(Đã beta)
Lưu ý:
_"Đây là lời thoại thông thường"
_'Đây là suy nghĩ nhân vật.'
_Đây là lời thoại của các sức mạnh cổ xưa.
_"Đây là lời thoại của Thần Chết"
/Đây là ghi chú của tác giả./
/Đây là ghi chú của tôi/
-----CHAPTER 1: Nó Bắt Đầu Như Thế Nào?(1)-----
Khụ!
Một ít máu đỏ chảy ra từ miệng anh, nhưng Cale quá bận rộn để quan tâm đến nó. Anh ấy đang chuyển đổi các sức mạnh cổ xưa của mình với tốc độ nhanh, không để mất tập trung vào hai tên thợ săn.
Đó là hai đấu một.
Đồng đội của anh chỉ có thể đứng nhìn trận chiến trong sự hoảng loạn và lo lắng. Choi Han, Eruhaben và Raon vẫn đang cố gắng mở chiếc lồng thép mà mỗi người trong số họ bị mắc kẹt trong đó. Rosalyn thậm chí không thể giúp đỡ với các cuộc tấn công tầm xa vì chiếc lồng dường như vô hiệu hóa mana của cô ấy. Thật là kỳ lạ. Dường như không có gì có thể phá vỡ nó.
Cảm giác như thể... thế giới này mất điện vậy. Một thứ mà ngay cả những con rồng cũng khó có thể chống lại được.
Và họ biết rằng vào lúc này, Cale đang chiến đấu chống lại những kẻ thù vô cùng nguy hiểm đó.
"Cale!"
"Thiếu gia Cale!"
"Những sợi xích chết tiệt này!"
Mọi người gọi tên Cale trong khi đập vào lồng hoặc kéo dây xích trói họ xuống. Tiếng khóc nức nở lọt tai anh ấy.
Tên đứng trước người tóc đỏ cười điên cuồng, hắn ta bắn ra một tia sáng trắng bằng ma lực mà hắn đánh điều khiển bằng cây thương nước của mình. "Cảm giác thế nào khi phải hứng chịu điều đó, Hậu duệ của Thames?*"
*[Tôi không chắc nghĩa câu này. Nguyên văn là: "How does it feel to finally be on the receiving end, Descendant of Thames?"]
Cale không có thời gian để trả lời. Anh ấy né được một cái gai thép khổng lồ đang lao tới, nhưng nó vẫn để lại một vết xước nông trên má. Nếu Cale không né kịp thời, có lẽ đầu của anh ta đã rơi khi đó rồi...
Người chỉ huy đẫm máu đã bắn ra tia sét vàng hồng từ lòng bàn tay, và những người thợ săn này đã chặn nó một cách dễ dàng. Tuy nhiên, trước khi chúng có thể tấn công, dây leo đã trói chúng lại, bắt đầu từ chân đến cánh tay của chúng.
"Ta không thích nó," Cale trả lời câu hỏi trước đó của họ, lau vết máu trên môi. "Ngươi toàn nói những điều vô nghĩa vậy. Thật khó chịu."
Ai đã nói rằng anh ta phải hứng chịu? Anh ấy sẽ luôn tìm cách để đánh trả kẻ thù, đặc biệt là nếu chúng đã làm hại gia đình anh ấy. Bằng bất kì giá nào.
"Con Người, coi chừng!" Raon hét lên trong cảnh báo, nhưng Cale đã sẵn sàng.
Anh ta bắn một làn sóng sấm sét khổng lồ về phía người đàn ông thép, kẻ suýt tấn công anh ta, và anh không dừng lại. Anh sẽ chỉ dừng lại một khi người đàn ông này chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOMNAMBULIST [crossover]
Fanfiction•Tên truyện: SOMNAMBULIST [crossover] •Author: @skyrndipity •Trans: •Ốc• @Anhanhdangyeu1111 (@Sunny_1111) •Tình trạng gốc: 31/? •Tình trạng dịch: 30/? (21/10/2022 - _/_/__) _GIỚI THIỆU_ Cale Henituse bị ném vào một thế giới khác lần thứ hai khi đụ...