2.How It Began (2)

1.5K 142 8
                                    

(Ah yah...dòng này ở đây để nhắc tôi là chương này đã beta)

Lưu ý:

_"Đây là lời thoại thông thường"

_'Đây là suy nghĩ nhân vật.'

[Đây là ghi chú của tác giả.]

[Đây là ghi chú của tôi]

-----CHAPTER 2: Nó Bắt Đầu Như Thế Nào (2)-----

Đau.

Cale cảm thấy từng inch trên da của mình như thể bị điện giật, từng tế bào của anh nóng như lửa đốt. Đầu anh đập thình thịch, và anh chưa bao giờ muốn ngất xỉu như lúc này. Nhưng anh không thể. Các giác quan của anh tăng cao và ý thức của anh vẫn ở lại. Anh buộc phải chịu đựng điều này.

'Tên Thần Chết khốn kiếp chết tiệt kia!'

Đau quá. Anh chỉ muốn kết thúc chuyện này, để cơn đau tưởng chừng như sắp ập đến chấm dứt.

Một khi nó xảy ra, anh ấy đã vượt qua với sự tê liệt. Chân anh ta ngay lập tức cảm thấy loạng choạng, và tầm nhìn của anh ta mờ đi.

Cale bắt đầu ngã về phía trước, cho đến khi một đôi tay lạnh giá bắt lấy dáng người mềm nhũn của anh.

'Huh?'

Người thanh niên tóc đỏ từ từ ngẩng đầu lên, đôi mắt khép hờ bắt gặp đôi mắt màu xanh nhạt - ánh mắt ấm áp, đối lập với nhiệt độ lạnh lẽo của người đó.

Vì lý do nào đó, trong đầu anh lập tức biết.

Người này ... Cậu ta không còn sống.

Cale mở miệng nói, và câu đầu tiên thốt ra từ miệng anh là, "Ngươi chết rồi à?"

Cậu bé có mái tóc màu nâu vàng, có vẻ như đang ở độ tuổi thiếu niên, mặc đồng phục quản gia (kỳ lạ khiến anh ta nhớ đến Hans), bắn cho anh ta một nụ cười toe toét. "Tôi đoán có thể nói như vậy."

'... Chết tiệt, anh ta là ma? "

Tại thời điểm này, Cale thậm chí không nên ngạc nhiên. Người giúp việc của Thần chết là những hồn ma được mong đợi. Rốt cuộc, hồn ma là những linh hồn lang thang. Họ là những người đã chết từ lâu. Rất may, vẻ mặt bình thản của anh ấy không hề dao động. Thay vào đó, anh cố gắng thu mình lại trước khi tự đứng lên.

Cậu bé nhìn anh với vẻ quan tâm, quan sát Cale từ đầu đến chân và gật đầu với chính mình. "Bây giờ ngài trông có vẻ ổn. Tôi vô cùng xin lỗi về điều đó. Có thể ngài sẽ cảm thấy hơi đau lúc đầu, nhưng chắc chắn ngài sẽ sớm quen với quá trình dịch chuyển tức thời!" Cậu nhóc nói, hoàn toàn chỉ ra rằng đây sẽ không phải là lần cuối cùng người tóc đỏ trải qua nó.

Anh ấy không muốn làm quen với nó chút nào.

Gạt bỏ những suy nghĩ còn lại của mình, Cale quyết định nhìn xung quanh, bình tĩnh để ý xung quanh. "Chúng ta ở đâu?"

Anh đang đứng giữa một khu vườn rộng lớn và anh có thể nhìn thấy một ngôi biệt thự lớn màu trắng. Nó trông hơi cũ và có cảm giác cổ điển với nó, hơn nữa nó trông thực sự hoành tráng.

SOMNAMBULIST [crossover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ