HEAVEN POV:So ayun ng yari kasalanan talaga ng lalaking manyak nayan kaya sya lumipad papunta sa amo nya.
"Hindi totoo yan!! tinatanong ko lang naman saan ka pupunta kasi gabi na tapus bigla ka nalang nang hahagis!!" galit na galit na sigaw nito sabay turo sa akin.
Aba kapal ng muka, napaka sinungaling ako pa talaga ang naging masama.
"Ako ang masama!!.....ahhh Wag kanang mag paliwanag ohh!!... Ikaw ang mabuti ako ang masama!!" galit kong sigaw.
"Boss sya talaga ang may kasalanan" pag mamakaawa nito sa amo nya.
"abat--" lalapitan ko sana ng pigilan ako ni Nathan kaya napa tingin ako sa kanya at umiling ito na sinasabe na wag ako pumatol.
Inis kong hinila ang kamay ko at inirapan sya, ako pa talaga hinamon nila black belter kaya ito sa tekwando kaya wag sila mag kakamali humawak sakin kondi bukol ma kukuha nila pabalik.
"Ano pa Hinihintay nyo sugodin nyona para matapus nato" inip na inip na sabe ng amo nila.
Kaya napa ngisi silang lahat sampo sila na pumapaikot sa amin dalawa hindi kasali iyong boss nilang aso nasa gilid nanunuod. dinilaan ko ang ilalim ng bibig ko mukang matinding labanan ang gagawin ko bahala na kong naka dress ako basta mapa bagsak ko itong mga pangit nato.
Agad sumogod ang dalawang lalaki at nag amba ng suntok pero inilagan ko ito sinuntok ko kaagad ang lalaki sa sekmura at mabilis hinawakan ang kamay at pabalibag tinapon sa kabila.
One down na, Napa tingin ako sa lalaking naka tingin sa pinabagsak ko kaya kinuha kona ang pagkakataon na tawagin sya.
"Kuya"
Napa ngisi ako ng lumingin ito sakin kaya malakas na suntok sa muka ang na kuha nya mula sa akin. Pero napa ngiwi ako dahil sa sakit ng kamao ko ang tibay ng muka ni kuya napa tigas ano kaya sabon non para ma iwasan.
Two down, susuntok na sana ako sa isa pa nilang kasama ng may humawak sakin sa likod at kinulong ako kaya di ako maka galaw agad naman lumapit sakin ang lalaki na susuntukin ko sana pero dahil isa akong black belter dali dali kong tinadyakan sa dibdib ang lalaki at sinunod ko ang pag sipa sa muka nya nang maka wala ako sa lalaking naka hawak sakin agad ko itong sinanpas kasama sabunot at tinuhod ang muka. kakagigil e.
Napa tingin ako kay Nathan nakikipag away din ito. tumingin ako sa boss nila na gulat pa ito ng maka tingin din ito sa akin aalis na sana sya pero agad kong hinawakan ang ulo niya at pinabalik staka ngumiti sa kanya.
Akala nya siguro okay kami pero nag kakamali sya malakas kong piningot ang tenga nya at staka malakas tinadyakan ang alagang niyang eggplant.
Pinaspasan ko muna yong dress ko at inayus ang buhok ko staka inayus nadin yung boses ko. at umalis na pero di pa ako nakaka ilang hakbang ng may humila sakin sa braso kaya napa tingin ako sa kanya.
"Saan ka pupunta" Naka taas kilay niyang tanong.
Tumingin mona ako sa likod nya. mahimbing na tutulog na yung mga pangit kaya pala agad nya akong pinigilan.
"Uuwi na hindi ba obvious" Mataray kong sabe sa kanya.
"Hindi ka uuwi hanggang di mo sinabe sakin paano mo ginawa yun"
"Yung ano" taka kong tanong sa kanya
"Yung pakikipag laban"
Bored ko syang tinignan at binawi ang kamay ko sa kanya.
"Wala kana don, at pwedi ba tigil tigilan mona kakasunod sakin umuwi kana nga" sabay alis ko don na daan kopa yong boss ng mga pangit dahil sa init na bigyan ko ito ng tadyak sa sekmura at Umalis na.
YOU ARE READING
The Worthless Queen ( EDITING)
AléatoireIn this World that i am a Unwanted but the Queen and they call me a worthless Queen. (for now 23 chapter are now edited)