(Bé ngoan chăm chỉ chăm chỉ beta)
!Lưu Ý!
"Đây là lời thoại của nhân vật."
'Đây là suy nghĩ của nhân vật.'
_Đây là lời thoại của các sức mạnh cổ xưa.
[Đây là lời thoại của dokkkaebi/ các chòm sao/thông báo]
「Đây là lời thoại của ORV.」
/Đây là lời của tác giả./
/Đây là lời của tôi./
-----CHAPTER 6: Sự Bắt Đầu Của Kết Thúc (2)-----
Chuyện xảy ra cách đây vài ngày khi họ chuẩn bị phá hủy các ngôi đền.
Tất cả những người làm việc dưới quyền của vị chỉ huy tóc đỏ đã sẵn sàng san bằng tòa thánh xuống mặt đất, cho đến khi cánh cổng đột ngột mở ra và họ được dịch chuyển đến nơi dường như là lãnh địa của vị thần dựa trên những gì Cage và Jack đã nói.
"Hãy ra đây và cho chúng tôi biết Cale Henituse đang ở đâu, đồ khốn kiếp!" Cựu ữ tu sĩ chửi rủa thành tiếng vào khoảng không.
Giáo hoàng của Thần Mặt trời nhẹ nhàng đặt tay lên vai cô để giúp cô bình tĩnh lại. "Cage," Jack nói nhẹ nhàng, nhưng bất cứ ai cũng có thể nghe thấy nọc độc nhẹ trong giọng anh. Anh ấy cũng rất lo lắng vì sự mất tích của một người bạn.
Tất cả bọn họ đã chuẩn bị sẵn sàng để tấn công. Các kiếm sĩ giơ những thanh kiếm được bao phủ bởi hào quang của họ lên đầy đe dọa, Rosalyn và mana của những con rồng đang dao động trong không khí, những người thú đang trên bờ vực trở nên điên cuồng, và Alberu đang kiềm chế bản thân để biến Taerang thành một khẩu súng cỡ lớn.
Chỉ có sự im lặng.
Cũng như họ sắp làm điều gì đó ...
"Mọi người, dừng lại."
Một giọng nói ngột ngạt đột ngột cất lên, và họ lập tức bịt tai lại- điều này chẳng làm được gì nhiều. Khi nghe thấy giọng nói, đầu gối của họ bắt đầu run lên, nhưng họ không chùn bước.
Ngay cả dưới sự thương xót của một vị thần, nếu đó là vì Cale Henituse, họ sẵn sàng chiến đấu chống lại thiên đường.
Thần Chết trong lòng thở dài khi nhìn những ánh mắt hướng vào khoảng không.
Ba vị thần quyết định không lộ diện. Nó sẽ chẳng có ích gì khi xuất hiện trước mặt người phàm. Chỉ cần nghe thấy giọng nói của họ sẽ gây ra một hiệu ứng cực kỳ nghiêm trọng, và họ không dám làm tổn thương những người bạn đồng hành của Cale ngay cả khi vô tình.
Tuy nhiên, sẽ hoàn toàn khác nếu họ tiết lộ bản thân với Cale. Anh chàng đó bằng cách nào đó có thể nhìn thẳng vào mắt một vị thần mà không hề chớp mắt.
"Trả lại huyền thoại đáng kính của chúng tôi!" Clopeh yêu cầu bằng giọng ra lệnh của mình, sự giận dữ trong đôi mắt xanh lục bảo và móng tay gần như rỉ máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOMNAMBULIST [crossover]
Fanfiction•Tên truyện: SOMNAMBULIST [crossover] •Author: @skyrndipity •Trans: •Ốc• @Anhanhdangyeu1111 (@Sunny_1111) •Tình trạng gốc: 31/? •Tình trạng dịch: 30/? (21/10/2022 - _/_/__) _GIỚI THIỆU_ Cale Henituse bị ném vào một thế giới khác lần thứ hai khi đụ...