- Nguyễn tổng?
- Đi pha cho tôi một ly trà gừng.
Mạch Huy vâng dạ rời đi. Chờ cho cậu ta đi khuất rồi, Kỳ Duyên mới chuyển hướng sang nhà vệ sinh, cẩn thận nhìn nhìn chính mình từ trên xuống dưới, chỉnh trang một chút, cảm thấy không có vấn đề gì mới hít sâu một hơi, đi về phía phòng họp.
Cánh cửa được mở ra, Minh Triệu cùng Võ Hoàng Yến ngẩng đầu, đứng dậy.
- Phạm tổng, Giám đốc Võ, để hai người chờ lâu, thực xin lỗi. - Kỳ Duyên nhẹ nhàng mỉm cười, vươn tay ra bắt tay với hai người.
- Nguyễn tổng quá lời. - Minh Triệu cũng lịch sự đáp lại, mà Võ Hoàng Yến cũng như cũ treo một mạt cười thương mại trên môi "Lại gặp nhau a, Nguyễn tổng."
- Hai vị mời ngồi. - Kỳ Duyên làm động tác mời, thần sắc có hơi do dự khi liếc nhìn lướt qua chiếc ghế chủ vị, cuối cùng vẫn là đi đến chiếc ghế đối điện với Minh Triệu ngồi xuống.
Võ Hoàng Yến nhạy bén phát hiện điểm này, thông thường mà nói mỗi lần cô đến đây, Nguyễn tổng đều sẽ thực tự nhiên ngồi ở chủ vị, dáng vẻ luôn luôn là tự tin, bất cần. Hôm nay như thế nào khác biệt a... Liếc nhìn sang Minh Triệu một cái, thấy nàng vẫn như cũ là nét mặt lạnh như sương, hơi hơi híp mắt.
Mà trong lúc cả hai không quá để ý, Kỳ Duyên nhìn thoáng qua ba cái ly được đặt trên bàn, không dấu vết đem ly trà gừng đổi về phía Minh Triệu.
- Phạm tổng đích thân đến đây, xem ra là MT rất xem trọng dự án lần này. - Kỳ Duyên ngồi xuống mỉm cười, mở đầu.
Minh Triệu quan sát thần sắc đối phương, cảm thấy câu nói này còn có một tầng ý nghĩa khác, vì vậy nàng cũng không vội khẳng định hay phủ định, bình tĩnh mà trả lời "Mỗi một dự án cho dù là nhỏ nhất, MT đều rất xem trọng. Còn lần này tôi đích thân đến đây lại là vì ngưỡng mộ cách làm việc của Nguyễn tổng, cũng là thể hiện thành ý muốn hợp tác của MT, còn có mở mang một chút đầu óc."
Kỳ Duyên ngoài mặt bình tĩnh, nhưng trong lòng không khỏi đánh giá đối phương nhiều vài lần
- Phạm tổng, tôi cũng là doanh nhân, chỉ nói lợi nhuận. - Kỳ Duyên híp mắt, không đầu không đuôi nói một câu như vậy, sau đó lại thả lỏng, mỉm cười "Nói một chút về dự án đi, chỉ riêng việc Keidi sẽ chịu trách nhiệm xây dựng cũng như lắp đặt trang thiết bị cần thiết cho dự án, tôi tin Phạm tổng cũng hiểu đó không phải là một con số nhỏ.", dừng một chút mới tiếp tục "Chưa kể đến những sự kiện mà Keidi tổ chức hằng năm, quy tụ dàn ngôi sao không nhỏ, cũng rất có ảnh hưởng đối với giới trung - thượng lưu, không thể nghi ngờ là một cách truyền thông hiệu quả cho dự án lần này. Như vậy, nói thế nào thì Keidi cũng nên có một phần lợi nhuận hợp lý hơn phải không, Phạm tổng?"
Rất thẳng thắn, rất trực tiếp, khác hẳn mọi lần đàm phán trước đây. Võ Hoàng Yến không khỏi nghi hoặc, liếc sang cô bạn muốn xem nàng trả lời như thế nào.
Minh Triệu nghe xong, gợi lên một mạt cười nhạt, "Thứ nhất, tuy nói Keidi chịu hoàn toàn trách nhiệm xây dựng lắp đặt, nhưng về nghiên cứu thiết kế cùng lựa chọn trang thiết bị đều là đội ngũ của MT ra sức. Nguyễn tổng, chi phí nghiên cứu và thiết kế là không nhỏ. Thứ hai, về tổ chức sự kiện, tôi có đủ tự tin để nói rằng số lượng và lợi nhuận thu về do sự kiện mà MT tổ chức cũng không hề thua kém Keidi. Nếu Nguyễn tổng chưa tin, trên tay tôi có đem đến một bản báo cáo của ba năm gần nhất, cô có thể xem qua. Hơn nữa chúng tôi cũng có nói rằng sẽ tài trợ trang phục phụ kiện cho celeb dưới quyền Keidi, riêng việc này có thể giúp Keidi tiết kiệm bao nhiêu chi phí, Nguyễn tổng hẳn là so tôi càng thêm rõ ràng. Cuối cùng, Keidi chỉ tốn chi phí xây dựng ban đầu và bảo trì, nhưng giá trị tiền thuê mặt bằng của các hãng cũng không phải nhỏ. Nguyễn tổng, cô nói đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRIỆU DUYÊN][LONGFIC] PHẠM TỔNG, LẠI ĐÂY KHI DỄ EM ĐI
NouvellesThể loại: BHTT, HE, ngọt, sủng, có ngược (ngược kiểu gì mình chưa biết =)) nhưng mà sẽ không cẩu huyết, đời chưa đủ đắng cay hay sao mà đọc truyện còn mong ngược nặng), lâu lâu sẽ có một vài cảnh huấn. ------ - Phạm tổng, chị đừng ăn hiếp em nữa...