11. The Second Step (3)

784 105 4
                                    

(Mắt nhắm mắt mở beta)


---CHAPTER 11: Bước Thứ Hai (3)---

"Hyung ~ Em chán quá! Chả có việc gì làm cả!" Kim Namwoon ở bên cạnh than thở, cắm mặt xuống giường. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng hình dung ra khói bay ra khỏi đầu khi cậu ta đang rên rỉ, hoàn toàn không còn sức lực.

Đã khoảng một ngày trôi qua kể từ khi Cale phát hiện ra nhà tài trợ của Na Bori, và bây giờ, cô gái tuổi teen đang ngồi phía sau anh, tết ​​mái tóc đen mượt của anh và ngâm nga một giai điệu nhẹ nhàng.

Rõ ràng cô rất thích những thứ mềm mại nên đã xin phép anh. Cale không có lý do gì để từ chối và chỉ đơn giản gật đầu.

Nó khiến anh ấy hơi buồn ngủ. Cách những ngón tay nhỏ nhẹ kéo nhẹ mái tóc khiến anh nhớ đến On. Đứa trẻ cũng thích chơi với nó bất cứ khi nào em ấy mang hình dạng con người của mình.

Lời nhắc nhở đặc biệt đó khiến anh khẽ mỉm cười. Anh ấy rất nhớ lũ trẻ.

"Cứ vào đường hầm và giết thứ gì đó," Cale hờ hững đề nghị.

"Ehh~" Namwoon ngẩng mặt lên khỏi giường, vẻ mặt không hài lòng. "Em muốn, nhưng anh đã nói rằng chúng ta không cần phải săn nữa vì thịt kho đã đủ!"

Người đàn ông khắc kỷ nhướng mày, vẻ bối rối thực sự khắc sâu trên mặt anh ta. "Từ khi nào nhóc lại nghe lời người ta?"

"..."

Kim Namwoon im lặng, trước khi gục mặt vào tấm khăn trải giường.

Cale cau mày, trong khi Na Bori im lặng theo dõi cuộc trao đổi trước khi chuyển sự chú ý trở lại với bím tóc buộc nửa.

'Ahjussi thực sự không biết rằng anh ta chỉ nghe lời anh ấy thôi ?' Cô tự hỏi, nhớ lại từng khoảnh khắc Namwoon đã ngang nhiên không tôn trọng những người lớn khác và phớt lờ bất cứ điều gì họ nói.

"Còn cô, sao cô vẫn ở đây?" Cậu thiếu niên hỏi cô mà không cần nhìn lên.

Cô kìm lại một tiếng thở dài, dần dần quen với xu hướng gây gổ với mọi người của Namwoon. "Tôi ở đây bởi vì Ahjussi nói rằng tôi có thể."

Có một khoảng lặng, nên cô liếc sang một bên, chỉ để bắt gặp cái nhìn trừng trừng của Namwoon.

Dựa trên biểu hiện của cậu ta, suy nghĩ của anh ta khá rõ ràng.

'Cô đang làm gì đấy? Đừng chạm vào hyung. Tránh xa anh ấy ra. Tôi sẽ giết cô. Cút đi. '

Na Bori nhếch mép cười và thè lưỡi về phía cậu, điều này khiến cậu chàng càng tức giận hơn, trên trán cậu ta xuất hiện một dấu vết khó chịu. Nhưng cô biết cậu sẽ không đột nhiên hét lên để đe dọa cô, đặc biệt là khi Cale đã ngủ.

Cô gái từ từ đặt Cale xuống giường, những bím tóc đen bung ra đẹp mắt trong khi tôn lên những đường nét thanh tú của anh.

"Woah ... Ahjussi thực sự hấp dẫn ..." Bori thở hổn hển và thì thầm, nhìn xuống người đàn ông đang ngủ. Chà, không ai có thể trách cô ấy khi được chiêm ngưỡng một khuôn mặt xinh xắn.

SOMNAMBULIST [crossover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ