Chapter 44

2.7K 73 0
                                    

DARK POV:

it's been a one year since ginawa ko kay heaven fuck i finger fuck her, at Hindi yun nawawala sa isipan ko, kaya pag mag katabi kami matulog nag titimpi talaga ako at kapag tulog nasya saka na ako papasok sa banyu at doon papalabas lahat.

no its her birthday so nag plano kaming lahat na e surprise sya sa birthday nya nag hihintay kami ngayon sa kanya kasi hindi pa sya naka uwi at nandito din sina alice and miya kasama ang boyfriend nya.

sa loob ng isang taon nakilala ko si haven she is a wife material a completely full package at madami siyang Alam sa pag luluto sa gawin bahay kaya minsan ayaw ko nalng mag trabaho gusto ko dito nalang ako sa bahay para ma kita sya.

"Ang tagal naman ni heaven pasalamat sya crush ko sya " sabe ni nathan kaya sinamaan ko ito ng tingin at nag kibit balikat lng ito.

yeah i know that they have a feeling in haeven dati pa pero mga turpi kasi kaya inunahan kona iwan ko ba bakit nag ka ibigan akong turpi pero hindi ko padin ma iwasa ma inis kasi iisang babae pa ang gusto namin.

but they give up hanggang crush nalng daw sila.

"guys nandyan na sya magsighanda na kayu" excited na sabe ni Vince kaya nag tago na kami.

bumukas naman ang pinto at iniluha don ang napakagandang babae i really really like her at biglang tumibok ng malakas ang puso ko she knows how to drive me crazy.

"hello manang! Hindi ba kayu nag bayad ng kuryinti" sigaw nya kaya mahina akong tumawa.

at agad Kong sininyasan si prince para buksan ang ilaw kaya tumango naman ito
"HAPPY BIRTHDAY HAEVEN" sigaw nila nakita kopa siyang nagulat.

at pumonta nako sa harap nya "make a wish" malambing Kong sabe kaya pumikit naman sya tapus dumilat at inihipan ang candila.

umalis na muna ako para lagay ang cake sa kusina at pagka balik ko nakita kong mag isa nalng sya kaya nilapitan ko sya.

"Happy birthday" ngumiti naman ito sakin at nilagay nya ang kamay nya sa leeg ko damn i think my friend is awake.

"thank you my sugar daddy" at ngumiti ako natigilan ako kasi maslalong nabuhay yung alaga ko pero hindi ko ito pinakita sumimangot ako sakanya.

"i told you don't call me like that" parang nag tatampo Kong sabe pero gusto ko talagang tinatawag nya akong ganon nag papanggap lng ako hindi ko gusto.

"okay, you can call me that but you need to pay"

"ano naman i babayad ko"

"kiss" and i smirk, lumapit naman ito sakin at hinalikan ako kaya hinalikan kodin sya pabalik at nilagay ko ang kamay ko sa bewang nya at para palalim pa ang halik namin.

PINASANDAL ko sya sa pinto and i curner her, Hindi ako papayag na halikan nya si Michael. fuck that bastard how dare him to kiss what mine at hinalikan kosya agad at bumaba ako ng halik sa leeg nya hmm i really like her smell it's smell like strawberry.

we and up in bed tinignan ko ang kabuohan nya she looks so sexy that i want to tied her in my bed forever.

hinalikan ko ang leeg nya pababa sa dibdib nya i like every parts of her at pasimple Kong pinasok ang kamay ko sa loob nya na rinig ko naman itong suminghap.

at ng malabasan sya i taste her down and its so good that i want more.and we made love

NAALIMPUNGATAN ako ng maka ramdam ako may gumagalaw kaya pasimple akong napa ngiti ng makita ko sya and we didn't it again and in the bathroom to we have a three round gusto kopa Sana kaso nakita kong nahihirapan nasya kaya kumamay nalang ako.

kumakain kami ngayon at bigla nag ring ang phone ko kaya tumayu ako at sinagot ang tawag.

"boss it's all done"

"good i be there in a minute"

at binaba kona ang tawag lumapit ako sa kanya at hinalikan ko sya sa noo at nag paalam na.

dumiritso naman ako sa opisina ko at nakita ko yung anim naka upo na.

"Ang tagal mo dark kanina pa kami dito" naiinip na sabe ni prince.

"look that smile on him" sabe ni Michael

"yeah i see... a smile ho had a sex" - jake

kaya tumikhim ako at umupo na tignignan ko naman sila ng seryuso pero hindi talaga sila seryuso.

"naka score kano" - Vince

"eh ano paba kaya late yan kasi ginawa nila ulit" - nathan

" you two shut up and yes we had sex three round and it's so good" nakita ko naman sila natigilan.

"i hope all" - jake

"naiingit ako"- nathan

"....i need to kill her" sabe ko

The Worthless Queen ( EDITING)Where stories live. Discover now