(Đã beta)
---Chương 13: Sự Tàn Phá (1)---
Khi Yoo Joonghyuk lần đầu tiên đến ga Gumho, hắn chỉ có một điều trong đầu.
'Nhiều thứ đã thay đổi.'
Đó không phải là những thay đổi nhỏ mà hắn ta sẽ gặp phải trong những lần thoái lui trước đây của mình, không. Ngoài việc gặp Kim Dokja, người thừa nhận là một nhà tiên tri, điều mà hắn ta lưu ý là thực tế là Cheon Inho sẽ luôn dẫn đầu nhóm nhỏ vô nhân tính của mình để kiểm soát những người sống sót khác trong nhà ga này. Nhưng bây giờ, không chỉ hắn không thể phát hiện ra một thành viên nào trong nhóm của họ, trưởng nhóm của họ là một người hoàn toàn khác.
Vì vậy, suy nghĩ của hắn ngay lập tức chuyển sang,
'Ai đã làm điều này?'
Hắn có thể nghe thấy tiếng xì xào của một cái tên nước ngoài.
Cale Henituse.
Đó là một cái tên không phải tiếng Hàn, và đó là cái tên mà hắn chưa từng nghe đến trước đây. Rồi một lần nữa, sẽ luôn có những biến số mới mà Yoo Joonghyuk không thể ngờ tới. Rốt cuộc, mọi hành động khác nhau của hắn ta sẽ dẫn đến những kết quả khác nhau. Vì vậy, có câu hỏi tiếp theo.
'Cậu ấy đã làm gì?'
Cale Henituse đã làm gì để tập hợp mọi người và tạo ra một môi trường hài hòa?
Yoo Joonghyuk không bị mù, hắn có thể nhìn rõ mọi người trong nhà ga này đang nói chuyện một cách tự nhiên đến mức hắn nghe thấy những tiếng cười hiếm hoi phát ra từ họ.
Hắn đã không nghe thấy mọi người cười thoải mái như vậy trong nhiều năm.
Chỉ có một kết luận.
Những người dưới quyền Cale Henituse này đang làm tốt hơn những gì họ từng làm so với Cheon Inho.
Không nghi ngờ gì nữa, họ khỏe mạnh và ... hạnh phúc - như một người từng có thể ở trong một thế giới tận thế.
Vì lý do nào đó, Joonghyuk hoan nghênh sự thay đổi. Cho đến khi ý nghĩ cuối cùng lướt qua tâm trí hắn .
'Người này là đồng minh hay mối đe dọa?'
Bởi vì có thể làm tất cả những điều này không phải là điều mà một người bình thường có thể làm được. Để mọi người thực sự lắng nghe bạn không phải là một việc dễ dàng, đặc biệt là vì họ dường như luôn kiên trì bảo vệ người lãnh đạo của mình mặc dù họ cảm thấy bị áp lực và đe dọa.
Yoo Joonghyuk cảnh giác, nhưng trên hết, tò mò.
Sự tò mò của hắn tăng lên khi hắn nhìn thấy Kim Namwoon, người mà nói thẳng ra là không nên có mặt ở đây. Hắn ấy luôn gặp thiếu niên trong tàu điện ngầm ở khoang bên cạnh, vậy sao lại ...?
Nhưng khi Kim Namwoon nói từ 'hyung', Joonghyuk đã đoán chính xác.
'Lại là Cale Henituse.'
Và kỳ lạ thay, Kim Namwoon lại mạnh mẽ hơn. Hắn có thể cảm nhận được điều đó sau khi họ đụng độ nhau, và hắn có thể cảm nhận được lòng trung thành mà người thanh niên này dành cho người anh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOMNAMBULIST [crossover]
Fanfiction•Tên truyện: SOMNAMBULIST [crossover] •Author: @skyrndipity •Trans: •Ốc• @Anhanhdangyeu1111 (@Sunny_1111) •Tình trạng gốc: 31/? •Tình trạng dịch: 30/? (21/10/2022 - _/_/__) _GIỚI THIỆU_ Cale Henituse bị ném vào một thế giới khác lần thứ hai khi đụ...