Jeon JungKook đẩy cửa đi ra, toàn thân cứng đờ. Những lời bác sĩ dặn cứ thế nhảy nhót bên tai, khiến anh rơi vào trạng thái vô cùng hoảng loạn. Vốn dĩ, anh đâu muốn hành hạ Hyun Joo đến sống dở chết dở như thế này. Nhưng anh không thể nào kìm chế nổi bản thân mỗi lần phóng thích, vô cùng cực khổ.
Hyun Joo nằm im lặng trên giường, tay cắm dây truyền nước, ánh mắt thơ thẩn đau đáu nhìn ra bên ngoài.
Nghe tiếng cửa mở, cô vẫn không buồn trông ra, quay mặt làm ngơ.
Jeon JungKook đặt lên trên bàn tô cháo nóng, nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Hyun Joo, mãi mới cất tiếng nói:
- Cảm thấy... đỡ hơn chưa?
Hyun Joo vẫn lặng thinh, coi như anh không hề tồn tại. Điều này làm Jeon JungKook rất khó chịu, xúc cảm lại tiếp tục tăng lên, thế nhưng anh đang cố gắng kìm chế.
Jeon JungKook vừa muốn chạm lên tay Hyun Joo, cô lập tức đẩy mạnh anh ra, trừng mắt đe dọa:
- Đừng động vào người tôi!
Giờ phút này, Hyun Joo cảm thấy vô cùng kinh tởm Jeon JungKook. Người đàn ông hai mặt cầm thú, vậy mà còn ra vẻ thanh tao, bày đặt quan tâm, chăm sóc cô lắm. Càng nghĩ, Hyun Joo càng thêm chán ghét, nhếch môi cười nhạt đầy khinh bỉ.
- Em đang chọc điên tôi đấy!
Jeon JungKook trợn mắt cảnh cáo, nhưng ngay sau đó cố gắng hít thở sâu, dịu giọng lại. Sáng sớm hôm nay, anh đến gặp bác sĩ tâm lý riêng, hy vọng ông ta có thể bày ra phương án giúp anh kiểm soát hành động một cách tốt nhất. Chưa kịp trao đổi xong xuôi liền nhận được tin báo của Utan, làm Jeon JungKook vội vàng lao tới bệnh viện.
Trước lời cảnh cáo của anh, Hyun Joo vẫn vô cùng bình tĩnh. Cô không còn khóc lóc cầu xin anh tha cho mình như những lần trước nữa. Ngược lại, tâm tính của Hyun Joo đã trở nên bình tĩnh hơn rất nhiều.
Cô kéo chăn lên cao, chỉ tay vào hộp cháo Jeon JungKook để trên bàn, chế giễu nói:
- Đem đống cháo của anh đi đi! Tôi không muốn gặp anh!
- Hyun Joo... Xin lỗi!
Jeon JungKook đột ngột nhẹ giọng, hai vành tai đỏ ửng, bối rối nói ra lời xin lỗi. Chưa khi nào anh tự trách bản thân mình như lúc này. Khiến Hyun Joo phải chịu đau đớn, tất cả đều do anh mà ra.
Ngược lại, Hyun Joo chợt phá lên cười ha hả. Cô có cảm giác lỗ tai không thông, nghiêng đầu hỏi lại lần nữa:
- Ô! Jeon tiên sinh, anh vừa nói gì? Tôi nghe không rõ!
Hai bàn tay Jeon JungKook nắm lại thật chặt, bình tĩnh nhắc lại:
- Xin lỗi, Hyun Joo! Chờ sau khi em khỏi bệnh, tôi sẽ để em đi!
Sắc mặt Hyun Joo chợt thay đổi hẳn. Cô ngừng cười, đáy mắt thoang thoảng nét khinh bỉ thấy rõ, nản lòng thoái chí. Cô sớm đã không còn tin vào những lời Jeon JungKook nói nữa. Toàn là rác rưởi, là cặn bã. Đem cô ra làm trò đùa, dùng sự dịu dàng, ôn nhu của một người đàn ông bản lĩnh để lừa phỉnh cô ư? Thật đáng thương thay!
- Muốn tôi chấp nhận lời xin lỗi này?
Hyun Joo nhìn thẳng vào mắt Jeon JungKook, cong môi hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÙ NHÂN | Jeon Jungkook
Fanfiction"Dù cho trời đất nghiệt ngã có sập, anh vẫn ở đây, luôn ở đây, dang tay sẵn sàng che chở và bảo vệ cho em tới suốt cuộc đời này!" "Joo Joo yêu dấu, chỉ cần em hạnh phúc, anh nguyện ý bán rẻ lương tâm cho thú dữ, đem cả chấp niệm và đời người, chỉ để...