HEAVEN POV:
"ano tutulala ka nalng dyan hindi na tayu aalis" sabe ko sakanya ng mataohan ito inismidan lng ako nito at nag una ng umalis.
sumonod naman ako sa kanya. at grabe parang nasa horror house Kami, building pala nakaka takot kasi. ingat na ingat kaming mag lakad papunta sa labas baka kasi may maka rinig samin at bigla kaming pa putukan dito edi patay kami.
ng maka labas kami laglag panga ako ng makita ang daming bantay sa labas jusko kaya pala walang bantay sa loob kasi nasa labas lahat. tinignan ko naman ang kasama ko na ngayon ay seryusong naka tingin sa labas.
"ano ng gagawin natin ang dami nila hindi natin sila makakaya" tinignan naman ako nito.
"we gonna go back, am sure that there is another door in this building"
"what!? pano pag wala ng pinto dito at ito na talaga ang labasan ano gagawin natin"
inis kong sabe sa kanya tinignan naman ako nito ng malamig gosh nakakatakot na sya."stupid, nakita moba may labasan sa binabantayan nila, wala diba so meron talagang totoong labasan dito, you can see Hindi talaga Sila nag babantay there just take there break"
tumango tango naman ako hindi koyun na isip ah and totoo naman sinasabe nya kasi meron kumakain at nag chichismisan.
"so ano pa hinihintay natin hanapin na natin ang totoong labasan" at aalis na sana ako ng patigilin nya ako gamit ng pag hila ng damit ko.
"no we can't just find the way out here it's to dangerous"
"tarantado ka pala e hahanap hanapin mo ang totoong pinto tapus sasabe ka na hindi tayu pwedi umalis naka hithit kaba ng shabu"
bwesit nato pinapasakit ang ulo ko. pano kami makaka alis dito kng hindi namin sisimulan hanapin ang lagusan palabas dito at siguro mag tataka si jake nito bat ang tagal ko.
Hindi ito nag salita. mag sasalita sana ako ng may papunta ditong dalawang lalaki at mukang lasing pa kaya agad kami nag tago sa malaking haligi para hindi kami ma kita.
ng maka lapit na sa amin ang dalawang lalaki nagulat ako ng bigla silang hilahin ni kent at hinampas nito ng baril kaya yun tulog.
nagtatakang tinignan ko naman ito.
"gagawin natin sa dalawa nato""take there clothes off, and wear it"
nanlaki mata akong tinignan sya.
"nasisirian kana ba ng bait bakit ko naman kokonin ang mga damit nila, may damit naman ako" pagtatangi ko sa kanya ano sya gold."just fucking wear it" galit nitong sigaw.
"okay ito naman hindi ma biro"
at hinubad kona ang damit nang lalaki ng ma hubad kona tumalikod mona ako kay kent at hinubad din ang suot kong damit at sinout na ang damit ng lalaki.
matapus akong mag bihis humarap nako sa kanya pagka harap ko tapus nadin pala itong mag suot ng damit at kinuha ko nadin ang baril ko at binigyan naman ako ni kent ng sombrero tig isaisa kami yun nag muka tuloy kaming mga taohan ng lalaking sumampal sakin.
pano ko nalaman na sya ang boss, kasi narinig kong tinawag sya kanina ng lalaki na boss kaya alam kona na sya yun yong maypakanan nito.
"ano na gagawin natin" tanong ko sa kanya.
"let's start find the main door"
at lumakad na sumonod naman ako sa kanya. habang naglalakad kami at hinahanap ang main door may apat na lalaking papalapit sa amin kaya agad ako nag panic na baka mamukaan kami, tatago na sana ako ng pigilan ako ni kent
"don't" simple saad nito at nagulat ako ng lampasan lng kami ng mga lalaki.
kaya pala kami nag suot ng ganito para hindi kami makilala ng mga bantay dito ayus a ang talino naman ni kent.
makalipas ang ilang oras nakita din namin ang labasan ng building na to kaya lumabas agad kami at tinanggal kona ang sombrero ko kasi ang init.
"woah sawakas makaka takas nadin tayu"
masayan kong ani at natigilan ako ng pagharap ko may sampung lalaki naka bantay pala dito nag tinginan mona kaming lahat.bago pa sila maka react dali dali kong pina putok ang baril ko sa kanila at susugod pasana ang isa ng suntokin ko ito sa muka at sinipa sa tyan, at tumalon din ako para maka lapit sa isang lalaki at inagaw ang baril nya at pinaputok sa ulo nya.
at sunod sunod kona silang pina putokan ng baril. tumalsik pa ang ibang dugo sa muka ko pero hindi kona iyon pinansin. kinuha ko nalng ang susi ng motor ng lalaki.
sasakay na sana ako ng makalimutan kong may kasama pala ako. patay shit nakalimutan kong si heaven pala ako walang alam sapakikipag laban si heaven and the worst part is sinolo ko lahat na kalaban.
tumingin mona ako sa gawi ni kent. at nakita ko itong hindi gumagalaw ng mapansin nya naka tingin ako sa kanya agad naman itong tumikhim.
"w-what the fuck how didn't you do that"
mag sasalita na sana ako ng may sumigaw sa taas "TUMATAKAS SILA!!?" sigaw ng lalaki sa taas kaya agad kong pina andar ang motor at lumapit kay kent.
"mamaya kona explain sayu. sa ngayon umangkas kana at aalis natayu bago pa nila tayu ma abotan" sabe ko sa kanya wala na kaming oras para magchika pa kami dito.
sumakay naman ito at nagtaka ako bakit hindi sya humawak sa bewang ko.
"humawak ka sa bewang ko baka ma hulog ka" pero hindi ito sumagot kaya ako na mismo kumoha sa kamay nya at nilagay sa bewang.
ramdam kong natigilan pa ito pero hindi ko pinansin.
"hold on tight" sabe ko bago mabilis pina harurot ang motor napa daing pa ako kasi medyu mahigpit ang kapit ni kent sa bewng ko.
"tignan mo sa likod kong may sumosunod satin" sabe ko kay kent.
"yes. meron dalawang sasakyan"
pag ka sabe nya mas pinabilis kopa ang ang pag maniho ng motor ko. at may nakita ako hindi kalayuan na isang lagusan kong saan pwedi maka lusot ang motor. kaya agad akong lumiko.at tumagos naman kami sa isang parti ng daan. short cut siguro yun.
at pinaharurut kona ulit ang motor ko.ay hindi pala sakin to kinuha ko lng sa nagbabantay kanina.
"when we home you, explain me everything"
malamig na sabe ni kent patay kilangan ko talaga mag handa mamaya.
YOU ARE READING
The Worthless Queen ( EDITING)
De TodoIn this World that i am a Unwanted but the Queen and they call me a worthless Queen. (for now 23 chapter are now edited)