Chapter 41

2.9K 72 1
                                    

HEAVEN POV:

NAKA higa ako sa kama at hubot hubad na pero si dark may damit padin unfair no ako wala ng damit pero sya meron pa. kaya tinakpan ko ang aking dibdib at sa aking pagitan ng hita pero kinuha nya ang kamay ko ay nilagay sa ibabaw ng ulo ko.

"don't hide it's gorgeous"

"Oh!" my toes curled when his lips starting to travel down to my neck, at bumaba papuntang dibdib ko he sucked my nipples, at ang isang kamay naman nito at nasa kabilang dibdib ko at hinihimas himas.

at bumaba ang kamay nya sa gitna ng hita ko at unti unting pinasok "ahh!" i moan.

"faster dark ahhh!" at sinunod naman nito binilisan nga nito ang pag labas pasok.

"i-im coming ahh!!" at tuluyan nako nilabasan na mula naman ako na nakita ko itong sinubo nya ang daliri nya at dumapa sa pamagitan ng hita ko at dinilaan nito.

Hindi ko nasya ma tulak para kasing nawala ang lakas ko at hinihingal pa ako. at lumayu na ito akala ko tapus na pero hindi pa pala hinubad nito ang damit nya kaya napa titig ako sa katawan nya.

he is so beautiful,  from his wide shoulder, eight pack abs, at sunod naman nitong binaba ang pantalon nya kaya napa singhap ako na makita ko kong gaano ka laki ito kasing laki ng braso ng bata at tayung tayu ito.

napalunok naman ako kasya bayan sakin.

"it will fit baby" paos nitong sabe first time ko kasi. tabi nga kami matulog pero hanggang halikan lng naman kami wla nang iba ngayon lang talaga namin to gagawin.

siguro nag titimpi din sya ng mag katabi kami kaya hindi nya ako ginagalaw.

at hinimas himas nito ang alaga nya sa akin kaya di ko maiwasan ma kabahan. at nag taka ako ng hinampas hampas nito sa akin.

"bakit mo hinahampas"

"its bad if i don't knock baby"

at unti unti nitong pinasok kaya nakaramdan ako ng kirot, at napa luha nako dahil sa sakit hindi naman muna ito gumalaw at hinalikan mona ako sa labi.

ng maka adjust na ako staka na sya gumalaw, Ang kaninang masakit ngayon ay napalitan ng sarap at mas lalong uminit ang katawan ko.

"a-ahh! faster dark"

at binilisan nga nito, pabilis ng pabilis ang pag labas pasok nya kaya napa liyad ako dahil sa sarap.

"ahhh! uhhh"

"fuck, your so tight ahh!"

at binilisan pa ang ulos nito baon, hugot, sagad yan ang ginagawa nya at hinahalikan ang aking dibdib.

"dark ahh! am coming ohhh!"

"yes com for me baby"

nanginig naman ang paa ko ng malabasan nako pero patuloy parin sya sa paglabas pasok sakin. at biglang binilisan naman ito ng maka tatlong ulos sya naramdam akong limang putok sa loob ko at mainit ito.

hinihingal hingal naman itong humiga sa dibdib ko hindi sya umalis sa ibabaw ko at pati nadin sa ilamin hindi nya din inalis.

"i love you" sabe ko paro hindi ito nag salita hindi lng siguro na rinig. at nakaramdam naman ako ng antok kaya pumikit ako at tuluyan nako kinain ng kadiliman.

NAALIMPUNGATAN ako ng may mabigat na bagay naka lagay sa tyan ko kaya minulat ko ang aking mga mata. at nakita ko kamay pala ni dark ang naka patong at bahagya akong gumalaw.

napa ungol ako na maramdaman nasa loob ko pa pala ang alaga ni dark shit hindi nya kinuha natulog kaming ganito, kaya gumalaw ako para ma alis ang alaga nya sakin pero wrong move kasi nagising sya.

tumingin naman ito sakin at may nakakalukong ngiti sa labi.

"Ang aga pa para sa second round"

feeling ko umakyat naman ang dugo ko sa kabilang pisngi ko dahil sa sinabe nya.

"anong second round aalis ako kasi maliligo ako" masungit na sabe ko at aalis na sana sa kama ng patungan ako nito.

"you start first so let's finish this"

at agad syang gumalaw mag sasalita pa sana ako ng halikan ako nito sa labi at mabilis nag labas pasok.

"ahh! dark uhhh!"

"ahh shit you still so tight"

"dark faster ahh!! am coming"

bumilis naman ito sa pag labas pasok at napa tili ako ng labasan nako at sunod naman sya.

habol hininga kaming humiga, tumayu naman ako pero sana maligo pero hindi nalang sana pala ako tumayu kasi naka ramdam ako ng kirot sa pamagitan ng hita ko.

"ouch" daing ko kaya napa bangon naman si dark.

"are you okay" nag alalang tanong nito.

"Hindi" naka ngiwi kong sabe kaya tumayu na ito at binuhat ako kaya napa singhap ako.

"saan moko dadalhin baba mo nga ako"

"stay still your sore so am gonna wash you"

sabe nito at pumasok na kami sa banyu para paligoan ako nito pero dahil dakilang malibog si dark hindi lng ligo ang ginawa namin ginawa din namin ang third round.

KUMAKAIN kami ngayon ni dark dito sa hapagkainan nag pa luto lng kami kasi hindi ako masyado makaka lakad kasi itong dark nato hindi ako tinantanan.

habang kumakain kami bigla nag ring ang phone nya kaya tumayu sya at sinagot ang tawag Hindi ko masyado marinig ang pinag usapan nila kasi malayu sya sakin.

matapus itong tumawag agad nya naman akong nilapitan at hinakikan sa noo.

"i need to go, take care okay" at umalis na ito nagtatakang tinignan ko naman sya habang pa alis bakit nagmamadali sya.

The Worthless Queen ( EDITING)Where stories live. Discover now