Chapter 28

3.4K 94 1
                                    

HEAVEN POV:

ng nag sawa nako kaka langoy saka nako umahon. pag ahon ko nagulat ako ng makita ko si dark. na naka upo sa upoan at naka patong ang siko nya sa hita nya. at tinignan nya ako ulo hangang paa kaya nagsig tayuan ang balahibu ko.

parang pati kaluluwa ko tinitignan nya. at ngayon lng ako naka ramdam ng hiya. pinakalma ko muna sarili ko bago pumonta sa kanya at umupo sa tabi nya "akala ko hindi ka uuwi dark" sabe ko sa kanya at pinapatuyo ang buhok ko.

"kumain kana" tanong nya at hindi pinansin ang tanong ko at nagulat ako dahil sa buses nya ang gwapo pala nya may salita ng tagalog "Ang pogi mo pala mag tagalog no wag kana mag English tagalog kanalang masarap sa tinga e" at ngumiti ako sa kanya.

tinignan mona ako nito at bago nag bawi ng tingin "tapus nako kumain, kumain na kami ni jake kanina"

"no, kanina payun kumain ka ulit" at dinala ako sa kusina hindi nako nag tangi sa kanya.

pag dating namin sa kusina pinag handa agad kami ng mga maid. at kumain na kami ni "dark bakit ambait mo ata ngayon" tanong ko habang kumakain tumingin naman ito sakin.

"i dont know either" at bumalik na ito sa pagkakain. at nag patuloy nadin ako sa pagkain ko.

pumonta mona ako sa kwarto ko para maligo at magbihis. ng maka baba ako agad kong nilapitan si dark na naka upo sa sofa.

"dark nuod tayu movie" pag aaya ko sa kanya tumango naman ito at tumabi sakin.

manunuod kami ngayun ng horror movie at pina patay ko nadin kay manang ang mga ilaw.

ay wait parang may kulang talaga ahh oo nga pala wala kaming mga snacks dito tumayu nako at hinila si dark. "Saan mko dadalhin" naka kunot noo tanong nya.

"papasama ako sa kusina kokoha ng snacks natatakot ako baka bigla may humila sakin" sabe ko at tumawa naman sya ng mahina.

shit ang pogi din ng tawa nya pwedi nako mamatay.  kasi narinig kona tawa ng isang dark Cyrus costeva at ang pogi jusko.

ng mahimas masan nako kumuha ako ng pwedi namin kainin at bumalik na kami sa sala.

umupo na kami at nag simula ng manuod ng horror. at mayamaya biglang may gumulat kaya bigla kami napasigaw ni dark.

"AHHHHHH" "AHHHH FUCK" sigaw namin at tumingin kami sa isat isa. katahimikan ang bumalot sa amin. dahil hindi kona talaga kaya tumawa ako ng malakas at tinuro sya habang ang isa kamay nasa tyan.

"BWAHAHAHAHHAHA isang dark cyrus costeva magugulatin din pala" natatawang ani ko at medyu naiiyak nadin.

tinignan naman ako nito ng masama kaya tumahimik nako. ok boss hindi nako tatawa.

habang nanunuod kami bigla akong dinalaw ng antok at tuloyan na nga ako naka tulog.

Pag gising ko ng umaga nasa kwarto nako. hala hindi ko napa tapus ang movie ka gabi at sino naman ang nag dala sakin dito sa kwarto.

habang ina alala ko lahat ka gabi lumaki. Ang mata ko what the so binuhat ako ni dark ka gabi at dinala dito sa kwarto ko. shit nakaka hiya.

bumangon nalang ako at pumonta sa banyu para ma ligo at ng matapus nako maligo sinuot kona ang damit ko jens at crop top. tapus sinoklayan ko nalng ang buhok ko. at nag liptint at bumaba na.

[outfit]

ng maka baba ako hindi ko nakita si dark kaya nag tanong ako sa headmaid "ate nasaan si dark" tanong ko sa kanya "ah si sir dark po umalis napo kaninang umaga" sabe kaya tumango nalang ako

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ng maka baba ako hindi ko nakita si dark kaya nag tanong ako sa headmaid "ate nasaan si dark" tanong ko sa kanya "ah si sir dark po umalis napo kaninang umaga" sabe kaya tumango nalang ako.

Ang aga pala nyang umalis. "ah maam nag pa handa napo ng almusal si sir dark" sabe sakin ni ng babae "ate heaven nalng ang e tawag mo sakin wag na maam" sabe ko naman nakakahiya pag maam kasi hindi naman ako ka ano ano ni dark.

"sige po ma- heaven" tumango nalng ako at pumonta ng kusina para kumain. what the hell bakit ang daming pag kain parang isang barrgy ang kakain ha.

Hindi nalang ako nag tanong pa sa mga maid nakakahiya e ako na nga itong pinaghandaan tapus rereklamo pako.

ng matapus nako kumain dumiritso nako sa kwarto ko tutulog mona ako kahit konti. bitin kasi ang tulog ko kanina

The Worthless Queen ( EDITING)Where stories live. Discover now