Chapter 12

147 13 2
                                    

Seriously?Pangatlong araw ko na dito at wala pa kong napupuntahan.

Pagkagising ko ay naligo ako at lumabas mag isa para pumasyal. Wag sana sumulpot yung lecheng enzo na yon! Baka maligo ako ng wala sa oras :3
Pero nagbaon ako ng extra clothes. Ba! Girlscout ata ako. Nakajansport akong bag at dala ung dslr ko.

Balak kong ikutin tong buong resort kahit malaki toh! Pero nakita ko si enzo.
Nakaupo sya mag isa sa cotage habang naka sunglass, bakit naka topless sya?! Feeling naman nya ang ganda ng katawan nya! Tsk. Sa kabilang banda nakita ko ung mga babaeng talande at nagtutulakan para hingin ung number ni enzon Ang haharot! Yung totoo? Kelan pa nagkahigad sa resort? Lumapit ako kay enzo kasi namiss kong makipag away.

"enzo!" nakangiting sabe ko, kita kong nawala ang mga ngiti sa labi ng mga higad at biglang nagtaas ng kilay. Ha! Ano ngayon bitches?!

"Ah kahapon pala---" hindi ko na sya pinatapos

"Sabe ko okay lang, Ano naman kung nakita moko sa kwarto ng walang pantaas? Di naman big deal yun." Nilakas ko talaga sakto lang para marinig ng mga higad sa likod ni enzo bwuhahaha >:D

"I-tour mo naman ako dito. Di ko kasi kabisado eh." Nginitian ko sya ng pinakacute na ngiti ko ung ginagamit kong pang Oo sa mga lalake. Di ako malande! Nangaasar lang ako.

Pero ang kapal ng mukha ng mga higad at kinalabit pa si enzo.

"Excuse me, pwedeng pahingi ng number mo?" nagpapacute pa ung boses ng babae pati ng mga kasama nya

Nilabas ni enzo ung simcard nya at iniabot sa babae. "Wala ba kayong pambili ng number? Ayan okay na? Marami pa kong extra it's okay. I wonder kung paano kayo nakapasok sa resort na to kung wala kayong pambili ng number. But it's okay! Just don't bother me and my girlfriend." nakangiting sabe nya sa mga babae at inakbayan ako.

Wutdaa? O.o?? Hanudaaaaw?!

"Girlfriend ka dyan!" sabe ko at inalis ung kamay nya sa balikat ko

"Feeler ka." naiinis na sabe nya

"Aba! Ikaw na nga ung nagsabeng girlfriend moko tas ngayon ako pa ung feeler? Kapal ha?" Bwiset talaga tong lalakeng toh! Kahit kailan talaga!

"Girlfriend, in tagalog babaeng kaibigan. tsk tsk." nilagay nya ung kamay nya sa bulsa nya at naunang naglakad

"KAHIT KELAN TALAGA!" sigaw ko sakanya

"Alam mo sa lahat ng babaeng nakilala ko..." Inantay ko syang magsalita

Siguro sasabihin nya kakaiba? Bwuhahaha! Naks naman.

"Ikaw lang yung pinakapanget na ugali." natatawang sabe nya

"Aba! Gago ka. Hindi kasi ako plastik! Atleast may mga kaibigan ako sa kabila ng ugali ko! Tsaka bawing bawi naman ako sa mukha!" Papatayin ko na tong hinayupak na toh eh!

"Kita mo! Minura pa ko. Grabe ka! :3 tara na nga." Hinila nya ko pumuntang zipline

"Pwedeng ano? hehe wag na lang tayo mag zipline." Shete otso nwebe geez! Ang taas! Malamang zipline. Pero Grabeee paking tape! Ayoko na!

"takot ka?" ngumiti syang nakakaloko

"Tanga hindi." Pinasuot na samin ung mga kaartehan para hindi ka mamatay. jk haha!

"Ansakit mo talaga magsalita." sabe nya at sinuot din ung kanya

nung ready na kami ay ...

"WAHAHAHAHA NYEMAS! IBABA NYO NA KO! TAKTE! IBABA NYO NA KO WAAAAAAAAAAAA! SHEEEEEET!" walang tigil ung bunganga ko kakasigaw.

(ENZO'S POV)

MEDYO BADGIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon