mỗi ngày Taehyung đều mua đồ ăn, nước uống và chăm sóc cho cô nhưng cô vẫn vậy, vẫn lạnh lùng và không quan tâm tới sự hiện diện của anh.
tất nhiên anh buồn chứ nhưng anh cũng từng đối xử với cô như vậy mà, Taehyung đứng từ xa nhìn Jennie đang cười nói vui vẻ với Jimin thì bất giác ghen tức.
anh đi qua chô cô rồi kéo cô ra khỏi Jimin
Jennie nhăn nhó vùng vẫy ra khổi tay anh:"nè, anh làm cái gì vậy?"
Taehyung:"anh không muốn em tiếp xúc với cậu ta"
Jimin:"anh đừng quá đáng, tôi với Jen nói chuyện với nhau thì có làm sao chứ"
Taehyung im lặng, anh không nói gì mà cầm tay kéo cô đi với khuôn mặt giận dữ
Jennie đi đằng sau vùng vẫy kêu lên:"nè đi từ từ thôi, đau....."
nghe thấy cô nói đau, anh mới buông cô ra rồi đẩy cô vào tường:"Jennie tôi đã nói với em bao nhiêu lần rồi chứ, tôi không muốn em tiếp xúc với cậu ta, câu ta có gì hơn tôi?"
Jennie đẩy anh ra rồi uất ức khóc lớn:"phải Jimin nó không hơn anh được cái gì cả nhưng nó không làm tồi phải đau khổ với lại tôi với nó chỉ là bạn bè anh có cần phải làm quá như thế không. cho dù chúng tôi yêu nhau thì có làm sao chứ, tại sao anh đã từ chối tôi mà vẫn muốn dính líu đến tôi là sao vậy, tôi đang không hiểu anh muốn gì hay anh chỉ đang muốn trêu đùa tôi? lúc đã có được tôi rồi thì anh lại đá tôi đi để yêu người mới có đúng không? anh trả lời tôi đi"
Taehyung nặng nề nhìn cô như muốn nói gì đó nhưng anh không giám nói ra, cô biết điều đó nên không ép anh nữa:"tôi không cần câu trả lời từ anh nữa, anh đi đi tôi không muốn gặp anh"
Taehyung:"jennie anh...."
taehyung chưa nói xong cô đã bỏ đi để anh lại ở hành lang đang suy tư đứng đó
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu anh nhiều lắm crush của em
Romancejennie :"em không biết tương lai của em sẽ ra sao nhưng em hi vọng anh sẽ là một phần trong đó." jennie:"em sẽ kiên trì cho đến khi nào anh yêu em thì thôi"