(Đã beta)
---Chapter 18: Chuyện Lạ Vừa Xảy Ra (1)---
Jung Heewon là một người phụ nữ có tinh thần công lý mạnh mẽ. Cô ấy sẵn sàng mạo hiểm bất cứ điều gì nếu điều đó có nghĩa là cô ấy có thể cứu được mọi người. Tính cách tươi sáng và thần thái bốc lửa của cô ấy đương nhiên sẽ thu hút nhiều người khác. Có lẽ đó là lý do tại sao 'Người phán xử lửa như quỷ' đã chọn cô ấy làm hiện thân của mình. Họ giống nhau về nhiều mặt.
Ban đầu Cale không nghĩ nhiều về điều đó, nhưng trong tiểu thuyết, hiện tại, cô ấy vẫn chưa có được nhà tài trợ chòm sao, nhưng ...
+
[Thông tin mục tiêu]
Tên: Jung Heewon
Tuổi: 27 tuổi
Nhà tài trợ Chòm sao: 'Người Phán Xử Lửa Như Quỷ'
Thuộc tính riêng: Hình ngọa thất (Chung)
Kỹ năng độc quyền: Demon Slayer Lv. 1, Kendo Lv. 2.
Thánh tích: Ngọn lửa địa ngục Ignition
Chỉ số tổng thể: Stamina Lv. 7, Sức mạnh Lv. 6, Nhanh nhẹn Lv. 8, Sức mạnh phép thuật Lv. 5.
Đánh giá chung: Cô ấy có một 'dáng người thấp bé' với tiềm năng to lớn. Thông tin thuộc tính chưa được xác minh vì thuộc tính chưa phát triển.
+
Anh kín đáo nhìn những lời của Chòm Sao tài trợ và tự nghĩ.
'Chỉ là điều gì đã xảy ra khiến cô ấy được chọn sớm bởi Uriel, một chòm sao tương đối mạnh?'
Anh trầm ngâm về điều đó một chút trước khi nhún vai.
Thực sự thì nó không quan trọng lắm. Miễn là tất cả mọi thứ về các nhân vật chính theo mạch truyện, anh ấy không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Thêm nữa, đây không phải là tin tốt cho Kim Dokja và nhóm của anh ấy sao? Họ có một Jung Heewon mạnh mẽ hơn với họ bây giờ.
Họ sẽ kết thúc các tình huống sớm hơn. Anh ta chỉ còn cách cưỡi trên lưng họ và về nhà.
'Ngoại trừ...'
Cale có thể nhìn thấy Kim Dokja đang nói chuyện với Lee Hyunsung, và người đó cười nhẹ trước những gì người lính đã nói. Anh ấy có vẻ ổn, và anh ấy dám nói - hạnh phúc.
Xung đột thoáng qua trong đôi mắt nâu ẩn hiện của người tóc đỏ.
Anh không thích điều này chút nào.
Chắc chắn, anh ta đã lên kế hoạch giúp đỡ họ một chút từ trong bóng tối, nhưng bây giờ, anh ta có ý muốn ngu ngốc này liên quan đến bản thân vì ý chí của chính mình và điều gì đó khác, một áp lực đến từ việc biết Kim Dokja trước ngày tận thế và có mối quan hệ dân sự với anh ta.
Cale không thích làm việc, nhưng anh ấy cũng không thích nhìn ... (bạn bè? Người quen?) Của mình phải chịu đựng.
Anh ấy thực sự không may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOMNAMBULIST [crossover]
Fanfiction•Tên truyện: SOMNAMBULIST [crossover] •Author: @skyrndipity •Trans: •Ốc• @Anhanhdangyeu1111 (@Sunny_1111) •Tình trạng gốc: 31/? •Tình trạng dịch: 30/? (21/10/2022 - _/_/__) _GIỚI THIỆU_ Cale Henituse bị ném vào một thế giới khác lần thứ hai khi đụ...