(Đã beta)
---CHAPTER 25: Giúp Đỡ (1) ---
Họ đến để gặp một nhà ga hoang vắng của Dongmyo. Nơi này im lặng một cách kỳ lạ, không có dấu hiệu của một người sống. Cả nhóm chỉ có thể nghe thấy tiếng thở của chính mình và thỉnh thoảng có tin nhắn từ các chòm sao.
Điều này khiến Kim Dokja rất bối rối.
Anh nửa mong đợi rằng mình sẽ không gặp người đàn ông đeo mặt nạ bí ẩn, nhưng không biết vì lý do gì, anh không khỏi thất vọng. Anh đã khá đoán trước sự xuất hiện của một kẻ mạnh chưa từng được nhắc đến trong tiểu thuyết. Tuy nhiên, một phần nhỏ trong anh cảm thấy nhẹ nhõm. Có lẽ điều này có nghĩa là họ đã thành công trong việc né tránh một chướng ngại vật nguy hiểm.
"Làm sao bây giờ, Dokja-ssi?" Jung Heewon hỏi người đàn ông trước mặt cô.
Anh ấy im lặng một lúc trước khi trả lời, "Không có ai ở đây nên tôi đoán chúng ta sẽ rời đi."
Khi họ quay lại, một giọng nói mệt mỏi đầy quen thuộc vang lên từ phía sau họ.
"Còn không có nói lời chào nào? Thật thô lỗ đấy?"
Các thiếu niên đột ngột quay tròn với đôi mắt mở to, và lồng ngực của họ thắt lại khi nhìn thấy người đàn ông tóc đen từ từ đi về phía họ nhưng dừng lại trước khi anh ta có thể đến gần.
"Cale ...?" Dokja kinh ngạc gọi, gần như thì thầm.
"Là tôi. Anh đã quên tên của tôi? Tôi chỉ mới đi được một tuần hoặc lâu hơn."
Nó yên lặng một lúc.
"KYANG!" Igneel là người đầu tiên lao về phía Cale, bay và đâm vào ngực anh ta.
"Oof-" Cale vòng tay quanh con rồng khi nhận được tác động. "Ngươi đang trở nên nặng hơn. Kim Dokja đã cho ngươi nhiều đồ ăn ngon, phải không?"
Igneel rừ rừ đồng ý, trườn lên để cuộn người quanh cổ người đàn ông.
Cả nhóm vẫn đang xử lý sự hiện diện đột ngột của Cale, hoàn toàn không nhớ cách anh ta lấy thứ gì đó từ túi của mình. Anh ta ném lá cờ màu tím, và nó hạ cánh gần chân Kim Dokja.
Trong khi đó, Dokja nhìn xuống. Anh ấy đã không thực hiện bất kỳ cử động nào để lấy nó. Sau một lúc, anh chớp mắt, thoát khỏi sự bàng hoàng khi ngẩng đầu lên nhìn Cale một lần nữa. "... Cái này là cái gì?"
Người đàn ông kia mỉm cười, nó gần giống như một nụ cười tự mãn. "Thanh toán."
"Huh?"
"Vì chăm sóc bọn trẻ. Hơn nữa, anh không hỏi tôi liệu anh có hiểu được điều gì không?"
Kim Dokja bắt đầu lắp bắp, "Ừm, nhưng đây là-"
Điều này không phải là quá nhiều?
Tất nhiên, Kim Dokja thích thu lợi từ người khác, nhưng đó là một lá cờ tím. Ngay lúc anh ta nắm lấy nó, anh ta sẽ có thể hoàn thành kịch bản Con đường của nhà vua, và nó sẽ làm cho kế hoạch của anh ta suôn sẻ hơn nhiều. Nhưng đồng thời, điều này không có nghĩa là Cale đã xác nhận quyền sở hữu của các đài khác? Anh ấy không nhẫn tâm và tham lam để lấy đi thứ mà người khác đã làm việc chăm chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOMNAMBULIST [crossover]
Fanfiction•Tên truyện: SOMNAMBULIST [crossover] •Author: @skyrndipity •Trans: •Ốc• @Anhanhdangyeu1111 (@Sunny_1111) •Tình trạng gốc: 31/? •Tình trạng dịch: 30/? (21/10/2022 - _/_/__) _GIỚI THIỆU_ Cale Henituse bị ném vào một thế giới khác lần thứ hai khi đụ...