C1: Phạm tổng giá lâm

2.7K 89 3
                                    

- Phạm tổng, đây là số giấy tờ phải ký gấp trong sáng nay. Phía bên này là bản báo cáo từ các phòng ban gửi đến. - Một thanh niên với vẻ ngoài khôi ngô, dáng vẻ khiêm tốn lễ phép đặt hai chồng hồ sơ lên bàn làm việc. Mà trên chiếc ghế da đệm phía sau là một nữ nhân với ngũ quan sắc bén trang điểm đậm đang ngồi. Đôi mắt dài xinh đẹp, sâu không thấy đáy, phảng phất chỉ cần một cái nhìn liền có thể đem tâm tư người đối diện xuyên qua. Nàng một thân tây trang màu trắng được tinh chuẩn may đo, quần ống loe lộ ra giày cao gót màu đen toát lên vẻ giỏi giang cùng quyền lực.

Phạm Đình Minh Triệu, Tổng Giám đốc tập đoàn MT, chuyên về sản xuất những mặt hàng trong lĩnh vực thời trang, đứng sau hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong mọi phân khúc khách hàng của cả nước.

- Phía bên tập đoàn Keidi có tiến triển gì không? - Minh Triệu ngồi trong phòng Tổng Giám đốc tập đoàn MT, một bên ký tên một bên lơ đãng hỏi anh chàng bí thư.

- Vẫn chưa có, Phạm tổng. Hai ngày trước Giám đốc Võ đã đến Keidi để trao đổi một lần nữa, tuy nhiên bên Keidi vẫn không đồng ý với điều khoản chúng ta đưa ra.

Bàn tay cầm bút của Minh Triệu hơi khựng lại, nàng khẽ nhíu mày, ngẩng đầu "Vẫn không đồng ý?"

Vĩnh Duy gật đầu, nhanh chóng lấy từ trong chồng hồ sơ ra một tệp bìa cứng màu đỏ "Đúng vậy. Đây là bản báo cáo Giám đốc Võ gửi lên vào sáng hôm nay."

Minh Triệu cầm lấy đọc lướt qua một lần, đôi con ngươi ám ám, nhàn nhạt nói "Gọi cô ấy lên phòng tôi."

- Dạ được, tôi lập tức đi ngay. - Vĩnh Duy lau mồ hôi, gật đầu lui vài bước rồi mới xoay lưng nhanh chóng rời đi căn phòng áp suất thấp này.

Khoảng chừng hơn năm phút sau, phía bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa.

- Vào đi.

- Phạm tổng, cậu tìm tôi? - Một cô gái với chiều cao nổi bật và vóc dáng nóng bỏng chuẩn siêu mẫu đẩy cửa bước vào, khuôn mặt treo nụ cười nhàn nhạt đầy quyến rũ. Nhưng đừng nhìn cô ấy như vậy mà xem thường, ở tuổi 30 đã leo lên được tới cái ghế giám đốc kinh doanh của MT, dĩ nhiên sẽ không phải là một cái 'bình hoa di động'.

Võ Hoàng Yến, Giám đốc bộ phận Phát triển Kinh Doanh, từng là đối thủ một mất một còn của Minh Triệu khi còn ở đại học, sau đó trở thành cách tay đắc lực của Minh Triệu khi nàng nhậm chức ở MT.

- Ngồi đi. - Minh Triệu đứng dậy, hất cằm về phía bộ ghế sopha tiếp khách trong phòng.

Võ Hoàng Yến gật đầu, thực tự nhiên làm ra động tác hất tóc đầy quyền lực lại không kém phần quyến rũ, ngồi xuống, cợt nhả "Nhìn sắc mặt cậu kém vậy, còn có thể có chuyện gì khiến Phạm tổng của chúng ta phiền lòng?"

- Nghiêm chỉnh. - Minh Triệu híp mắt liếc sang, ngồi xuống sopha đối diện giơ lên tệp báo cáo - Nói một chút, chuyện Keidi là như thế nào?

Nhắc đến Keidi, Võ Hoàng Yến cũng thu hồi bộ dáng cà lơ phất phơ của mình, vẻ mặt nghiêm túc, "Không rõ. Trong lúc trao đổi hợp đồng đã thống nhất được gần như là về tất cả. Keidi đối với những yêu cầu của chúng ta cũng không hề phản đối, còn tỏ vẻ có thể đưa ra phương án càng tốt hơn. Chỉ là về vấn đề hoa hồng liền có chút khó giải quyết."

[TRIỆU DUYÊN][LONGFIC] PHẠM TỔNG, LẠI ĐÂY KHI DỄ EM ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ