30 chia tay

92 10 0
                                    

Simchung bị anh quát thì liền đơ người, trước giờ anh là người yêu thương cô ta hết mực nhưng không ngờ chỉ vì Jennie mà anh dám mắng cô ta. Simchung không quan tâm, cô ta cố rặn ra vài giọt nước mắt. 

Mẹ anh thấy vậy liền lớn tiếng:"chỉ vì cái con nhỏ này mà con giám mắng Simchung sao?"

Bố anh cũng nói theo:"tứ giờ, ta cấm con yêu nó"

Taehyung thấy vậy liền vọi vàng ngăn cản:"nhưng cô ấy không làm, tại sao hai người lại đối xử với cô ấy như vậy chứ. Rõ ràng bố mẹ không hề nhìn xem cô ấy có bị thương không mà đổ hết lỗi lên người cô ấy"

Bố anh:"ta không cần biết, con phải chia tay với con nhỏ này"

Taehyung không thèm nói gì anh lập tức bế cô đang ôm vết bỏng trên tay mình mà đi ra khỏi nhà, anh đặt cô lên trên xe rồi mau chóng lại xe rời đi.

đến nhà của anh, anh đưa cô vào trong phòng rồi lấy hộp dùng cụ ý tế nhẹ nhàng thoa thuốc cho cô. Jennie suốt từ nãy tới giờ chỉ lặng lẽ quan sát anh, bỗng nhiên cô lên tiếng :"Taehyung, anh không sợ bố mẹ sẽ trách anh sao?"

Taehyung vừa bôi thuốc vừa nói với cô:"không, đấy là bố mẹ quá chiều chuộng Simchung thôi, bố mẹ không hề có gì ác ý với em đâu"

Jennie:"anh tin em sao?"

Taehyung dừng việc bôi thuốc lại, anh nắm lấy bả vai cô, nhẹ nhàng đạt lên trán cô một nụ hôn:"anh sẽ luôn tin em, dù em có lừa gạt anh đi chăng nữa. Jen đừng lo, anh luôn ở đây với em anh tin chắc chắn em sẽ không làm vậy"

thấy anh trân thành với mình như vậy, cô không kình nổi mà rơi nước mắt.

một lúc sau, điện thoại của anh vang lên. Bên trong là những tiếng mắng mỏ của bố mẹ anh, Taehyung không muốn cô nghe thấy nên đã xuống phòng khách nhưng khi không nhìn thấy anh đâu cô đã đi xuống tìm anh.

Nghe thấy những gì bố mẹ nói với anh, cô bịp miệng khóc rồi chạy ra ngoài. Taehyung thấy vậy vội vàng chạy theo cô. Một lúc sau anh cuối cùng cũng đã đuổi kịp cô, anh vội vàng muốn cô về nhà cùng mình:"Jen, về nhà với anh đi được không, đừng để ý đến chuyện đó"

Jennie vừa khóc vừa lắc đầu:"Không, em không thể. em thật sự không xứng đáng với tình cảm của anh, em nên đi thì sẽ tốt hơn"

Taehyung ôm chặt cô vào trọng lòng mình dỗ dành:"không em rất xứng đáng, anh mới là người không xứng đáng, anh đã không làm tròn bổn phận làm người bạn trai của mình. Xin em Jennie em đừng đi có được không?"

cô đẩy mạnh anh ra rồi mau chóng nói:"Chúng ta chia tay đi"

Taehyung:"cái gì? chia tay? tại sao chứ?"

Jennie:"em rất mệt, em muốn được nghỉ ngơi"

Taehyung cố gắng níu kéo cô:"nhưng anh..."

chưa nói xong cô đã chặn lời anh nói lại:"Taehyung, nếu anh  yêu em thì xin anh, hãy để em được nghỉ ngơi một chút"

nói xong cô liền leo lên chiếc taxi gần đấy. Buổi tối hôm đó, có hai người đang đau khổ đến tột cùng vì thiếu đi bóng dáng của người còn lại.

END CHAP

MẤY BỒ NHỚ VOTE CHO TUI NHA



yêu anh nhiều lắm crush của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ