3.How It Began (3)

1K 126 4
                                    

(Đã beta)

---CHAPTER 3: Nó Bắt Đầu Như Thế Nào (3)---

Một tờ giấy khổng lồ nằm ngổn ngang trên bàn giữa căn phòng. Cale nghiêng người về phía trước, đặt trọng lượng của mình lên cánh tay khi anh lướt qua vô số tác phẩm và tác phẩm viết nguệch ngoạc. Sau lưng anh là Eliezer đang đứng sững sờ cùng con thỏ nước trên vai cậu.

"Hừm ... Nếu như thế này ... Không, thay vào đó tôi có nên làm như vậy không ...?" Cale lầm bầm một cách không mạch lạc, không để ý đến cách người quản gia và con thỏ liếc nhau với đôi mắt mâu thuẫn và hoang mang.

"Um." Eliezer cuối cùng cũng lên tiếng, "Thiếu gia, giờ là lúc ngài nghỉ ngơi sao? Ngài đã thức từ hôm qua rồi. Tôi biết việc lập kế hoạch cho ngày tận thế rất quan trọng như thế nào nhưng ngài không nên coi thường sức khoẻ của mình như thế này, "Cậu ấy nói lên mối bận tâm của mình.

Khuôn mặt Cale'a biến thành một biểu cảm kỳ quặc. Từ khi nào mà hạnh phúc của anh lại quan trọng hơn một thế giới bị hủy diệt theo đúng nghĩa đen?

Chàng trai tóc đỏ gõ ngón trỏ lên bàn gỗ vài lần trước khi đáp lại, mắt vẫn dán vào tờ giấy, "Tôi không sao. Tôi muốn thả lỏng bao nhiêu cũng được, vậy nên chuẩn bị đầy đủ thì tốt hơn. để làm bất cứ điều gì sau này. "

Eliezer cắn môi, muốn không đồng ý, nhưng nếu đó là những gì Cale nói, cậu ta không thể làm gì được. Rốt cuộc, mệnh lệnh của Thần Chết là phải lắng nghe mọi thứ mà Cale cần.

Tuy nhiên, chú thỏ đã nhảy khỏi vai anh, bay lơ lửng trên không trước khi đáp xuống tờ giấy, ngay nơi Cale đang đặt mắt.

"Huh?" Anh nhướng mày. "Có chuyện gì?"

Tai chú thỏ giật giật, im lặng nhìn anh khiến anh cau mày.

"Tôi đã nói là tôi ổn."

Nghiêng đầu.

"Tôi không nói dối."

Một sự nghi ngờ thầm lặng.

Eliezer theo dõi sự tương tác, không biết phải phản ứng như thế nào. Anh ta không biết tại sao Cale có vẻ hiểu, và anh ta không thắc mắc về điều đó. Thay vào đó, anh quyết định giúp chú thỏ câm một tay. Người quản gia bước tới, lau khuôn mặt ấm áp đầy mồ hôi cho người chỉ huy của cậu ta . "Thiếu gia-nim, tôi nghe nói ngài thích đọc sách. Có lẽ ngài nên thăm thư viện công cộng? Gần đây nó đã được xây dựng, vì vậy tôi nghĩ tốt nhất là nên xem thử."

"Thư viện?" Cale lặp lại với chính mình, suy ngẫm về nó. "Hừm, được rồi. Đó không phải là một ý kiến ​​tồi.

"Vậy thì lần này có muốn chúng tôi chuẩn bị xe không?"

Anh ta chết lặng. "Và sau đó mọi người hoảng sợ khi họ nhận ra rằng họ không thể nhìn thấy người lái xe?"

Đúng. Người lái xe không may là một con ma khác. Một người đàn ông đã chết trong một vụ tai nạn ô tô và hiện đang bị trói buộc vào chiếc xe limousine cho đến khi anh ta lái xe thành công con người đến đích an toàn ba lần trước khi anh ta có thể đi qua một cách bình yên.

SOMNAMBULIST [crossover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ