(Hoàng thượng~ Thần thiếp tới beta cho ngài đây~)
---CHAPTER 21: Vai Trò Chưa Hoàn Thành (1)---
"Saga," Cale gọi, và dokkaebi màu kem quen thuộc xuất hiện trong không khí .
Kim Dokja, người đã quen với sự xuất hiện liên tục của Bihyung nên không quá sốc, nhưng hàm anh vẫn hơi rớt xuống khi nhìn thấy. "Cậu cũng đã lập giao ước với dokkaebi?" Anh thốt lên ngạc nhiên.
Cale nhăn mũi, không quan tâm đến những đề cập về hợp đồng đã lỡ tay trượt dài. "Không. Nó chỉ lắng nghe tôi vì một số lý do."
Saga khoanh tay với vẻ khó chịu trên khuôn mặt lông bông của mình. Nó dường như cũng không quan tâm đến hợp đồng rõ ràng là bất hợp pháp giữa dokkaebi và con người. [Ta không làm điều đó. ]
"Mm," Người đàn ông chỉ ậm ừ, không coi trọng lời nói của Saga chút nào. "Ngươi đã chuyển hướng thành công trọng tâm của kênh sang nơi khác chưa?"
[ Ta đã làm rồi. ] Nó nói một cách chắc chắn, và điều đó đã đưa Kim Dokja ra khỏi trạng thái xuất thần.
"Chờ đã, đó là lý do tại sao tôi không nhận được rất nhiều tin nhắn? Tôi nghĩ rằng ngay cả các chòm sao cũng sẽ phát hoảng vì sự thật đó," Dokja nhận xét với giọng thoải mái, và bởi 'sự thật đó' là tiết lộ rằng đây là thế giới của một cuốn tiểu thuyết.
[Thực tế là gì? ] Saga nghiêng đầu, trước khi một cái nhìn thấu hiểu lóe lên trong mắt. [Ah, thành thật mà nói, ta thậm chí không phải chuyển hướng kênh. Cuộc trò chuyện của hai ngươi đã bị kiểm duyệt một cách kỳ lạ bởi luồng ngôi sao. không thể nghe thấy tất cả. ]
Kim Dokja có vẻ hoang mang, nhưng Cale trầm ngâm ngâm nga, thu hút sự chú ý của họ. "Có lý. Những bí mật như thế nhất định phải được giữ dưới tấm thảm theo quy tắc của thế giới này."
"... Tôi cho là cậu đúng," Dokja thở dài, vai anh chùng xuống nhẹ nhõm. Sau đó, anh quay sang Cale. "Nghiêm túc nào, chính xác thì cậu định làm gì?"
Hai người kia hoài nghi nhìn người đàn ông bình tĩnh trước mặt. Cảm giác khó chịu của họ ngày càng lớn khi nhìn thấy nụ cười toe toét của Cale.
"Một buổi biểu diễn chết tiệt."
Kim Dokja cố gắng không rùng mình.
Sau cuộc nói chuyện đó, một vài ngày nhanh chóng trôi qua. Màn sương mù độc hại vẫn chưa được dỡ bỏ, nhưng Dokja thông báo với anh ta rằng nó sẽ sớm biến mất nếu 'Cách sống sót' là chính xác, cho thấy mọi người đã hoàn thành kịch bản hoặc rời đi. Cale dành phần lớn thời gian để lăn lộn trên giường. Anh ấy sẽ chuyển đi và làm việc một thời gian. Nhưng không sao cả, anh ấy tin rằng anh ấy làm vậy để đảm bảo cuộc sống buông thả của mình trong tương lai. Anh ấy sẽ cố gắng làm việc để có thể sống một cuộc sống yên bình lâu dài. Hơn nữa, không phải anh ấy sẽ chẳng thu được gì từ việc này.
"Kang Gunwoo, hãy chăm sóc mọi người cho tôi," anh ấy nói với đội phó đẫm nước mắt của Mái ấm Gumho.
"Tất nhiên rồi, Cale-nim," Gunwoo nói, giọng anh đứt quãng giữa chừng khi cố kìm chế để không bùng nổ thành nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOMNAMBULIST [crossover]
Fanfiction•Tên truyện: SOMNAMBULIST [crossover] •Author: @skyrndipity •Trans: •Ốc• @Anhanhdangyeu1111 (@Sunny_1111) •Tình trạng gốc: 31/? •Tình trạng dịch: 30/? (21/10/2022 - _/_/__) _GIỚI THIỆU_ Cale Henituse bị ném vào một thế giới khác lần thứ hai khi đụ...