34 em thật sự mệt rồi

95 9 2
                                    

Taehyung ra lệnh cho thuộc hạ lôi Simchung vào trong một căn phòng tối, cô ta sợ hãi la hét bên trong nhưng không ai quan tâm cả. Anh nhấc máy gọi điện cho Jin

"alo"

"tao Taehyung đây"

"có chuyện gì sao?"

"ừm, tao biết ai là người làm Jen ra nông nỗi này rồi"

"ai, mày nói tao nghe xem"

"tao sẽ gửi địa chỉ cho mày sau"

"được"

Một lúc sau Jin và mọi người cùng đi tới, Jungkook hớt hải chạy tới chỗ Taehyung nắm lấy cổ áo anh:"là ai. ai đã làm chị tôi thành thế này, nói mau"

Jisoo thấy không ổn liền chạy lên can ngăn:"Jungkook, bình tĩnh để Taehyung nói đã"

Taehyung:"là Simchung, cô ta cho người lái xe tông chết Jennie"

Jisoo trợn tròn mắt:"cái gì? là cô ta sao?"

Taehyung:"đúng vậy, cô ta đang ở trong phòng"

Jisoo không nhịn được lập tức xông vào bên trong, trong phòng tối thui đột nhiên được bật đèn lên làm cho Simchung chói mắt. Jisoo thấy Simchung lập tức đi tới túm tóc cô ta

Jisoo:"chính mày, chính mà đã hại Jen"

Simchung ngước lên nhìn Jisoo:"thì sao chứ, đó đáng chết vì đã cướp Taehyung của tao"

Jisoo giật ngược tóc cô ta lên:"mày nên nhớ, mày không bao giờ có thể thay thế Jen được. Nó là người làm cho Taehyung yêu đến chết đi sống lại, việc này mày làm được không? tất nhiên là không rồi, mày không bằng một cọng tóc của nó thì làm sao mày bằng nó được. Chính mày, mày mới là người phải chết, hôm nay Kim Jisoo tao không giết chết mày thì tao không yên tâm"

sau đó Jisoo lao vào đánh túi bụi SimChung, cô ta cũng chống trả lại rất quyết liệt. Jin và vệ sĩ ngay lập tức chạy vào can ngăn, Jin ôm Jisoo đang nức nở vào lòng an ủi:"Jisoo, bình tĩnh chuyện này hãy để anh giải quyết"

Jisoo:"nhưng..hức..nó chính là...hức kẻ đã làm Jen ra nông nỗi này kia mà, tại sao..."

Jin:"được, nghe anh Jisoo em không được khóc. anh sẽ trả thù cho Jen hộ em có được không"

đột nhiên Jimin hớt hải chạy vào:"Jen....Jen"

Jungkook vội vã hỏi Jimin:"chị Jen làm sao vậy anh, anh nói đi"

Jimin:"Jen tỉnh lại rồi"

nghe Jimin nói, tất cả mọi người liền mau chóng đi tới bệnh viện. Bác sĩ đứng ngoài nhìn mõi người rồi thông báo:"Hiện tại, cô Jen đã tỉnh nhưng cô ấy cần được nghỉ ngơi một chút nên chỉ một người được vào thôi, vậy ai sẽ vào đây?"

Taehyung lập tức lên tiếng :"tôi sẽ vào chăm sóc cô ấy"

thấy mọi người không ai nói gì thì bác sĩ mới cho anh vào. Vào bên trong, nhìn thấy cô đang ngồi trên giường bệnh lặng lẽ nhìn ra cửa sổ làm anh không khỏi đau lòng, anh đi tới ngồi bên cạnh giường của cô

Jennie không thèm quay sang phía anh:"anh tới đây làm gì?"

Taehyung:"Jen, anh..."

Jennie:" anh không cần phải nói gì đâu, ra ngoài đi"

END CHAP

MẤY BỒ NHỚ VOTE CHO TUI NHA

yêu anh nhiều lắm crush của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ