31. Unraveled Threads (1)

563 60 6
                                    

(Cái nài nữa nè)

(Ngang Raw) 

---CHAPTER 31: Vấn đề được sáng tỏ (1)---

Cale rút tay lại khi người đó ngã khập khiễng xuống đất. Những tia sét đỏ có thể được nhìn thấy nhảy múa trên đầu ngón tay anh trước khi chúng biến mất. Anh nhìn chằm chằm vào xác chết gần chân mình, sự im lặng bao trùm trong không khí.

Tất nhiên, không mất nhiều thời gian cho đến khi hình đại diện của Han Sooyoung phá vỡ nó.

"...Woah, anh bạn à, anh nướng nó thành từng miếng giòn ta luôn kìa. Bây giờ nó có mùi như thịt nướng."

Anh ta nhăn mặt, nhìn xuống avatar với vẻ mặt kỳ lạ. "Dừng lại đi. Nghe như ngươi đang ăn thịt người vậy."

Sooyoung có vẻ sửng sốt và ngay lập tức vặn lại: "N-Này nhé! Tôi vừa nói nó có mùi như thịt nướng mà thôi! Anh đang đổ oan cho tôi đấy*!"

/Nguyên văn: "You're putting words in my mouth right now!" Có nghĩa là Cale nói Sooyoung đã nói hoặc có ý gì đó mà thực cô không hề nói hoặc có ý đó. Ý hiểu của tui là nó đại loạn như vậy, không birts đúng không:v/

Cale không trả lời cô ta mà chỉ cúi xuống nhặt những món đồ rơi vãi dưới .

[Bạn đã nhận được vật phẩm 'Vòng Ba Vòng'.]

[Bạn đã nhận được vật phẩm 'Bình Rồng'.]

Sooyoung nhìn anh làm như vậy. "... Anh định làm gì với những thứ đó vậy?"

"Ta sẽ không đưa chúng cho ngươi," anh nói thẳng thừng.

"Meh. Nó đáng để thử mà."

Cale bước qua xác chết và bắt đầu bước đi, viền áo choàng trắng dính vài vết máu nhưng lúc này, anh chẳng mảy may chú ý đến nó.

[Kênh '#RU-9013' hiện đang phát sóng!]

[Kênh '#SE-7548' hiện đang phát sóng!]

[Kênh '#PA-5677' hiện đang phát sóng!]

[Kênh '#DI-8823' hiện tại-]

[Nhiều chòm sao đang theo dõi bạn.]

Anh đặc biệt không muốn chú ý đến những cửa sổ thông báo màu xanh lam đang hiện diện. Anh cũng không thấy kênh của Bihyung và Saga ở đâu cả nên có lẽ họ đang phát một cảnh khác.

Cale nhún vai và quyết định tiếp tục cuộc hành trình của mình.

[Số lượng vua còn lại: 6.]

Một lần nữa, sau đó anh ấy sẽ đến hỗ trợ Kim Dokja trong trận chiến Chứng chỉ vị vua cuối cùng (Last King's Qualification).

Đúng lúc đó, có thứ gì đó hiện ra trước mặt anh và khiến anh dừng lại.

[Bạn đã nhận được tin nhắn riêng tư từ một chòm sao!]

[Chòm sao 'Ánh Sáng Của Sự Phán Xét' nói rằng cô ấy đã nhận được những gì bạn yêu cầu.]

Sooyoung có vẻ bối rối khi Cale đột nhiên dừng lại, không thể nhìn thấy tin nhắn mà ngước lên nhìn anh dò ​​hỏi. Sau đó vẻ mặt tò mò của cô chuyển sang vẻ nhăn nhó đáng sợ. 'Thần chết Đỏ Thẫm' đang mang một vẻ mặt ác độc và cô không thể không ước rằng anh ta sẽ thả đầu cô ra khỏi tay anh ta ngay lập tức.

SOMNAMBULIST [crossover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ