19.Strange Things Just Happen (2)

690 100 1
                                    

(Beta~~~~)


-----CHAPTER 19: Chuyện Lạ Vừa Xảy Ra (2)-----

Kim Dokja hoàn toàn sững sờ.

'Những đứa trẻ mạnh mẽ này đến từ đâu ?'

Anh nhìn lũ chuột dưới đất nằm la liệt, rõ ràng là đã chết. Trong khi đó, Kim Namwoon và Na Bori đứng trên họ, lau một vài giọt mồ hôi với nụ cười toe toét. Cả hai người họ đã giết quái vật một cách dễ dàng, anh ấy vô cùng kinh ngạc. Người phụ nữ, Jung Heewon, cũng vậy. Mặc dù cô ấy không tàn bạo như hai người, nhưng cô ấy vẫn có vẻ có kinh nghiệm.

Dokja liếc nhìn những vũ khí tương ứng của mọi người được Cale đưa cho (- Anh ta không biết Cale từ đâu mà có được nhiều vũ khí chất lượng tốt đến vậy). Sangah, Hyunsung và Myungoh đang cầm giáo, Gilyoung cầm rìu, Namwoon thì thản nhiên vung dao găm của mình, Bori thậm chí còn không rút vũ khí của mình (Cô ấy đã chiến đấu bằng tay không, whatthef * ck-), trong khi anh ấy và Heewon có kiếm.

Một lưu ý nhỏ, Cale cũng đã đưa cho anh ta một con dao làm từ xương sống của một con chuột đất ??? "Một biện pháp phòng ngừa," anh ta nói.

"Tôi đã giết 17," Namwoon khoe khoang, khiến Kim Dokja ra khỏi dòng suy nghĩ của mình và chớp một cái nhìn tự mãn về phía cô gái tuổi teen.

Bori nhìn anh chằm chằm, không mấy ấn tượng. "Tôi thì 18. Tôi thắng." Cô nhếch mép.

Quai hàm của cậu ta cụp xuống, tạo thành một biểu cảm khó chịu khi lông mày anh ấy nhíu lại. "Uh, cô thật may mắn! Chỉ khác mỗi một con số!"

"Nó còn cao hơn anh một con số."

"Tại sao cô—!"

Heewon nhanh chóng nắm lấy cổ áo cậu ta trước khi có thể lao vào Bori. "Aigo, những đứa trẻ này ... Namwoon-ssi, không phải Cale-ssi bảo em phải cư xử đúng mực sao? Em có muốn chị nói với anh ấy rằng em đã đánh nhau với Bori-ya và không vâng lời anh ấy không? Hmm?" Cô hỏi một cách đầy thách thức.

Điều đó khiến Namwoon vô cùng khó chịu, nhưng khi nhắc đến hyung của mình, cậu ấy miễn cưỡng lùi lại. Vẻ khó chịu của cậu ta được thay thế bằng vẻ cau có. Mặt khác, Na Bori có vẻ hài lòng.

"Và Bori-ya, đừng có chế giễu và khiêu khích cậu ấy. Chị cũng có thể báo cáo chuyện đó với Cale-ssi," Heewon nói thêm trước khi buông Namwoon ra.

Cô gái bĩu môi ngoan ngoãn gật đầu.

Bori và Namwoon kết thúc cuộc thi nhìn chằm chằm đầy ác ý với nhau khi họ lặng lẽ đi theo Lee Gilyoung, người đang dẫn đầu đội với sự giúp đỡ của con côn trùng của cậu ấy.

Lee Hyunsung tiến lại gần người phụ nữ cầm kiếm, lúng túng gãi má. "Có phải luôn như vậy không ...?"

"Hằng ngày." Jung Heewon thở dài. "Tôi thực sự không biết làm thế nào Cale-ssi quản lý để giữ họ trong tầm kiểm soát."

"Anh ấy hẳn là một người giám hộ tuyệt vời," Sangah nhận xét, nhìn lũ trẻ với ánh mắt trìu mến, và Heewon hào hứng gật đầu đồng ý.

SOMNAMBULIST [crossover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ