(Đã bèeeeeetaaaaa)
---CHAPTER 28: Cuộc Chiến Của Các Vị Vương Và...?(1)---
[Ngươi đi đâu?]
Cale chớp mắt trước giọng nói quen thuộc trước khi anh quay đầu nhìn một Saga đang lơ lửng.
Thay vì trả lời câu hỏi ấy, anh hỏi lại. " Ngươi làm gì ở đây? Không phải ngươi đang bận quản lí kênh sao?"
Dokkaebi đơn giản chỉ nhún vai.[Ta để việc đó cho Bihyung rồi, cậu ta có thể xử lí được.]
" Lần nữa sao? Không phải ngươi chỉ đang lười biếng sao?"
[Ngươi sẽ thấy ngạc nhiên khi biết ta học điều đó ở đâu không?]
Cale im lặng trước câu trả lời đơn điệu nhanh chóng đó.
Anh quay đầu nhìn ra đường. Trong một lúc, anh im lặng trước khi khóe môi khẽ giương lên thành một nụ cười ranh mãnh." Saga, dokkaebis là sinh vật có vốn kiến thức về thế giới nhiều nhất đúng chứ?"
Saga khẽ chớp mắt và trả lời câu hỏi đó một cách cẩn thận. [Đúng?]
"Tốt, Ta cần ngươi nói cho ta một điều."
Saga cau mày bối rối, nhưng rồi nó vẫn gật đâu. [Nếu nó không nằm trong phạm vi không được nói của ta, ta sẽ nói cho ngươi biết. Vậy nó là ?]
Nụ cười của người con trai trước mặt dần dần mở rộng.
• • •
"Anh biết đấy, tôi nghĩ tôi đã nhìn thấy gương mặt của Oppa đẹp trai ấy ở đâu đó rôi." Lee Jihye nói trong khi đi dạo, một tay cô bé vẫn giữ chuôi kiếm trên vai.
Kim Namwoon nhướng mày hỏi. " Cô nói về Oppa nào đấy?"
Trong sự bối rối của cậu nhóc, Na Bori chỉ đấm nhẹ vào lưng cậu ta. " Chắc chắn là Ahjussi Cale rồi, đồ ngốc."
Namwoon cau có. "Sao mà tôi biết được? Hơn nữa, tôi đẹp trai hơn huyng sao?" Cậu nhóc vặn lại, rồi nở một nụ cười ranh mãnh khi đặt hai ngón tay dưới cằm, tạo thành một dấu 'v' để hoàn thành cái tư thế mà cậu cho rằng là một tư thế soái ca.
Cả Lee Jihye và Na Bori đều nhìn cậu nhóc bằng cặp mắt trống rỗng.
"Bất kì ai thích anh hơn Oppa Cale đều có một sở thích thảm hại." Jihye đáp và quay đi khỏi cậu ta để cô nhóc có thể gần sư phụ của mình.
Kim Namwoon há hốc mộm trước khi nhìn về phía Na Bori, yêu cầu một sự hỗ trợ. Tuy nhiên, đáp lại cậu nhóc là một cái nhún vai bạc bội và bước chân vô tình của Na Bori khi cô nhóc đi theo bạn thân của mình.
Cậu nhóc có thể nghe thấy tiếng đổ vỡ ở sau lưng mình.
"Yah! Rút lại nó nhanh! Quay lại đây, đồ phản bội!" Namwoon gào lên khi bước nhanh để không bị tụt ở đằng sau.
Ở phía trước, Yoo Joonghuyk tặc lưỡi trước những trò hề của mấy đứa nhóc này." Ồn quá."
Đằng sau hắn Lee Hyunsung khúc khích cười. "Trẻ con là thế đó, Joonghyuk-ssi. Dokja-ssi và Cale-ssi chăm sóc bọn nhóc đó vô cùng tốt. Tôi cảm thấy cả hai người họ đều thầm yêu thích con nít vậy á."
BẠN ĐANG ĐỌC
SOMNAMBULIST [crossover]
Fanfiction•Tên truyện: SOMNAMBULIST [crossover] •Author: @skyrndipity •Trans: •Ốc• @Anhanhdangyeu1111 (@Sunny_1111) •Tình trạng gốc: 31/? •Tình trạng dịch: 30/? (21/10/2022 - _/_/__) _GIỚI THIỆU_ Cale Henituse bị ném vào một thế giới khác lần thứ hai khi đụ...