Ngốc xong, Phạm tổng lập tức trừng mắt, nâng tay lên.
- Phạm tổng... em sai rồi! - Kỳ Duyên vừa liếc thấy nàng nâng tay liền biết, vội vàng ôm đầu né ra.
Phạm tổng hừ nhẹ một tiếng, ánh mắt tối xuống "Lần sau còn dám như vậy, tối ngủ sopha."
Kỳ Duyên đối với lời này giả điếc, trong lòng nghĩ lần sau chắc chắn em còn dám! Phạm tổng nhà cô đối với những vấn đề như vậy, thông thường chỉ là mạnh miệng, năn nỉ vài câu thì tốt rồi.
- Phải rồi, ban nãy em có nhìn qua một vài giấy tờ cho chị. Chồng bên phải là những cái không có vấn đề, có thể trực tiếp ký tên. Chồng bên phải là những báo cáo cần chờ chỉ đạo của chị, em cũng có note lại một vài suy nghĩ của em.
Minh Triệu theo phản xạ đưa mắt nhìn về phía bàn làm việc, hơi gật đầu, ngả người ra ghế "Mấy ngày sắp tới chị có lẽ là phải tăng ca."
Kỳ Duyên im lặng, không vui. Phạm tổng mỗi lần tăng ca, người đều gầy một vòng, mặc cho cô có chăm nàng cỡ nào đi nữa đều không theo kịp mức độ tự tàn phá cơ thể của vị đại nhân này.
- Là bởi vì chuyện của xưởng 3A?
- Em biết rồi?
- Không biết. Nhưng mà sáng này không phải chị nói xưởng 3A xảy ra chuyện sao? - Kỳ Duyên lắc đầu.
Minh Triệu híp mắt nhìn cô, đối với hai chữ 'Không biết' kia không quá tin tưởng. Chỉ là đứa nhỏ này không muốn nói, nàng cũng không vạch trần, chậm rãi đem chuyện vừa rồi kể lại cho cô nghe.
Kỳ Duyên im lặng chăm chú nghe, cho đến khi nghe nàng nói đến chuyện thanh tra quy mô rộng thì lập tức nhíu mày, không thể tin mở lớn mắt "Ý của chị là chị muốn đích thân đi kiểm tra toàn bộ hệ thống của MT?". Đùa, chưa tính số lượng nhà xưởng, chỉ nói riêng store bán hàng thôi, tổng số lượng store của MT trên toàn quốc có hơn 1600 cái, bao gồm rất nhiều chuỗi brand khác nhau.
- Không đến mức như vậy. Lúc trước chị có nói với em dưới quyền chị có một đội ngũ thanh tra bí mật, họ sẽ trực tiếp đi kiểm tra, dữ liệu sẽ được ghi chép và phân tích từ chỗ của họ, sau đó mới gửi báo cáo về đây.
Nói cách khác, không cần phải đích thân đi, nhưng đích thân duyệt báo cáo là chuyện không tránh được. 1600 store, 30 nhà xưởng lớn nhỏ, 8000 nhân viên ở trụ sở ba miền, Kỳ Duyên nghĩ thôi cũng đổ mồ hôi hột. "Không được!!!"
Phạm tổng cười nhạt, không nói. Đây là thông báo cho Kỳ Duyên biết, không phải nàng hỏi ý kiến của cô. Chuyện này nàng đã quyết định rồi, ai cũng đừng nghĩ thay đổi.
Kỳ Duyên thấy nàng im lặng, trong lòng lại tức lại gấp, nhưng mặc cho cô có khuyên như thế nào, Phạm tổng vẫn không chút lung lay, còn lạnh lùng không kiên nhẫn bỏ về phía bàn làm việc.
Kỳ Duyên thở dài, Phạm tổng thật quật!
Ngay trong tối hôm đó, đã có báo cáo chi tiết của hơn mười store gửi về máy fax trong thư phòng. Phạm tổng ngồi ăn cơm mà điện thoại cứ liên tục reo, sắc mặt khó coi vô cùng, cách nửa cái bàn Kỳ Duyên đều có thể cảm nhận được khí lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRIỆU DUYÊN][LONGFIC] PHẠM TỔNG, LẠI ĐÂY KHI DỄ EM ĐI
Historia CortaThể loại: BHTT, HE, ngọt, sủng, có ngược (ngược kiểu gì mình chưa biết =)) nhưng mà sẽ không cẩu huyết, đời chưa đủ đắng cay hay sao mà đọc truyện còn mong ngược nặng), lâu lâu sẽ có một vài cảnh huấn. ------ - Phạm tổng, chị đừng ăn hiếp em nữa...