C28: Nếu muốn tham gia, tôi có thể hướng dẫn em

1.2K 69 16
                                    

Lúc này ở trong văn phòng, Kỳ Duyên duyệt xong bản báo cáo cuối cùng, tràn đầy thoả mãn mà gập laptop lại, vươn vai duỗi duỗi eo mình ngáp một cái. Cô theo thói quen muốn đứng lên, chỉ là chân vừa mới chống xuống đã vội vàng thả lại xuống, lấm lét nhìn xung quanh, thấy Phạm tổng không ở trong phòng mới nhẹ nhàng thở phào một cái, may quá.

Kim dài của đồng hồ mới chỉ đến số 6, còn tận nửa tiếng nửa mới tới giờ tan tầm, Kỳ Duyên nhàm chán, tranh thủ lúc Phạm tổng không ở, lười biếng ngồi quỳ, tựa vào trên sopha êm ái.

Nhắm mắt dưỡng thần một lúc, không biết nghĩ đến cái gì, cô đột nhiên bật người dậy, vội vàng lấy điện thoại mở lịch lên xem, lúc này nhớ ra một tuần nữa là kỷ niệm năm năm quen nhau của hai người.

Khoé môi Nguyễn tổng không tự chủ cong lên một cái cười ngọt ngào, mới ngày nào còn xin mãi không được tên thật của Phạm tổng, vậy mà giờ đây bọn họ đã ở bên nhau được năm năm. Bạn nhỏ không tự chủ nhớ về thời gian trước...

————————

Trải qua hai tháng đi theo Minh Triệu, Kỳ Duyên đối với nàng đã không còn câu nệ như trước, biểu hiện ra một mặt trẻ con lại ấm áp của mình.

Thứ 6, như thường lệ, cô có mặt ở nhà nàng vào 8 giờ sáng, hai người cùng nhau lên phòng thiết kế ở tầng trên cùng.

Đặt ly cà phê xuống, Minh Triệu khoanh tay tựa vào mép bàn, đột nhiên hỏi "Hai tháng vừa rồi cảm thấy như thế nào?"

Bạn nhỏ hơi mở to mắt, giống như không phản ứng kịp câu hỏi vừa rồi. "Dạ?"

Minh Triệu hất nhẹ cằm về phía chiếc ghế gần đó ý bảo Kỳ Duyên ngồi xuống. Nàng đang muốn nghiêm túc nói chuyện, nên sẽ cho bạn nhỏ không gian cùng thời gian thích hợp để suy nghĩ câu trả lời trọn vẹn nhất.

- Tôi có việc muốn thông báo cho em. Nhưng tôi muốn biết cảm nhận của em sau hai tháng vừa rồi đi theo tôi trước đã. Cho em nửa tiếng suy nghĩ cẩn thận, tôi cần một câu trả lời thật lòng.

Nghi hoặc qua đi, Kỳ Duyên trong lòng có chút bất ngờ cùng khẩn trương... chị ấy sẽ không phải là muốn kết thúc không cho cô đi theo nữa chứ? Sẽ không đâu nhỉ? Cô cảm thấy thời gian qua chính mình cũng có cố gắng, tuy rằng đôi khi sẽ phạm sai lầm chọc chị ấy tức giận, nhưng có lẽ cũng không đến mức nào đi...

Kỳ Duyên trong lòng dậy sóng, nhưng mặt ngoài vẫn cố tỏ ra bình tĩnh. Chỉ là ánh mắt cô không lừa được người, cộng thêm với cái mím môi đầy lo lắng kia đem chính mình bán đứng.

Minh Triệu liếc mắt liền hiểu bạn nhỏ nghĩ gì, mỉm cười đi lại vỗ vỗ vai cô, trấn an "Yên tâm, tôi còn thấy em chưa tới mức bị sa thải.", dừng một chút lại nói tiếp "Xem như là check-in định kỳ đi, bạn nhỏ, cho em không gian, tôi xuống thư phòng một lát."

Nàng dứt lời liền rời đi, để lại Kỳ Duyên một mình trong phòng thiết kế.

Mà trong lúc ở thư phòng, Minh Triệu đang cầm trên tay poster về cuộc thi LVMH Young Designer. Đây là cuộc thi lớn trong giới thời trang được tổ chức bởi LV, người thắng cuộc bên ngoài tiền thưởng là 300 ngàn euro ra còn nhận được nhiều đặc quyền khác, bao gồm cả một năm mentorship tại trụ sở chính của LV.

[TRIỆU DUYÊN][LONGFIC] PHẠM TỔNG, LẠI ĐÂY KHI DỄ EM ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ