(Đã beta)
---CHAPTER 12: Bước Thứ Hai (4)---
'Tôi có nên chạy không ta?'
Cale nhìn xung quanh, mím môi thành một đường mỏng khi cố giữ vẻ mặt nghiêm khắc khi quan sát nhóm nam châm rắc rối.
Có Lee Hyunsung, người đã đứng trước Yoo Sangah. Anh cũng có thể thấy Lee Gilyoung đang ôm chặt lấy chân của người phụ nữ. Han Myungoh hiện đang cố gắng làm nổi bật, cố gắng xoa dịu Kang Gunwoo, người đã mỉm cười lịch sự nhưng nhìn chung lại im lặng.
Cuối cùng, ánh mắt của anh ấy hướng về Yoo Joonghyuk, và Cale cưỡng lại ý muốn lập tức lao ra khỏi nhà ga.
Anh cố gắng không cứng lại khi nhìn thấy con mắt màu vàng xuyên thấu ấy.
Tên khốn cá mặt trời đó (một cái tên phù hợp, lịch sự của Kim Dokja) đang sử dụng Con mắt hiền triết của mình trên người anh ta.
Sau đó, anh có thể thấy một cái cau mày nhỏ trên khuôn mặt của nhân vật chính. Một phản ứng hợp lý. Anh chàng có lẽ đang bối rối sau khi nhìn thấy cửa sổ thuộc tính không khả dụng của Cale.
Khi Cale tiến lại gần hơn bên cạnh Na Bori, khuôn mặt của Kang Gunwoo rạng rỡ.
"Cale-nim!" Người đàn ông cất tiếng gọi khiến mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía anh.
Người nói đã dừng lại. "Có ai bị thương không?" Anh ấy hỏi khi nhìn Lee Hyunsung.
"Ah! Không, chúng tôi không, nhưng cảm ơn anh đã hỏi," Hyunsung trả lời khi anh ấy ngượng ngùng xoa gáy mình.
"Hừm," Cale ậm ừ, chuyển sự chú ý sang Lee Gilyoung. "Mấy người chắc đang đói. Đi thôi. Chúng tôi có rất nhiều thức ăn ở đây."
Khi nhắc đến món ăn, mọi người dường như đều tràn đầy nhiệt huyết.
"A-Ah, tôi thấy anh rất hào phóng, Cale-ssi," Han Myungoh đột nhiên xen vào với nụ cười toe toét. "Thật phù hợp với một nhà lãnh đạo!" Lúc này anh ấy đang tắm cho người đàn ông tóc đen nghiêm nghị bằng những lời khen ngợi.
Cale tha cho anh ta một cái liếc mắt trước khi lặng lẽ đi về phía trước. Anh không muốn dính líu đến những người như Han Myungoh. Thông thường, anh ấy thích đối phó với những người kiên trì, những người có mong muốn sống còn tột độ và sẽ không ngần ngại làm bất cứ điều gì cần thiết để sống, nhưng Myungoh có xu hướng bỏ rơi (chẳng hạn như Kim Dokja—) hoặc kéo các thành viên trong nhóm của mình vào rắc rối (—và Yoo Sangah), hắn không thích hợp với Cale.
Đó chính xác là lý do tại sao anh ấy ủng hộ việc Alberu Crossman trở thành một vị vua, chứ không phải Adin.
Han Myungoh có vẻ bối rối trước sự đối xử lạnh lùng, và Yoo Sangah tốt bụng đang nhìn hắn như thể hắn xứng đáng được như vậy. Cô vẫn có thể nhớ rõ người đàn ông đã đột ngột bế cô qua cầu, bỏ lại Kim Dokja mà không do dự.
Những người khác lặng lẽ đi theo Cale, và ánh mắt sắc bén của Yoo Joonghyuk vẫn chưa hề rời khỏi bóng dáng của anh.
Cale có thể cảm nhận được điều đó và cố nén một cơn rùng mình. Nếu vẻ ánh nhìn có thể giết chết người, anh có lẽ đã chết từ lâu từ cái lỗ ở phía sau đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOMNAMBULIST [crossover]
Hayran Kurgu•Tên truyện: SOMNAMBULIST [crossover] •Author: @skyrndipity •Trans: •Ốc• @Anhanhdangyeu1111 (@Sunny_1111) •Tình trạng gốc: 31/? •Tình trạng dịch: 30/? (21/10/2022 - _/_/__) _GIỚI THIỆU_ Cale Henituse bị ném vào một thế giới khác lần thứ hai khi đụ...