HEAVEN POV:
nandito ako ngayon sa mall. naisipan ko kasi gumala din. Ang boring kaya pag nasa bahay lng. nag paalam naman ako kay dark na pupunta ako dito sa mall. sya na nga nag hatid sakin e.
at Hindi sya makakasama sakin kasi may trabaho sya you know mga ceo things.
at naka dress lng ako na pink.pumasok nako sa mall at naglibot libot mona. at may nakita akong pamilihan ng mga libro kaya pumasok mona ako.
at naghanap hanap na pwedi kong basahin at may nakita nga ako ang title nya ay taste of sky kaya agad ko itong binili.
excited nako basahin to. Habang nag libot libot ako naka ramdam akong ng gutom kaya nag hanap nako na malapit na restaurant dito sa mall.
at Naka hanap nga kaya pumasok ako at umupo na tapus nag order nadin ako. pasta lng ang order ko tapus bibili nalng ako ng ice cream mamaya.
ng dumating na ang pasta ko agad ko naman itong kinain medyu masarap naman sya pero mas masarap padin yun salad sa earth. walang tatalo sa alaska charot walang tatalo sa salad sa earth no.
ng matapus nako kumain lumabas nako at nag hanap ng ice cream at mabuti naman kasi may pamilihan ng ice cream Sila dito yun yong cream ice.
at bumili nako. yun ulit binili ko yung vanilla flavor kasi masarap. at lumabas na sa mall uuwi nako para ma basa kona tong librong binili ko.
nandito ako ngayon sa labas at nag hihintay ng xita or taxi. Ang tagal naman ng taxi nila dito.
at mayamaya may van na itim ang huminto sa harap ko ay wow taxi hinahanap ko hindi van no. kaya umosog mona ako konti baka may baba sa van.
at yun nga may bumaba pero bigla nyang tinakpan ang muka ko at nalanghap ko ang kakaibang gamot galing sa panyu na tinakip nya sakin kaya na walan ako ng malay.
Pagising ko subrang sakit ng ulo ko. pero napansin ko naka tali ang kamay ko sa upuan at naka upo din ako. kidnapping to ah at sino naman gagu kikidnap sakin wala naman akong atraso sa ibang tao.
nanahimik nako e tapus kikidnapin pa ako.
nilibot ko muna ang tingin ko dito sa loob walang bintana tapus isang ilaw lng at nagulat ako ng makita ko si Kent Cedric villanueva sya ay isang captain or may pinaka mataas na rank sa mga army. at bakit sya nandito."ano ginagawa mo dito" tanong ko sa kanya pero tinaasan lng ako nito ng kilay. Ang taray naman. hindi ito sumagod kaya tumahimik nalng ako.
halaa ang libro ko nasaan na pala. at hinanap ko na nga yung libro ko ang mahal pa kaya non tapus hindi kopa na basa. at yun nakita kona nasa gilid lng pala grabe naman maka tapon hindi pwedi lagay lng sa gilid kilangan talaga etapon.
tahimik kami dalawa ni kent dito. at biglang bumokas ng napaka lakas ang pinto may galit siguro sa mondo ang taong to. at pumasok ang apat na lalaki.
tinignan mona kami nito "gising napala kayu" sabe nito at ngumisi "Hindi ba obvious na gising na kami, at ano ba kilangan nyo sakin bakit pati ako nadamay" sigaw ko sakanila.
lumapit naman ang isa sakin at hinawakan ng madiin ang pisngi ko at napa daing naman ako kasi masakit.
"wag mo kaming sigawan isa ka lng naman walang kwentang babae, at tinatanong mo bakit ka namin kinuha gusto ka namin matikman kaya dinala ka namin dito" at ngumisi ito.
dinuraan konaman sya sa muka "fuck you" at ngumisi ako. at dahil sa ginawa ko suminghap naman ang mga kasama nito. kaya lalo akong napa ngisi.
"you bitch" tapus non sinampal nya ako napaka lakas lakas kaya napa tagilid ang ulo ko sakit non hayup.
at may nalasahan akong medyu maalat kaya alam konang dumugo ang labi ko sa sampal nya.
iniwan na ako nito at nilapitan nito si kent na ngayon tumitingin lng sa akin.
matapus nilang bugbugin si kent. umalis na agad sila mga siraulo matapus akong sampalin at bugbugin si kent aalis agad. walang mga manners hindi manlng nag sorry.
ng maka alis na sila agad kong binitawan ang tali hinawakan ko lng kasi to kanina para mag mukang naka tali parin ako.
Kong etatanong nyo bakit nakawala ako. kasi kanina habang binubogbog nila si kent. niluluwag ko yung tali kaya ng maluwag na hinawakan ko nalng ito.
and Hindi nyo napa tanong isa din akong army nag training talaga ako kaya alam ko mag barilan at mag paluwag ng tali if nakidnap ako.
Worth it din pala ang pag training ko ng 5years sa earth no.
tumayu nako at kinuha ang libro ko at pinaspasan ito. hay nako na dumihan nalng. akmang aalis nako ng mag salita si kent "so you gonna leave me like this" malamig niyang sabe kaya tumingin ako sa gawi nya.
"ay sorry nakalimutan ko" at lumapit ako sa likod nya para pakawalan sya. "i didn't not know that you know how to untie the rope" sabe nito ng maka wala na sya.
"maliit na bagay hali kana uwi na tayu" at lumabas na kami. madilim na pala sa labas at feeling ko nasa lumang building kami.
lalakad na sana si kent ng pigilan ko sya "what" inis nitong sabe sininyasan ko naman sya manahimik dahil sa gilid may dalawang tao nag iinoman.
ito ba ang nagbabantay umiinom. pag ako ang boss ng dalawa nato babatokan ko talaga to.
tumahimik naman sya. at ako naman ay pasimple lumapit sa dalawa. akmang lilingon na sila mabilis ko silang hinampas sa batok. yun tulog sila dalawa kaya kinuha ko ang mga baril nila at hinagis kay kent na ngayon ay naka tulala.
YOU ARE READING
The Worthless Queen ( EDITING)
DiversosIn this World that i am a Unwanted but the Queen and they call me a worthless Queen. (for now 23 chapter are now edited)