Chapter 10

4.2K 135 4
                                    

NATHAN POV:

Pagka iwan sakin ni Dark sa labas ng bahay agad na akong pumasok na may malawak na ngiti sa labi. Kanina pa akong kating kati sabihin sa kanila yung nakita ko at sigurado akong magugulat sila dito.

"Ginabi ka ata ng uwi ah"

Lumapit ako kay mom at agad siyang hinalikan sa pisngi.

"Nakalimutan ko kasi iyong sasakyan ko kaya ako ginabi, and speaking of gabi bakit gising kapa huh" taas kilay kong tanong sa kanya.

"Sa tingin mo makakatulog ako nito na nasa labas kapa at dipa nakaka uwi?"

Mataray niyang sabe, kaya napa kamot ako sa muka ko.

"Sige na mag pa hinga kana mom gabi na aakyat din naman ako sa kwarto para maka pag pahinga nadin"

Tumango na si mom at umakyat na sa kwarto nya. mabilis naman akong umakyat at pumasok na sa kwarto ko staka dumiritso sa banyu.

Hindi ko maiwasan isipin bakit ganon, ang daming tanong nasa isip ko pero ni isa wala akong sagot hayts parang iyong assignment ko lng dati e wala kahit isang sagot sa lahat ng tanong.

Nagugulohan ako kay Heaven paano nya nagawang makikipag laban sa mga lalaki nayun staka yung ayus nya kaka iba din. inaamin kong ang sexy nya sa damit nyang iyon pero nakakapag taka di naman sya nagsusuot nang ganon dati. and one month lng yung naka lipas na di kosya na kita ang laki an agad nang pinag bago nya.

Heaven, Ganda ng pangalan no pero kabaliktaran naman yung ugali kaya sya tinawag na The Queen of Worthless or the worthless Queen in short W.Q,  yun na ang tawag sa kanya ng mga tao dahil wala daw itong kwenta bantot manamit walang awa wala din alam sa lahat ng bagay basta kong ano iyong gusto nya dapat makukuha nya agad. dahil kong hindi ikaw ang kawawa.

Pero lahat ng mga katagang iyon wala sa pinakita nya kanina pag tumingin ito sakin parang hindi sya si heaven parang may kong sino sa likod ng mga mata nya.

Napa hilamos ako ng muka at agad tinapus ang pag liligu. Nag bihis na ako at pag ka labas ko Hindi na ako na gulat na makita ang mga luko.

"Hi Daddy Nathan"

Papacute na bati saakin ni Vince na naka upo na ngayon sa kama ko. Tinignan ko silang lahat completo kami ngayon si Dark lang ang nawawala. ano paba ma aasahan ko don e palagi naman yun hindi sumasabay sa amin parang may sariling mundo.

"Nasaan si Dark?" tanong sa akin ni jake.

"Nasa banyu siguro check mo nga baka nandon" pelosopo kong sagot sa kanya.
Sinamaan naman ako nito ng tingin.

"Hindi ko alam bigla din naman umalis non iniwan lng ako sa tapat ng bahay namin" bored kong sagot dito.

"Baka pupunta sa Fiance nya alam nyo na malapit nang ikasal yun" Sabe ni kiro na nasa Bintana ma lapit.

Kong nag tataka kayu bakit pala sila nandito marahil sa bintanan nanaman sila dumaan kahit na malaki ang pinto sa bintana sila dadaan dahil gusto daw nila kaya wala nakong magagawa mas gusto nila sa masikip na daan ayaw sa maluwag.

"Hindi naman siguro"

Napa tingin sila sa akin na nag tataka inayus ko mona ang damit ko bago umopo sa harap nila.

"Nakasama namin kanina si W.Q pauwi hinatid sya ni dark at malabung babalik don si dark para lang puntahan sya"

Malabong malabo talaga na pupunta sya doon, ayaw na ayaw nya si heaven sabe panga ni kiro sa akin na ilang ulit na siyang pabalik balik don sa kila heaven para lang e cancel ang engagement nila di ko lang alam kong na tagumpay niyang na cancel iyon. Matigas ang ulo ni heaven Patay na patay ito kay Dark na kahit saan pupunta si Dark susunod ito hindi lang iyan binabakuran nya ito kaya mas lalong nagagalit sa kanya si Dark.

The Worthless Queen ( EDITING)Where stories live. Discover now