JAKE POV:
I was driving, Papunta sa Hospital pero di ko padin ma iwasan pamulahan dahil sa ginawa ni Heaven kanina. Damn nakakarami na sya saakin.
That woman make me blush so easy that the other woman cannot do. So many questions popping into my mind. Like, she knows how to cook. Why did she do that and why she make me blush. Hindi kona alam gagawin ko kanina sa subrang hiya ko sakanya.
All of does is my first time in my whole life. First time ko ulit umuwi dun sa bahay ng dahil sa kanya i have my own condo at duon ako naka tira napa uwi lang dahil sa kay Heaven. First time kudin makakain ng umagahan sa umaga usually kumakape lang ako at aalis na and first time ko din matikman ang ganong klasing kasarap na ulam. It's like a five star resto hindi lang five star subra padun dahil sa sarap. Also. its my First time to receive A lunch ayaw ko sana tanggapin kasi pink pero i can't resist it. And last it's my fucking first time to feel this way ang pag ayus nya saakin it's like i have a wife taking care of me. We look like a fucking Husband and wife kulang nalang mag good bye kiss kami sa isat isa.
I don't know what to do i, i also don't know why i feel this way. My heart beats so fast. And look i look like a idiot because i cant hide my smile. Ahhh....Parang ayaw ko syang paalisin sa bahay.
I just i arrive in the hospital. Dumiritso agad ako sa office ko to sign the papers of course. Inilagay ko ang pink paper bag sa gilid ng mesa ko at umupo na sa upoan.
Nag simula na akong permahan ang mga papel. Naka tatlong pirma palang ako napa hinto ako dahil sa sumagi sa isipan ko si Heaven. What bakit ko sya na isip i think i lost my mind.
Alam kong first time ko lahat ang ipinaramdam nya pero ang babaw naman atang dahilan yun para magka gusto ako sa kanya.
I don't like her....Yes i don't.
I start sign the papers again, then suddenly my phone rang. so i pick it and answer the call
"Hello!! babeeeeee can you go in my house please" Matinis at malagkit na buses ang unang nag salita.
"I have work Dove" i buredly reply.
"Okay, then i will go to your office bye i love you!!! Babe!!" Then she hang out the call. Inis akong napa suklay ng buhok ko dahil sa kanya.
She is Dove my Fling, Sya lang iyung nag tagal sa mga ka fling ko. Naging ka fling ko lang naman sya dahil Nilandi ako nito and i admit she have a good body But not good as Heaven body. So pumatol nalang ako, She's a blessing so why would i disclaim it.
And well yes, I am a Playboy Hindi ito Alam ng mga tao mga kaibigan ko lang talaga ang may alam na playboy ako. Bakit ko naman kasi ipapaalam sa ibang tao e hindi naman sila importanti.
While looking at the door i suddenly gaze to the pink paper bag so take it and put in my lap. Binuksan ko ito at tumanbad sa akin ang baunan at isang papel. I can't call this is a sticky notes because hindi sya maliit. I Call this a Big note. Saan naman kaya nya na kuha itong papel nato. I take a notes and read it.
Dear ate sharo Emeeee.... Dear Doctor jake:
Please, Eat the food i prepared for you! Msarap yan kaya ubusin mo. Thank you sapag patira saakin sa bahay mo!! Please umuwi ka ng maaga kasi ayaw kong mag isa dito sa malaki mong Bahay baka may biglang iiyak dito na babae na nag hahanap ng hostisya.
Napa ngiti ako dahil sa sinabe nya sa sulat.
Enjoy your food!! Mag ingat ka doctor jake!!
Sulat galing sa napakagandang Reyna: Heaven.
I fold it Back again and put in my drawer. Susunugin kodin naman to mamaya kaya dyan na muna to. Itinabi ko nadin ang paper bag dahil kakainin ko ito mamaya.
"Babe!! i miss you so much"
Isang babae na baka suot ng hapit na hapit na damit at subrang ikli na pati panty nya nakikita na. Agad itong lumapit sa aakin at pumatong.
Blangko lang akong naka tingin sa kanya. Habang sya ay parang linta naka kapit sa aakin. She's about to kiss me but i dodge it. I don't want that Dirty lips, kiss my Face.
"Babe why you not kissing me naman"
"Dove we need to talk" seryusong sabe ko.
"Oh sure babe what we gonna talk" sabe nya at umalis kakaupo sa kandugan ko tumayu naman ako at inayus ang aking damit at tinignan sya.
"I want you out of my life" malamig Kong sabe.
She froze and look at me with shock in her face. Ng ma himashimasan na sya agad itong nag salita.
"Babe why Hindi ba ako masarap sa kama? may nahanap kana bang mas masarap? Magaling ba sya sumubo nyan haa!! Sabihin mo" naluluhang ani nito.
"SHUT UP! Leave or i stab this in your head" Malamig kong sabe sa kanya at pinaikot ang maliit na kutsilyu sa kamay ko.
Namutla naman ito at nag mamadaling umalis. Now my life is so peaceful, i can continue what i was doing. Pero Nangangati ang kamay ko na kainin nayung pinabaon ni Heaven saakin. Alam kong hindi pa lunch break pero Gusto ko na talaga kainin iyun.
Ang tagal tagal naman kasi tumakbu ang oras. I just make my self busy on my papers. Hanggang sa Hindi kona na malayan na lumipas na pala ang oras at pasado ala una na. Kaya nag madali akong buksan na iyung paper bag.
And to my surprise ang pagkain na inihanda ni heaven saakin ay napa subrahan ata nang design. Look, Ginawa pa ata niyang Fasion show ito dahil sa mga ibat ibang hugis na gulay, Yung kanin may mata at bibig pa.
But it's cute tho.....I never receive a lunch like this. Titignan ko palang parang ayaw ko nalang kainin at itagu ko nalang ito. Pero i don't have a choice heaven told me in Her letter that i must Finish this food. So i eat it. With a smile in my face.
Pauwi na ako saamin. Napa aga ang uwi kasi sa subrang excited ko umuwi dahil siguro alam kong may nag hihintay saakin sa bahay. Matagal nadin ang naka lipas nang muli ako na excite umuwi. It's my first time to go home this early too. I don't know what to do on you Heaven but please don't go back home, Please stay with me.
I Just arrived, so i park my car in the side. Lumabas ako habang hinuhubad ang white coat ko. Inilagay ko ito sa kamay at pumasok na sa bahay. Pagka pasok ko matamis na amoy agad ang na singhot ko. Kaya mabilis akong tumingin sa kusina, And there she is standing while doing something.
Tahimik akong lumapit at tahimik din ipinatung ang coat ko sa upoan at lumapit sa kanya.
Hindi nya padin na ramdaman ang presinsya ko dahil subrang naka tutuk ito sa ginagawa nya. Napa tingin din ako sa ginagawa nya. She's baking and it's a puffy bread (Cake) At meron pang maliliit na puffy bread sa gilid nito naka lagay sa plato. looks cool because she knows how to bake a puffy bread and a small puffy bread that it's new to me. May mga pawis na sya sa noo habang nag lalagay nag design sa puffy bread nya.
And it made me smile, kaya pala gusto nya akong pauwiin ng maaga kasi may ginagawa sya. Because she doesn't know im here i go upstairs to change my clothes.
while changing my cloth, A question suddenly pop in my mind. That make me stop of what i am doing.
Sya nga ba talaga si Heaven?
Yun ang pumasok sa utak ko. Ang alam kong Heaven is hindi daw marunong mag luto at kong ano ano pa.
YOU ARE READING
The Worthless Queen ( EDITING)
AcakIn this World that i am a Unwanted but the Queen and they call me a worthless Queen. (for now 23 chapter are now edited)