HEAVEN POV:
Kong ganon anong gagawin ko sa ganon ka daming pera?hmm. Ahaaa alam kona "miya may alam ka bang magaling gumawa nang mga damit?" tanong ko kay miya "meron miss heaven, ah gusto mo mag pagawa ng damit para sa family party nyo?" ani niya at ika ngiti ko. "yes miya"
Pagka gising ko talaga iyon agad ang pumasok sa utak ko iyong pera. ngayon ko lng na realise na napaka laki pala ng pera na nilagay ni miya sa V card ko at hindi ko naman alam anong gagawin sa ganong kalaking pera kaya ayun na isipan kong mag pagawa ng damit.
Kasi nga diba pupunta ako next week sa party sow kilangan maganda ako at papagawa nadin ako nang iba pang damit tulad sa earth. ayaw ko ang damit dito kasi mastadong formal staka hindi ako comfortable.
"pwedi bang bukas na bukas aalis tayu miya pupuntahan natin siya" ngumiti naman ito at tumango na din "sige maiwan ko mona kayu miss heaven para maka pag pahinga nadin kayu" sabe nito at umalis na.
Grabe naman si miya kaka gising ko lang naman papahingahin agad ako. dahil wala naman ako ma gawa pumonta ako sa bintana ng kwarto ko at....
"Hello~ it's me~ are you looking~ for~"
madramang kanta ko ka sabay lakad na ma bagal at umaaktong na sasaktan. ng nasa tapat nako nang bintana umikot ako at ipinag patuloy ang kanta "I can see~ in your eyes~" kanta ko kasabay pumikit."anong ginagawa mo miss heaven" gulat ako napa lingon at na kita ko si miya na may hawak na pag kain na naka tingin din sa akin.
"wala akala ko papahingahin mona ako bat ka bumalik" mataray kong sabe dito.
"baka gusto mo lng naman mag pahinga ulit, bumalik lng ako kasi na alala ko hindi ka pa pala kumakain" tuloyan na ito pumasok at nilagay sa mesa ang pag kain ko.
"ay buti naman na alala mo pa pala na hindi pa ako kumakain no" napa nguso naman ito.
Umopo na ako sa upoan at nag simula na kumain si miya naman ay umopo din sa harap ko.
"pero grabe miss heaven galing mo kumanta kahit hindi ko alam kong anong kanta yun" naka ngiti nitong sabe at naka thumbs up pa sakin na ika ngiwi ko naman.
Kaya ayaw kong mag isa kasi nakaka baliw. kong ano ano kasi lumalabas sa bibig ko hay nako.
Pagka tapus ko kumain niligpit na ito ni miya at umalis na. at dahil wala pa ako ma gawa humanap ako ng papel at panulat at buti nalang meron sa maliit niyang drawer kaya kinuha kona ito at umopo ulit sa mesa ko.
Naisipan kong gumuhit nalang ng dress para alam ng mananahi kong anong tatahiin nya. hindi naman talaga ako masyadong magaling mag drawing, stick man nga iyong tao ko dati e ngayon lng nag level up may buhok na dati wala pang buhok ngayon meron na.
Limang ibat ibang dress ang ginawa ko staka ko napag pasyahan na mag pahinga na mona.
"miss heaven..."
Napa lingon ako kay miya mabilis nito sinara ang pinto at lumapit sa akin.
"bakit"
"wala lng gusto lng kita kulitin namimiss kita e" malapad na ngiti nitong sabe.
Hindi nako sumabat tumayu ako at humiga sa kama bigla ako na pagod e drawing lng naman ginawa ko.
"ikaw gumawa nito miss heaven?"
Napa dilat ako at tumingin kay miya staka mahina tumango sa kanya.
"woww ang ganda miss heaven, ang galing mo din lumikha ng damit at mag drawing" mangha mangha nitong sabe at iniisa isa pa sa pag tingin iyong ginawa ko.
YOU ARE READING
The Worthless Queen ( EDITING)
RandomIn this World that i am a Unwanted but the Queen and they call me a worthless Queen. (for now 23 chapter are now edited)