(Chăm chỉ chăm chỉ)
---CHAPTER 8: Sự Bắt Đầu Của Kết Thúc(4)---
Cale thực sự không thấy hối hận khi chứng kiến vụ thảm sát diễn ra trước mặt mình. Những người khác chỉ có thể nhìn chằm chằm vào Kim Namwoon tàn nhẫn như những tên côn đồ với con ngươi run rẩy.
Không ai chú ý đến người đàn ông tóc đen, vì vậy con thỏ nước nhảy ra khỏi túi của anh để đưa cho anh ta một que pocky.
Anh gặm que pocky , thầm cảm ơn con vật đã quyết định bờ vai của anh cảm thấy thoải mái hơn.
Máu bay như những cánh hoa hồng, và tiếng cười tàn bạo của Namwoon thống trị cả khu vực bên cạnh tiếng la hét đau đớn của những người đàn ông sắp chết.
"Ghê ha?" Anh ta bình luận với người đàn ông bị đánh đập, và đúng như dự đoán, anh ta không nhận được phản hồi.
Tất cả mọi người đều bị đóng băng tại chỗ, hoàn toàn sợ hãi.
Thành thật mà nói, Cale đã nghĩ đến việc sử dụng những người này. Đó hoàn toàn không phải là kế hoạch chính, vì vậy việc biết nó thất bại không làm anh bận tâm. Rốt cuộc, những tên khốn này không đáng được thương xót cho những gì chúng đã làm trong cuốn tiểu thuyết.
'Lạm dụng phụ nữ, làm mất uy tín và không giữ lời, cũng như giết những người yếu đuối bằng cách lừa họ. Họ còn tệ hơn tôi, là một thứ hoàn toàn rác rưởi. '
Trong khi đó, Namwoon cười toe toét khi máu bắn ra nhiều hơn trong không khí, những vũng máu đỏ nhảy múa và tạo thành một chiếc roi trông rất nham hiểm trên tay còn lại của anh.
Cale nhìn chằm chằm vào cửa sổ đã nhấp nháy trong một thời gian.
[Kỹ năng độc quyền, 'Thông thạo vũ khí Lv.1' của hóa thân 'Kim Namwoon' được kích hoạt.]
[Thánh tích, 'Khát máu Lv.1' của hóa thân 'Kim Namwoon' được kích hoạt.]
['Khát máu' đã tăng sức mạnh của kỹ năng, 'Thông thạo vũ khí'.]
Anh có thể ít nhiều tìm ra kỹ năng độc quyền là gì.
Mỗi khi Kim Namwoon làm cho kẻ thù của mình chảy máu, máu sẽ trở thành vũ khí của anh ấy, và anh ấy sẽ có thể sử dụng hết khả năng của nó.
Đó là một kỹ năng đáng sợ. Thứ mà Namwoon từ 'Ways of Survival' và' Omniscient Reader' chắc chắn không có.
Nhìn lướt qua những tin nhắn gián tiếp, anh hỏi: "Ngài đưa cho cậu ấy à?"
['Sự Che Chở Vĩnh Cửu Của Máu' gật đầu xác nhận.]
'Thật là một khả năng đáng sợ.'
Tuy nhiên, vẫn còn một mối quan tâm ...
Thánh tích (stigma).
Ngoài cái tên rõ ràng, Khát máu, không có gì khác lạ về nó ngoài sự khát máu tột độ.
Anh quyết định coi nó như một thánh đơn giản.
Cale không hề hay biết, và trái ngược với cái tên nghe có vẻ ác độc, thánh sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn khi mong muốn bảo vệ ai đó của người dùng càng mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOMNAMBULIST [crossover]
Fanfiction•Tên truyện: SOMNAMBULIST [crossover] •Author: @skyrndipity •Trans: •Ốc• @Anhanhdangyeu1111 (@Sunny_1111) •Tình trạng gốc: 31/? •Tình trạng dịch: 30/? (21/10/2022 - _/_/__) _GIỚI THIỆU_ Cale Henituse bị ném vào một thế giới khác lần thứ hai khi đụ...