(Đã beta)
---CHAPTER 9: Bước Thứ Hai(1)---
'Điều này không có ý nghĩa gì cả.'
Kim Dokja nhìn quanh tàu.
[Những người sống sót từ Chuyến tàu 3434 đến Bulgwang, Chuyến tàu 3807: Kim Dokja, Lee Hyunsung, Yoo Sangah, Han Myungoh và Lee Gilyoung. Tổng cộng có năm người sống sót.]
Anh ấy không nên phàn nàn rằng có nhiều người sống sót hơn dự kiến, nhưng trong Ways of Survival, những người duy nhất sống sót trong ngăn này là Lee Hyunsung và Kim Namwoon.
Tuy nhiên, sau này không thấy đâu nữa.
"Sao có thể như thế được...?" Anh lầm bầm trong hơi thở.
Kim Namwoon chắc chắn phải ở đây. Anh chàng đó luôn sống sót sau kịch bản đầu tiên trong mỗi lần quay đầu thoái lui của Yoo Joonghyuk, có thể giết chết nhiều người trong cỗ xe này để sống.
Yoo Sangah, người đã hiểu sai lời anh nói, mỉm cười ấm áp với anh. "Chúng tôi sống sót nhờ anh, Dokja-ssi."
"Ah ..." Kim Dokja lắc đầu, vẫy tay với cô để loại bỏ lời nói. "Không, đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nó sẽ không xảy ra lần thứ hai."
Người phụ nữ tóc nâu gật đầu, nhưng cô ấy dường như không tin rằng anh ta đã vô ý ném chiếc hộp châu chấu về phía cô.
Với việc Lee Gilyoung nắm chặt lấy một chân của mình, Dokkaebi Bihyung bắt đầu giải thích quá trình chọn nhà tài trợ.
'Bây giờ hãy quên Kim Namwoon đi. Điều quan trọng nhất là phải rõ ràng các kịch bản. '
Anh kiên quyết gạt bỏ mọi nghi ngờ của mình trước khi thực hiện bước tiếp theo.
Kim Dokja đã không lường trước được bước tiếp theo của mình sẽ là một cuộc gặp gỡ không thân thiện với nhân vật chính và thoát ra khỏi một con Ichthyosaurs.
• • •
Hiện tại...
Một ngày đã trôi qua kể từ khi vụ việc đẫm máu xảy ra. Mọi người đã trở lại bình thường khá nhiều và dường như họ đã chấp nhận lời nói của Cale một cách khá dễ dàng. Mọi người sợ hãi Namwoon (cậu bé không phàn nàn, cậu ấy thích nó hơn theo cách này), nhưng họ đối xử với người đàn ông kia với sự tôn trọng tối đa.
Đương nhiên, họ coi anh như một thủ lĩnh. Tuy nhiên, người được nói không biết điều này. Anh ấy chỉ đơn giản là ở trong lều của mình, đưa ra các mệnh lệnh và lời khuyên hữu ích mỗi khi ai đó đến xin lời khuyên.
Thức ăn sẽ sớm không còn nữa, vì vậy anh ấy đã hướng dẫn Kim Namwoon cách đi săn. Thiếu niên miễn cưỡng bắt buộc và ngay lập tức kéo mọi người đi theo. Họ phải tranh giành thức ăn của chính chúng nếu chúng muốn ăn. Tại sao họ sẽ cho bất cứ thứ gì cho những người chỉ ngồi lại và không làm gì?
Trong ngắn hạn, mọi người đã hài lòng. Tình hình chắc chắn không phải là một dịp vui vẻ, nhưng ở dưới quyền của Cale Henituse thì tốt hơn so với nhóm những tên khốn vô nhân tính trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOMNAMBULIST [crossover]
Fanfiction•Tên truyện: SOMNAMBULIST [crossover] •Author: @skyrndipity •Trans: •Ốc• @Anhanhdangyeu1111 (@Sunny_1111) •Tình trạng gốc: 31/? •Tình trạng dịch: 30/? (21/10/2022 - _/_/__) _GIỚI THIỆU_ Cale Henituse bị ném vào một thế giới khác lần thứ hai khi đụ...