7.Beginning Of The End (3)

947 121 5
                                    

(Lại beta xong một chap *chấm mồ hôi*)


-----CHAPTER 7: Sự Bắt Đầu Của Kết Thúc (3)-----

Kim Namwoon mở to mắt khi cảm thấy ánh sáng đã tan biến. Trái với dự đoán của cậu, cái gọi là dịch chuyển tức thời lại ấm áp một cách kỳ lạ. Cậu nghĩ nó sẽ buồn nôn. Nhưng không, nó chỉ đơn giản là không quen thuộc, không khó chịu.

Cậu thiếu niên quan sát xung quanh trước khi thản nhiên huýt sáo kinh ngạc. Môi trường nhộn nhịp thường ngày trống rỗng, thật là kỳ lạ. Một số tòa nhà cũng đã bị phá hủy.

Điều gì đã xảy ra trong vòng 30 phút vừa qua?

Namwoon bắt đầu tiến lên vài bước, mong muốn được nhìn kỹ hơn.

"Cẩn thận. Có một số quái vật đang rình rập xung quanh," Cale cảnh báo đơn điệu, như thể cảnh tượng này không ảnh hưởng đến anh ta một chút nào.

"Biết rồi, biết rồi," chàng trai tóc trắng trả lời một cách miễn cưỡng, vẫy tay trấn an người đàn ông phía trước khi vui vẻ lao về phía một mảnh vỡ rơi ở đằng xa.

Cale chỉ nhìn theo bóng lưng của cậu nhóc, không khỏi rùng mình.

'Chỉ có tên khốn này mới phấn khích sau khi chứng kiến ​​thế giới đổ nát. Thật xấu xa. '

"Whoa ~ Ahjussi, nhìn này!" Namwoon thốt lên khi rút con dao găm đen - một món quà hào phóng từ Cale, và đâm vào cổ của một sinh vật đang nằm thoi thóp trên mặt đất.

Nam tử tóc đen nhăn mặt khi từ từ tiến lại gần.

Đó là một con quái vật - à, một con quái vật đã sắp chết trước khi Namwoon giết nó. Từ những vết xước lớn trên cơ thể của nó, Cale cho rằng nó đã chiến đấu với một con quái vật khác và thua cuộc.

Namwoon kéo con dao găm sang một bên, cắt hoàn toàn phần đầu trước khi giơ nó lên để kiểm tra. "Wah ~ Điều này thật tuyệt! Nó trông hơi xấu xí."

Cale đảo mắt. "Nhóc còn mong đợi điều gì khác từ một con quái- ..."

Rồi anh dừng lại, nheo mắt nhìn những 'vết xước' trên cơ thể con quái vật.

Những vết xước ...

Cale hít một hơi thật mạnh trước khi nhăn .

Nó bốc mùi sắt gỉ.

Anh ta chỉ có thể đưa ra một kết luận. Một con người đã giết con thú này. Nhưng mà...

Con người không thể giết quái vật sớm như vậy trong các kịch bản, ngoại trừ Yoo Joonghyuk.

Tuy nhiên, Yoo Joonghyuk đang ở bên trong chuyến tàu đó, và anh ấy nên ở một nơi khác lúc này, vì vậy không có chuyện anh chàng đó là người đã làm điều này.

Đó có thể là ai? Nếu có một hóa thân mạnh mẽ khác, tại sao cuốn sách lại không đề cập đến họ? Có phải vì Kim Dokja không gặp phải người này?

Hoặc có một lý do khác. Một biến số...

"Ahjussi, anh không sao chứ?" Namwoon cau mày hỏi, đầu con quái vật vẫn đang cầm trên tay.

SOMNAMBULIST [crossover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ