(Đã beta)
---CHAPTER 17---
Chiều nay, Cale quyết định kiểm tra nhóm mới đến. Dù muốn tránh họ bao nhiêu, anh vẫn phải kiểm tra sức khoẻ của mọi người trong nhà ga. Hơn nữa, không phải anh ấy dự định sẽ gây rối với dàn diễn viên chính. Đó sẽ là một cuộc trò chuyện ngắn, sau đó anh ấy sẽ để họ yên.
"Cale-ssi, anh có chắc là đã ổn khi di chuyển chứ? Chúng tôi nghe nói hôm qua anh bị thương khá nặng", cựu binh Lee Hyunsung cau mày lo lắng nói. Anh ấy hiểu rõ nhất về chấn thương, vì vậy anh ấy không thể không bày tỏ sự lo lắng của mình.
Cale vẫy tay với anh ta một cách miễn cưỡng. "Tôi không sao. Tất cả mọi người đã ăn trưa chưa? Đừng bỏ lỡ bữa ăn của mình."
Thay vào đó, một cậu bé Lee Gilyoung là người đã trả lời anh ấy. "Bọn em đã ăn rồi! Bọn em đã ăn đồ ăn nhẹ mà anh đưa cho chúng em." Sau đó cậu nhóc ngượng ngùng nhìn xuống, vành tai đỏ bừng. "Cảm ơn, Cale Hyung."
Cale ngơ ngác nhìn Lee Gilyoung, nhưng sự nhạy bén của Yoo Sangah cho phép cô nhận ra sự dịu dàng trong ánh mắt anh khi anh xoa đầu cậu bé. "Không cần cảm ơn anh. Chỉ cần lớn lên khỏe mạnh."
Điều đó khiến người phụ nữ mỉm cười dịu dàng.
"Còn anh thì sao, Cale-ssi? Anh đã ăn chưa?" Cô hỏi, và người thanh niên gật đầu.
"Tất nhiên."
'À, tôi bắt đầu nhớ nhớ đồ Yoo Joonghyuk nấu rồi.'
Thức ăn mà nhân vật chính nấu gần như biến mất ngay lập tức, có thể là do Cale chia sẻ nó với ba thiếu niên, nhưng không một chút tiếc nuối. Họ ăn ngon lành, vậy làm sao anh ta có thể tức giận vì điều đó?
"Mọi người, ở đây!"
Họ có thể nghe thấy giọng nói quen thuộc của Jung Heewon vui vẻ từ phía sau anh ta. Anh có thể nhìn thấy khuôn mặt của những người khác trở nên tươi sáng, nhưng trước khi anh có thể quay lại, cái tên mà họ gọi khiến anh như đông cứng lại, tim gần như ngừng đập vì sốc.
"Dokja-ssi! Anh không sao !"
"Kim Dokja-ssi! Cảm ơn trời đất!"
"Hyung!"
Lưng anh lập tức cảm thấy lạnh, thứ trong lồng ngực đập dữ dội khi sắc mặt anh tái đi.
Cái tên đó.
Nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết, 'Góc nhìn của Người đọc Toàn trí'.
Nhưng điều khiến anh mất cảnh giác nhất là cách anh nhận ra giọng nói đó ngay lập tức.
Cale quay đầu lại, mắt anh mở to khi cuối cùng anh cũng bắt gặp những quả cầu đen đầy sao quen thuộc.
'Chết tiệt!'
Kim Dokja là Ahjussi mà Cale đã nói chuyện trước ngày tận thế ?! Anh đã nói chuyện với nhân vật chính suốt thời gian qua ?!
Cale không thể không rên rỉ trong tuyệt vọng khi anh cảm thấy cuộc sống lười biếng của mình mờ dần rồi tan vào hư vô.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOMNAMBULIST [crossover]
Fanfiction•Tên truyện: SOMNAMBULIST [crossover] •Author: @skyrndipity •Trans: •Ốc• @Anhanhdangyeu1111 (@Sunny_1111) •Tình trạng gốc: 31/? •Tình trạng dịch: 30/? (21/10/2022 - _/_/__) _GIỚI THIỆU_ Cale Henituse bị ném vào một thế giới khác lần thứ hai khi đụ...