Chapter 2

5.8K 154 5
                                    


HEAVEN POV:

Nagising ako dahil sa subrang sakit nang ulo ko!? parang na feel ko yong power nang katalinohan? di joke lang matalino na talaga ako since nasa tyan palang ako nang nanay ko!

Napa upo ako na wala sa oras at sinapu ang aking ulo? at pumikit "shit what is happening?" maya Maya pa meron mga alaala akong nakita o alaala ni heaven ito yung pano nila itrato si heaven ng masama at madami pang iba akong nakita ng mawala na ang sakit ng ulo ko.

Napa buntong hininga nalang ako at humiga pa balik. kawawa naman pala talaga si heaven kaya pala naging masama ang tingin sa kanya nang ama nya at ng mga tao. sa kagagawan nang bitch niyang kapatid! hindi deserve ni heaven ang ganitong mundo. kamusta na kaya yung kaluluwa ni heaven siguro masaya nato ngayon kong nasaan man ito?

Ang katawan ko kaya kamusta na? nakita na kaya nila kuya? nilibing na siguro no? siguro masaya si kuya kasi wala nako palagi niya naman kasi hinihiling na mawala ako e. sinampal sampal ko ang aking pisngi at nag buntong hininga "ano banaman yan kilangan kong mag focus ngayon Kong ano ang gagawin ko sa katawang ito!" sabe ko at nag bumontong hininga ulit.

Will kaya gusto akong pa alisin ni kuya sa buhay niya kasi ayaw niya nang karibal palagi kasi ako yong pinapansin ni daddy kaya siguro ganon ka ingit si kuya sakin hindi sa pinag mamayabang ko pero slight lng kasi ako palagi ang top 1 sa amin dalawa. pero minsan napapa isip ako parang ampun ako iwan bat koto na isip kasi ibang iba ako sa kanila ni daddy maganda ako tapus sila mukang onggoy and ganon din wla nadin akong mommy sa past life ko.

Namatay kasi sa sakit si mommy tapus non nag bago na ang ugali ni kuya palagi na si kuya napapa sama sa barkada niya at naging malupit nadin sakin kaya nasaktan ako pero sanay nako don. si daddy ganon nadin medyu napalayu na ang loob ni daddy sa akin simula ng mamatay si mommy iwan ko kong bakit sila nag ka ganon at isa pa palagi nalang ako pinapagalitan ni daddy kahit sa maliit na bagay lng.

Pero past nayun present na tayu ngayon kaya pabayaan na natin yung mga masasakit na alaala, charot.

And sa past life ko wala talaga akong may naging boyfriend jusko. Kala ko nga ang dali lang mag hanap e pero hindi mahirap. tatanda siguro akong dalaga.

Palalim nang palalim ang iniisip ko ng biglang may kumatok at pumasok si miya "magandang umaga miss heaven pinapatawag ka nang iyong ama" tumingin ako sa kanya at kumonot ang noo "bakit daw miya?" tanong ko "Hindi ko din alam miss heaven" tomango nalang ako at tumayo "sige pake sabe susunod ako" sabe ko "masusunod po miss heaven" sabe nito at nag bow bago umalis ako naman pumasok na sa banyo bat kaya ako pinapatawag ng ama ni heaven siguro kasi gising nako kaya ako pinapatawag malamang sinong tanga tatawag sa tulog diba

Pag ka tapus ko maligo dumiritso nako sa walk in closet ko at binoksan ang closet.nanlaki ang aking mga mata sa na kita ko "holy molly!? anong klasing mga damit to? parang mag mumuka akong pornstar ah?" pano ba naman kasi maninipis ang mga damit like pati panty mo makikita na at pag sinout lalantad ang malalaking dibdib mo kong malaki malay mo flat ka diba? damit paba to? napa iling nalang ako at binalik maya maya pa ay may kumatok kaya napa lingon ako "mabuti bumalik ka miya pwedi pake tapon ang mga damit nato nakaka sakit sa mata e" at tinuro ko ang mga damit kumonot naman ang noo ni miya "eh ang sayang naman pag tatapon yan miss heaven"

May point naman siya sayang pag tatanapon mukang mamahalin e "sige binta mo nalang to" sabe ko kay miya tumango naman ito "sige miss heaven" at umalis

Napa isip naman ako kong wla akong damit e ano dadamitin ko? di pweding lalabas akong naka tapis lng. nag linga linga ako sa paligid nang may na hagip akong medyu luma na closet? pumonta ako dito at binuksan napa ubo pako kasi madami nang alikabok nang ma wala na nag ningning ang aking mga mata sa nakita ko "Bingo!" sabe ko at pumili nang mga damit

The Worthless Queen ( EDITING)Where stories live. Discover now