THIRD PERSON POV:
NAG high five naman sina Vince at Nathan dahil sa ginawa nila kay heaven. at kumonot naman ang noo ng pito na makitang na lumulutang ang t shirt na suot ni heaven kanina.
at nagtaka silang lahat ng lumangoy papuntang hagdan ng swimming pool si heaven staka umahon.
at doon lumaki ang mga mata nila ng makita kong ano ang suot ni heaven at sakanila ay napaka sexy nito at bagay sa kanya.
WALA sa sariling napa lunok si Michael dahil sana kita nya, at dahil don nabuhay ang kaibigan nya at uminit din ang katawan nya.
(damn, you look so hot heaven i just want to tied you up in my bed)
Ang isip ni Michael, at hindi inalis ang tingin kay heaven.
NATULALANG naka tingin naman si dark kay haeven ay ganon din sya nabuhay din. Ang kaibigan nya.
(fuck i need to take care of this)
isip ni dark staka tumayu at pumonta mona sa cr.
NAKATULALANG naka tingin naman ang iba kay heaven at Hindi Sila nito maka galaw at pati nadin sila ay may nabuhay din sa kanila kaya ng ma himasmasan sila agad silang nag unahan papuntang cr.
"i-i need to go in bathroom" - kent
"ye-yeah me too" prince
at umalis na nga sila naiwan naman nag tataka si heaven dahil hindi nya alam bakit bigla bigla nalang umalis ang pito pero pinabayaan nya nalang ito at nag patuloy sapag langoy dahil sya lng naman mag isa.
DARK POV:
pagka pasok ko sa banyu agad akong naligo ng malamig na tubig, para ma wala ang init sa akin katawan, pero hindi mas lalo pa itong uminit at lalo pang na buhay ang akin kaibigan.
"fuck! just clam down boddy!"
sabe ko, Hindi talaga to matutulog kong hindi ko gagalawin to, subrang tayu nya na at matigas nadin, unti unti kong hinawakan ang alaga ko at tinaas baba.
"a-ah fuck" mahinang ungol ko habang tina taas baba ko ang alaga ko, at biglang nag flash back sakin isipan ang katawan ni heaven kong gaano ito ka ganda at kaputi at malolosug niyang dibdib.
at Hindi nag tagal nilabasan nadin ako hihingal hingal akong napa upo sa gilid at ginulo ang aking buhok.
i most crazy right, i hate her when i first see her, but now i what her, i badly what her, crazy right.
tumayu nako at pinag patuloy ang ligo ko.
HEAVEN POV:
ANGTAGAL naman nilang pito may meeting ba sila ngayon kaya ang tagal nila, at sabay sabay pa talaga sila umalis ha.
umahon nako at kinuha ang towel nasa gilid at sinampay sa balikat ko kukuha mona ako ng salad nakalimotan ko may salad pala akong niluto.
at pumasok nako sa bahay pagka pasok ko pupunta sana ako sa cr ng may narinig ako sa taas, parang nahihirapan sya, pero hindi ko pinansin baka kasi guniguni ko lang at aalis na sana ako ng marinig ko ulit at galing ito sa kwarto ni dark.
kaya kinabahan ako baka kong ano nangyare sa kanya, pero mayamaya na wala din siguro guniguni ko lang talaga yun umiling nalang ako at dumiritso nako sa kusina.
at kumuha mona ako ng maliit na plato para lagyan ng salad. masarap nato kasi lumamig na.
MATAPUS ako kumain umakyat nako sa taas kasi maliligo nako, at hindi ko padin nakikita yung pito baka umuwi na sila siguro.
akmang papasok nako sa kwarto ko ng may humila sakin at sinandal ako sa pader kaya napa pikit ako dahil medyu masakit ang pagkaka sandal nya sakin, pagagalitan ko sana ito ng makita ko ang muka nya.
nagbabaga ang kulay emerald niyang mata at basa padin ang buhok nya staka wala pasiyang saplut sa itaas kaya napa lunok ako.
at ng magtama ang mata namin bigla nalng lumakas ang tibok ng puso ko, shit bakit ba ako ganito bakit ang lakas ng tibok ng puso ko dahil sa titig nya.
tinitigan ako nito sa mata at bumamaba ang tingin nya sa aking mga labi kaya napa lunok ulit ako.
at nagulat ako ng maramdaman ko ang malambot nitong labi sa aking labi, kaya napa pikit nalng ako ng mag simula itong gumalaw.
dapat nga diba tutulak ko sya kasi mali ang ginawa nya pero bakit hindi ko magawa, at namalayan ko nalng ay tumotugon nako sa halik nya at nilagay ko ang akin kamay sa leeg nya para mas lalong lumalim ang halik namin.
at ang mga kamay naman nito ay pataas baba sa bewang ko, ramdam ko talaga ang init ng mga palad nito kasi naka two piece pa ako.
lumayu na ito sakin at tinignan ako nito sa mata at bumaba naman sya para halikan ang aking leeg kaya hindi ko mapigilan mapa ungol.
"a-ah" mahina kong daing dahil sa kakaibang dulot ng bigay nito sakin at medyu uminit ang katawan ko.
"what did you do to me heaven"
husky nitong sabe habang patuloy parin kakahalik sa leeg ko ng mag sawa na sya sa leeg ko bumalik naman sya sa labi ko at siniil ako ulit nito ng malalim na halik.
palalim ng palalim ang halik namin ng biglang may kumatok, Kaya agad kong itinulak si dark at don lang ako natauhan at namula agad ang buong muka ko. dahil sa ginawa namin shittt ano ba ginagawa ko.
"sir, yung mga kaibigan mopo umalis na babalik nalang daw sila bukas" sabe ng kong sino sa labas.
"okay" tipid na sabe ni dark at tinignan ako ulo hangang paa.
at narinig ko naman na umalis na ang tao sa labas kaya aalis sana ako ng harangan nya ang pinto.
"were not done yet, you make me this so you need to pay"
malamig nitong sabe at wala sa sariling napa tingin ako sa ilalim nya, natigilan naman ako ng makitang buhay na buhay ito.
napa lunok ako at inangat ko ang tingin ko sakanya nakita ko naman itong nag smirk.
"yes.. heaven you wake him up"
paos nitong sabe at lumapit ito sakin at siniil agad ako ng halik, Hindi ko alam kong ano meron sa akin pero tumogon ako sa halik nya at kumapit sa leeg nya.
naramdaman akong malambot na bagay kaya alam kong pinahiga nya ako sa kama.
habang hinahalikan nya ako gumapang ang mga kamay nito papuntang dibdib ko kaya napa ungol ako ng mahina.
at bumaba ang halik nya sa leeg ko papuntang dibdib ko at dinilaan naman nito. at hinalikan at ang isang kamay nya naman ay minamasahi ang kabilang dibdib ko.
"ahh uhh da-dark" mahina kong sabe kakaibang init ang dulot nito sa aking katawan at ng masawa na sya sa dibdib ko bumalik naman sya sa labi ko.
bigla nalang hinimas nya ang pagitan ng hita ko kaya nagulat ako at tumayu lahat ng balahibo ko, at dahan dahan nitong pinasok ang isang daliri nya.
napa ngiwi naman ako ng makaramdam ako ng kirot "ma-masakit" nahihirapan kong sabe first time ko ito kaya medyu masakit.
"your so wet..hmm" husky nitong sabe at ginalaw ang kamay nya pataas baba.
sa una masakit pero ng mag tagal hindi na, napapalitan ng sarap at mas lalong uminit ang katawan ko.
"ahh, please..."
"please what heaven..."
"please uhh, do faster ahhh"
at napa pikit naman ako ng bilisan nito ang pag taas baba, at parang may naramdaman akong namumuo na kong ano sa tyan ko kaya hinawakan ko ang kamay ni dark.
"stop naiihi ako" pero hindi ito tumigil, at mas binilisan pa nito kaya napa liyad ako dahil sa sarap.
"ahh, uhh, dark ahhh!!!" Ang huling sabe ko at may Kong anong likido ang lumabas mula sakin.
habol ko ang aking hininga at humiga, dahil sa pagod, pero bago akong makatulog may naramdaman nanaman akong humalik saakin noo, at tuluyan nako kinain ng kadiliman.
YOU ARE READING
The Worthless Queen ( EDITING)
De TodoIn this World that i am a Unwanted but the Queen and they call me a worthless Queen. (for now 23 chapter are now edited)