30. War of King and...?(3)

328 40 0
                                    

(Cái nì vẫn hỏng có beta)

---CHAPTER 30: Cuộc Chiến Của Các Vị Vương Và...?(3)---

Nó xảy ra trong nháy mắt. Đôi mắt của Na Bori mở to khi hai tay cánh bế cô và Namwoon khỏi đòn tấn công bất ngờ, và cô kinh hoàng nhìn lên. Tim cô như ngừng đập trong lồng ngực.

Một mũi tên xuyên qua ngực Kim Dokja từ phía sau.

"Yah! Ahjussi!" Cô và Namwoon điên cuồng hét lên, hai tay nắm lấy vai và cánh tay của Dokja khi anh vội vã đưa các thiếu niên đến chỗ an toàn.

Đôi mắt mở to của Kim Namwoon trở nên tức giận khi anh trừng mắt nhìn người đàn ông vô danh đang mỉm cười với họ như thể anh ta không làm gì sai. "CÁI ĐỒ KHỐN CHÓ DẪM KIA!"

Kim Dokja loạng choạng và ngã xuống, dùng chính cơ thể của mình để cả hai tiếp đất an toàn. Anh thở hổn hển và khẽ nhăn mặt, một giọt mồ hôi nhỏ giọt xuống trán.

[Kỹ năng độc quyền, 'Bức tường thứ tư' đã vô hiệu hóa hầu hết nỗi đau của bạn.]

"Tôi không sao..." Anh càu nhàu, đưa tay ra đón lấy mũi tên đã cắm sâu vào anh.

Namwoon nhíu mày, "Ý cái câu 'tôi ổn' của anh là sao?! Anh vừa bị đâm đấy!"

Dokja lắc đầu. "Nó không trúng bất kỳ điểm quan trọng nào." Đó là tất cả những gì anh ta nói trước khi rên rỉ, rút ​​mũi tên ra khỏi ngực. "Urgh-!"

Khi Dokja rút mũi tên ra, một cơn đau chạy dọc cơ thể anh, khiến anh nghiến răng. Máu chảy ra từ vết thương, thấm đẫm quần áo nhưng anh vẫn bình tĩnh. Anh cần đưa Bori và Namwoon ra khỏi đây.

"Ahjussi, anh không thể gạt nó đi như thế được!" Giọng Bori run lên vì lo lắng, tay cô run rẩy khi đưa tay chạm vào vùng ngực bị thương của anh.

Dokja yếu ớt gạt tay cô ra, vẻ mặt nghiêm túc. "Chúng ta phải tập trung vào việc trốn thoát. Tôi sẽ ổn thôi." Anh cố nở một nụ cười trấn an, bất chấp cơn đau lan khắp cơ thể. Anh nguyền rủa trong lòng. Bức tường thứ tư đã xoa dịu phần lớn cơn đau, nhưng vì lý do nào đó, mũi tên đau hơn anh tưởng.

Cơn giận của Namwoon sôi sục. "Nhưng làm sao chúng ta chạy được? Tôi không nghĩ tên khốn này sẽ dễ dàng thả chúng ta ra," anh nói, giọng đầy nọc độc khi anh trừng mắt nhìn kẻ lạ mặt đã tấn công họ.

Kẻ tấn công cười nhẹ, dường như không bị ảnh hưởng bởi toàn bộ tình huống. "Tại sao lại nhìn tôi như vậy? Ngươi nên cảm thấy vinh dự khi được chứng kiến ​​cảnh tượng này, con người mà vũ trụ này xoay quanh, quá bất lực và bị dồn vào chân tường... Nó giống như nhìn thấy sự sụp đổ của một vị thần. Đó không phải là đặc ân lớn nhất sao? Ngươi có bao giờ có thể hy vọng từ thế giới này?"

Đôi mắt của thiếu niên nheo lại. Họ không hiểu người đàn ông này đang nói về điều gì, và họ không muốn hiểu. Ưu tiên hàng đầu của họ bây giờ là sống sót ra khỏi đó.

Bori quàng tay Dokja qua vai cô, tay còn lại cầm cây quyền trượng khi cô phát ra ánh sáng vàng đầy mê hoặc. Trong khi đó, Namwoon sẵn sàng con dao găm của mình và kích hoạt dấu ấn của mình, cơ thể anh ta tỏa ra một luồng khí đỏ như máu giết người.

SOMNAMBULIST [crossover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ