(Đã beta)
!Lưu Ý!
"Đây là lời thoại của nhân vật."
'Đây là suy nghĩ của nhân vật.'
(Đây là bình luận mạng.)
/Đây là lời của tác giả./
/Đây là lời của tôi/
-----CHAPTER 4: Nó Bắt Đầu Như Thế Nào (4)-----
Trong vài ngày tiếp theo, Cale đang chuẩn bị cho ngày tận thế. Anh ấy thực sự cân nhắc việc thông báo cho mọi người về điều đó, nhưng anh ấy không thực sự muốn bị coi là một tên khốn điên rồ. Ý tôi là, thôi nào, ai sẽ tin điều đó?
Anh ta đứng trên đỉnh của một tòa nhà, nhìn xuống đồn cảnh sát. Anh tính quay lại, lá thư đã được nhét trong túi áo khoác. Dù sao cũng không ai tin vào một tờ giấy đầy vô nghĩa, vậy làm thế này có ích lợi gì?
Chà ... Hãy cứ nói rằng Cale không muốn giữ lại một thứ gì đó có thể khiến hàng triệu người phải trả giá. Lương tâm cắn rứt của anh ta thực sự đang gào thét với anh ta.
Chú thỏ nước nhìn anh và nghiêng đầu, như thể hỏi 'có chuyện gì vậy?'
Cale mím môi thành một đường mỏng. Anh biết rằng Eliezer đang đối diện với chiếc máy tính trong dinh thự.
Trong 3 phút nữa, họ sẽ công bố tin tức về ngày tận thế đang xảy ra.
'Điều này có thể sẽ thay đổi điều gì đó trong câu chuyện.'
Anh ấy vừa viết một cái gì đó về những con quái vật và cuộc đổ máu chắc chắn sẽ xảy ra. Không có gì về dokkaebis, các chòm sao, cũng như kịch bản không được đề cập đến để ngăn Kim Dokja chú ý.
Anh chàng đó là độc giả duy nhất của Ways of Survival, Cale là một trong những độc giả của câu chuyện của Kim Dokja.
Dù người tóc đỏ không quan tâm đến cốt truyện, anh ta không muốn cuộc hành trình của Kim Dokja trở nên khó khăn hơn, vì vậy việc đi lạc không quá xa so với câu chuyện gốc sẽ là hành động tốt nhất.
Tuy nhiên, Cale không có kế hoạch làm điều đó. Anh ấy vẫn không biết dòng chảy sẽ đi như thế nào khi anh ấy can thiệp, nhưng anh ấy sẽ giúp Kim Dokja từ trong bóng tối một chút và sau khi biết mọi thứ có vẻ ổn và an toàn, anh ấy sẽ lặng lẽ rời đi.
Rút lá thư trong túi ra, anh gật đầu và đưa nó cho con thỏ nước. "Đi."
Con thỏ nhận lấy nó và lén lút nhảy xuống đồn cảnh sát.
Sau khi xác nhận rằng bức thư đã được chuyển đến nơi an toàn, Cale quay lại và rời đi cùng với cơn gió của mình, trong khi hình dạng của chú thỏ biến thành một dòng nước và đi theo anh ta.
Chẳng bao lâu, toàn bộ Internet đã hỗn loạn.
Có một người giúp việc trong biệt thự, người đã từng làm việc với máy tính rất nhiều khi còn sống, vì vậy với tín hiệu của Eliezer, anh dễ dàng lan truyền tin tức đáng ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOMNAMBULIST [crossover]
Fanfiction•Tên truyện: SOMNAMBULIST [crossover] •Author: @skyrndipity •Trans: •Ốc• @Anhanhdangyeu1111 (@Sunny_1111) •Tình trạng gốc: 31/? •Tình trạng dịch: 30/? (21/10/2022 - _/_/__) _GIỚI THIỆU_ Cale Henituse bị ném vào một thế giới khác lần thứ hai khi đụ...