DARK CYRUS POV:
I was stunned in my chair while looking at her, Unbelievable she know's how to sing and play a piano. She are now looking at me and then bow her head, i don't know why do i fucking feel so proud of her. I take a sip of my wine then stand up to take some fresh air outside.
I'm minding my own business here when someone spoke beside me.
"Hi? Alone?"
I didn't look at her, And also i didn't speak. I don't give a fuck about her.
"Dark--"
"It's Mr. Costeva, don't call me by my name where not that close" i told her in my cold tone.
"O-Oh... sorry Mr. Costeva By the way ako nga pala si Mihca nice to meet you" Sabe nito sa akin, with her sweet tone but it makes me annoyed.
"I see your alone here c-can i join you?" She shyly said.
Napa buga ako nang hangin at napa irap at bored tumingin sa kanya, she's now blushing and act cute in front of me, the fuck.
"No"
Her eyes widen and look at me with a offensive look.
"W-what did you say"
"I said no, fucking leave me alone" sabe ko at tumalikod na aalis na sana pero n ramdaman ko ang kamay nito nasa braso ko na pumigil sa akin at pumonta sa harap ko.
"Sandali gusto lang naman kita samahan dito ah, your alone here so i----"
"I don't need you" Malamig kong sabe at marahas na tinabig ang kamay nya sa braso ko at umalis na. Tinawag pa ako nito pero hindi kona sya nilingon.
What a Bitch, i dont even need her and i don't care if i am alone she just want my fucking attention.
Ang iniisip ko lang ngayon is, Why the fuck heaven looks so gorgeous today--oh no fuck. I mean is something strange on her today not just today everyday is new to me. The way she act, she wears her attitude her personality all. kakaiba.
My head hurting because she's always popping in my mind, i cant even concentrate in my work because she's always in my damn, mind. Kahit na pilit kong iniiwas na wag siyang isipin na iisip ko padin. parang unti unti konang pinagsisihan na pinakawalan ko sya.
No, No, No!! I most be crazy.. yes right.... I don't fucking regret why i file a cancelation to our engagement.
Nag lalakad ako nang makita ko si heaven papunta sa pool kaya nap pikit ako.
Umalis nga ako sa loob dahil ayaw ko sya ma kita pero look nandito sya at nakita ko nanaman sya. I'm so fucking done. I regret it.
HEAVEN POV
Nandito ako ngayon sa Pool sa likod ng venue at nag muni muni, Naiinis nako sa loob ang daming nag aayayang makipag sayaw at ang dami ding mga nag aabang na reporter para ma interview ako sa labas kaya dito ako na punta sa likod, mabuti nalang may pool dito pwedi ako maligu.
Hinubad ko ang hells ko at inilagay sa gilid inangat ko nadin ang gown ko staka binaba ang paa ko sa tubig. Naramdaman ko agad ang lamig nang tubig kaya nilaru ko ang paa ko dito. At Tumingin sa Langit na ngayon puno nang bituin.
Hindi ko na malayan tumulo na pala ang masaganang luha ko sa aking mata. Pumikit ako at dinama ang malamig na ihip ng hangin sa aking katawan. Na miss kona ang buhay ko sa totoong mundo. Na miss kona ang Victoria na walang inuurongan iyong mahal nang lahat maliban siguro kina papa at kuya. Pero may sasandalan ako don at ako pa ang kinakatakutan.
YOU ARE READING
The Worthless Queen ( EDITING)
RandomIn this World that i am a Unwanted but the Queen and they call me a worthless Queen. (for now 23 chapter are now edited)