HEAVEN POV:
SUMINGHOT singhot ako at tinignan sila pito bakit ba sila nandito anong meron.
kakatapus ko lng umiyak at mabuti naman hindi nila ako denistorbo sa iyak ko, nag uusap lng sila gamit ng mahina nilang buses.
"bakit pala kayu nandito" sabe ko kaya tumingin naman silang pito sakin. kilangan ba talaga lahat sila lumingon hindi pwedi isa lang medyu naiilang ako e.
"tatambay lang" sabe ni Nathan at ngumiti.
"ganon? kumain na kayu?" tanong ko sakanila naka ramdam kasi ako ng gutom, nasubrahan yata sa kakaiyak ko.
"nope, we just deliver a food" - prince
"wag na ipagluluto ko nalng kayu"
"nice, miss ko Nadin luto mo! ganon padin akin ha!" masiglang sabe ni jake at tumango naman ako at ngumiti.
tumayu naman ako at pumonta na sa kusina mag luluto ako ng adobo staka mag marinate ng manok staka baboy kasi mag babarbeque ako wala lang na isip ko lng mag barbeque kasi madami kami.
sa tapat ng pool kami kakain kasi may mahabang lamesa naman don at para ready to swim nalng.
ay wait wala pala kaming dessert no sige gagawa ako ng salad staka cake dalawa para may dessert kami.
habang hinihintay kong maluto ang adobo at bumukal ang pinakuloan kong pasta para sa salad, nag marinate mona ako ng manok staka baboy. pa stay ko mona dito ang manok staka baboy para ma absorb nya yong mga sangkap para may lasa.
dito ko nadin lulutoin ang barbeque kasi wala silang pinaglulutoan ng barbeque, yeah nakalimotan ko wla nga pala ako sa earth soon siguro masasanay din ako dito.
at iniwan ko mona ang minarinate ko at tinignan ang adobo, tamang tama luto na kaya nilagay ko sa malaking bowl na Cristal.
at sunod ko naman ginawa ay nag mix ng salad, inutosan ko kanina si meka na hati hatiin ang mga protas kasi nga wla ditong nasa can, yung nilalagay talaga sa salad wala dito at nag tanong panga si ate nyu gurl kong ano gagawin ko sabe ko patitikim ko nalang sa kanya pag tapus na.
at tadahh tapus na nga kaya nilagay ko mona sa freezer para masarap kainin mamaya.
at nag bake nako ng cake, dalawang flavor gagawin ko chocolate at macha, pipili nalng sila mamaya kong ano gusto nila basta ito akin yung macha kasi masarap.
habang nag hihintay ako sa cake na maluto, nilagay ko mona sa stick ang mga manok at baboy, staka ko itong niluto, hmm ang bango namiss ko talaga itong barbeque nato, ngayon lng kasi ako naka luto ulit kasi nga diba busy ako sa company ko charot wla basta busy lang ako ganon.
MATAPUS ako sa mag luto tinulongan nako ni meka lagay sa labas, pagka labas ko nakita ko sila naka upo na sa lamesang. mahaba ako nalang pala hinihintay nila.
nilapag ko ang isang cake kaya tumingin naman sila dito pustahan tayu mag tatanong ang isa sakanila.
"what kind of food is this" - kent
sabe kodiba magtatanong nga sila kasi hindi pa nila na tikman.
"mga mahal na hari ito po ay barbeque, tapus ito naman ay adobo, at ang dalawang ito ay cake chocolate and macha kay pumili nalang kayu kong ano gusto nyo" staka umupo nako.
at nakita Kong nadadalawang isip pa sila, pero si jake at dark kumuha na kasi naka tikim na sila ng luto ko kaya maylakas silang kumuha kahit hindi nila alam kong ano ito.
"bilis kain na mliligo pa tayu ng pool"
at kumuha nako ng pinggan at sinalinan ng kanin staka barbeque at adobo.
kumuha naman silang lima at pagka tikim nila agad nila akong ito pinure feeling ko ang sikat kona joke lng syempre hindi no.
"hmm ngayon lang ako naka tikim ng ganito" - Michael
"feeling ko ito na ang mga favorite food ko"- nathan
"back off bro ako naka unang tumikim kaya favorite ko ito" - Vince
"you two shut up or i rip your mouth" - dark
mahina naman akong tumawa kasi para silang asong nakuhanan ng buto.
"how did you make this heaven" - kent
"yeah its delicious" prince
"Basta kumain nalng kayu wag na puro tanong at ubusin nyo yan ha"
tumango naman sila at maganang kumain feeling ko nanganak ako ng isang dusina sa lagay namin ngayon. at kaya pala hindi ko sinagot ang tanong ni kent kasi nga hindi naman talaga ako ang gumawa nito no.
TAPUS na kaming kumain kaya niligpit na ng maid ang kinainan namin.
"that was asome! ngayon lng ako nakakain ganon ka sarap na luto" - Vince
"yeah me to, I've been eating in 5star restaurants pero Hindi ako nabusog dito na bahay lng na busog pako" - Nathan
"dark can i live with your house" - Michael
"no way why would i! you have a house right" medyu inis na sabe ni dark bat naman galit.
ngumuso nalng si Michael at tumahimik ganon din ang iba kaya tumikhim ako.
"tara na maliligo na tayu" sabe ko at tumayu na magbibihis mona ako ng two peice na black kasi maliligo na ako, ngayon lng ulit ako naka ligo ng pool, kilan nga bayun yung last akong naligo medyu matagal nadin no.
BUMABABA nako at naka suot ako ng malaking t shirt at sa loob nito ay two piece ko. pag punta ko sa pool laglag panga akong naka tingin sa kanila.
naka shorts lng sila owmaygad ang daming eight paks masarap sa mata at nakaka laglag panty talaga.
palihim akong tumikhim mag aack fool mona ako dito, yung chill lng ganorn.
umupo mona ako, shit ngayon ko lng na alala ako lng palang mag isang babae nakakahiya kong mag two piece ako sa harap nila ay wait mag bibihis nalang ulit ako.
ayaw kong mag two piece lang nakakahiya, akmang babalik nako sa bahay ng may humarang sa dadaan ko kaya napa angat ako ng tingin.
"let's swim heaven" - sabe ni Jake napa lunok naman ako kasi ang hot nya.
"magbibihis mona ako"
"nahh wag kana mag bihis okay nayan, actually you look cu---" Hindi natapus ang sasabihin ni jake ng sumigaw si nathan.
"look its heaven let's do what we do to prince!!!" malakas na sigaw ni nathan at may dala dala itong nakakalukong ngiti.
wala sa sariling napa atras ako bakit parang may masamang bagay silang gagawin, at sumabay din sa kanya si Vince shit ang hirap talaga pag magkasama silang dalawa kasi muka silang demonyu.
"wa-wait wag kayung la-lapit" sabe ko hambang umaatras pero huli na ang lahat ng buhatin nila akong dalawa si Vince sa kamay ko at si Nathan sa paa ko.
"e baba nyuko!!" sigaw ko sa kanilang dalawa pag ako nakawala dito humanda kayu sakin.
ng makalapit kami sa pool agad naman ako kinabahan shit tatapun nila ako sa pool mga hayup, nilibot ko mona ang paningin ko at nakita ko si dark at Michael na naka upo sa gilid at basa ang mga buhok nila.
si prince at kent naman ay naka tayu sa pool at si jake naman naka tayu habang imiinom ng beer.
what the fuck wla bang tutulong sakin dyan, huli na ang lahat ng itapun ako ng dalawang demonyu sa tubig kaya napa pikit ako.
YOU ARE READING
The Worthless Queen ( EDITING)
RandomIn this World that i am a Unwanted but the Queen and they call me a worthless Queen. (for now 23 chapter are now edited)