Kelly POV
Katatapos ko lang maligo at nararamdaman ko ang sakit ng ulo ko dahil sa dami ng nainom ko kagabi. Mabuti na lang at wala ang mga magulang ko dito dahil nasa trabaho sila dahil kung hindi ay paniguradong masesermunan na naman nila ako. Hindi naman sila mahigpit sa akin pero palagi nila akong pinaalalahanan sa mga bagay bagay.
Alam nilang marami pa akong gusto ma abot sa aking buhay kaya alam kung pinoprotektahan lang nila ako, hindi naman ako gala na tao at minsan lang din ako lumalabas kapag niyaya ako ng mga kaibigan ko. Napaupo ako sa aking kama habang himas himas ang aking noo, shit this hangover! Napatigil ako dahil sa naalala ko ang nangyari kagabi na hindi ko makakalimutan.
Flashback ....
Nagkayayaan kami ng mga kaibigan ko na pumunta ng bar dahil friday naman at para na din makapag relax dahil sa mga trabaho namin. Noong una ay wala akong plano pero dahil mga pasaway ang kasama ko ay napilitan ako. Halos dalawang oras na kaming nando'n at unti unti na din akong nakakaramdam ng kalasingan hanggang sa iniwan ako ng mga kasama ko dahil pumunta sila sa dance floor.
Habang umiinom ako ay may napansin akong lalaki hindi kalayuan sa pwesto kung nasaan ako, inaamin kung gwapo siya. Pakiramdam ko ay na love at first sight yata ako. At dahil nasa espirito na ako ng alak ay tumayo ako habang dala ang tequila ko at lumapit sa kanya.
"What do you want?" tanong niya sa akin, pati boses ay ang pogi.
"Are you alone?" tanong ko sa kanya.
"You don't care." masungit niyang saad.
Hindi ako nakinig sa kanya bagkus ay umupo ako sa tabi niya, hindi ko na namalayan ang mga nangyari at ang natatandaan ko na lang ay kasama ko na siya isang kwarto.
Sa bawat pagdampi ng kanyang mga kamay sa balat ko ay parang nalulunod ako. Hindi ko din maiwasan ang hindi napaungol sa mga haplos na ginagawa niya, hindi ko alam kung dahil lang ba ito sa alak na nainom ko o ano.
Every touch is like electricity to my body at inaamin kung nasasarapan ako sa ginagawa niya. Hanggang sa tuluyan niya ng sinakop ang aking labi na mabilis ko naman tinugon. Pakiramdam ko ay unti unti akon nawawala sa wisyo sa pamamagitan ng kanyang paghalik sa akin. Nararamdaman ko na din ang paglikot ng kanyang mga kamay sa iba't ibang parte ng katawan ko, hanggang na napadpad ito sa aking mga dibdib. Mas lalo akong napaungol ng pinisil niya ito.
Hindi ko alam kung tama ba itong ginagawa ko dahil hindi ko naman kilala ang lalaking kanaig ko ngayon o baka hindi ko lang talaga siya matandaan dahil lasing ako. Mas naging mapusok pa ang pinagsaluhan naming halikan hanggang pareho na kaming walang saplot sa katawan.
Nang una ay tinakpan ko pa ito dahil sa hiya na nararamdaman ko. "Don't," pigil niya sa akin.
"But I —."
I want you, baby." hindi ko naituloy ang kung pang sasabihin ko ng magsalita siya. Nagtama ang mga mata namin at kitang kita ko ang labis na pagnanasa sa kanya. Alam kung pareho kami ng nararamdaman ngayong gabi na ito.
Naramdaman kung hinalikan niya ang lee ko, pababa sa tiyan. Ramdam na ramdam ko ang pakabasa nito. Nilulunod niya ako sa mga haplos at halik na ibinibigay niya sa akin.
Impit akong napaungol ng maramdaman ko ang kanyang labi sa pagkababae ko, mas lalo akong nakaramdam ng labis na init sa aking katawan. "Oh shit!" napasigaw ako ng nagsimula na siyang maglabas masok sa akin gamit ang kanyang dila. Hindi ko maiwasan ang hindi mapaliyad ng ipinasok niya din ang kanyang isang daliri sa akin na mas lalong nakapagpasarap sa nararamdaman ko. Humigpit ang pagkakahawak ko sa kanyang likot at siguro akong magkakasugat 'yon.
Patuloy lang siya sa pagpapakasasa sa pagkababae ko habang ako naman ay tanging ungol lang ang nagagawa ko. "Ohhhh.. Fuck... faster! Eat me!" saad ko at mabilis niya naman itong sinunod hanggang sa maabot ko na ang langit. Naramdaman ko ang magsipsip niya sa lahat ng katas ko.
At pagkatapos niyan gawin 'yon ay hinalikan niya ako sa labi na tinugunan ko naman agad. He kissed me, he touched me. Ikinawit ko naman ang mga braso ko sa kanyang leeg at mayamaya pa ay naramdaman ko ang kanyang pagkalalaki sa akin, dahan dahan niya itong pinapasok sa pagkababae ko. Ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang hininga sa leeg ko.
"Fuck!" pakiramdam ko ay tuluyan na akon nawalan ng ulirat ng tuluyan niya ng maipasok ang kanyang pagkalalaki. He is hard and big.
"Arrrgg!! Ahhh. You're so tight." he moaned.
Mas binilisan niya pa ang paglabas masok sa pagkababae ko na halos gumalaw na ang buong katawan ko sa ginagawa niyang pag ulos.
"Aaahhh! Oohhhh shit! Fuck me harder. Fill me in!" anas ko. He's now hitting my spot. Halos napapaliyad na ako sa sarap na pinapalasap niya sa akin.
"Shit! You're so good. Ahhh!"
"Yes! That's it! F-aster! Ohhh! Sige pa! Ang sarap!" halos mabaliw na ako.
Hindi naman na ako virgin na babae dahil nagkaroon na din naman ako ng mga ex boyfriend at flings pero ang masasabi ko lang ay walang makakapantay sa pinaparamdam na sarap ngayon sa akin ng lalaking kasama ko. He's different!
Sa bawat haplos niya at sa bawat paglabas masok niya sa akin ay kakaibang init ang nararamdaman ko, pakiramdam ko ay wala ako sa katinuan at siya lang ang nakikita ko.
"Fuck!" he grunted and started to ramming me harder and faster dahilan para mas lalo ko pang maibaon sa kanyang likuran ang mga kuko ko.
"Ohhhh! Ahhhhh. I-im gonna cum." I said.
"Go on baby, just cum."
We both moaned as we reach our climax, halos habol hininga ang ginawa ko. Akala ko ay tapos na kaming dalawa pero hindi pa pala, nagpahinga lang kami ng ilang minuto bago ulitin gawin ang bagay na 'yon. Halos hindi ko na matandaan kung nakailang rounds kaming dalawa gamit ang iba't ibang posisyon hanggang sa tuluyan na kaming napagod at nakatulog.
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa aking mukha kasabay ng masakit kung ulo kaya napabangon ako, inilibot ko ang paningin ko kabuuan mg kwarto. "Where am I?" bulong ko sa aking sarili, hanggang sa mapadpad ang mga mata ko sa lalaking nakahiga sa tabi ko. Nanlaki ang mga mata ko ng napagtanto kung wala akong suot na damit.
Tinampal ko naman ang aking noo dahil sa nangyari. Holy shit! Hindi ko makita ng maayos ang kanyang mukha dahil nakatalikod ito sa akin. This guy made me come for how many times last night. He's really a beast in bed.
Dahan dahan akong tumayo sa kama at naglakad para pulutin at isuot ang mga damit ko. Ingat na ingat ako na hindi makagawa ng anumang ingay para hindi magising ang lalaki.
Nang matapos na ako sa pag aayos ay mabilis akong lumabas sa kwarto, do'n ko nalaman na nasa isang condo pala kami.
End of Flashback ...
Pilit kung iwinawaksi sa isipan ko ang nangyari at bumaba na ako para uminom ng tubig dahil pakiramdam ko ay uhaw na uhaw ako. Ramdam ko pa rin ang panghihina ng katawan ko dahil hindi ako hinayaan na magpahinga ng lalaking 'yon.
BINABASA MO ANG
One Hot Night
Lãng mạnSi Kelly ay namamahala sa restaurant na pag mamay ari nila. She has everything in life, mayroon siyang mapagmahal at supportive na mga magulang. Halos matatawag na isang perpekto ang kanyang buhay, walang inaalalang problema hanggang sa makilala niy...