After that cafeteria incident ay iniiwasan ko na si enzo and it's been 3weeks ng simula ko syang iwasan. Kakausapin ko lang sya pagkailangan at tuwing break time bibili lang ako sa cafeteria at babalik sa room habang silang tatlo ay nasa cafeteria at kumakain. I don't know why am i doing this!
"Tara lets hang out?" nabalik ako sa sariling ulirat ng magsalita si maja
Uwian na pala.
"Ask her." Sabe ni camille at turo sakin
"Uh-uhm? Sure." pilit ngiti kong sabe
Nagcommute lang kami papuntang mall its just 6:25 kaya bukas pa ang mall 9pm pa naman magsasara yun eh.
Naginarte nga si maja sa jeep kasi first time nya makasakay sa jeep. Ignorante :3 Ganyan talaga pag mayaman eh ang aarte! Dapat mawala ang kaartehan netong si maja!
"ayoko na mag commute that was the first and last! Uggh! Ang lagkit ng katabi ko and its very sikip!" See?Ang arte!
"Ang arte mo! Ignorante." sabe ni camille. maja just rolled her eyes on camille.
"so san tayo?" tanong ni maja
Nagkatinginan kami ni camille, at ngumiti.
"MEDREZ!" sabay naming sabe
Mahilig kasi kami ni camille sa mga heels na matataas at magagandang heels or shoes.
Pagpasok namin sa botique ay agad kaming nagsukat sukat.
"Eto oh, try this lucy. I think bagay sayo." Sabe ni camille at inabot sakin ung doll shoes
She really had a great taste pag dating sa mga sapatos.
Kulay silver ung doll shoes at may kumikinangkinang. Im not good at explaining sorry. Basta may ribon sya sa gitna na kulay silver rin at silver glitters ganun basta ang ganda nya simple but eligante.
Sinukat ko yun at saktong sakto sakin.
Pero binalik ko muna dahil nagtingin tingin pa ko."Omg? Si enzo ba yun?" Napaangat ang ulo ko wala sa oras ng biglang banggitin ni maja si enzo
Nakaramdam ako ng inis ng nakita ko nga sya with other girl. Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko! Parang gusto kong manapak na pumatay!
"Who's that girl?" nagtatakang tanong ni camille
"Maybe his girlfriend." Sagot ni maja
Tahimik lang akong pinagmamasdan sya kasama ung babaeng kasama nya.
Nagtatawanan sila habang nakakapit ung babae sa balikat ni enzo habang si enzo ay nakaupo at sinosuotan ng sapatos ung babae. FEEL NA FEEL NAMAN NG BABAE! landi! Bwiset.
Hindi ko nalang sila pinansin at nagtingin tingin pa ng sapatos.
Pagtapos ko tumingin tingin ay nagsisi akong hindi ko pa kinuha ung doll shoes kanina dahil paghawak ko ay may babaeng humawak din ng shoes sa kabilang side ng shoes.Sya ung babaeng kasama ni enzo.
"I got this first/ ako nauna." Sabe ko at sinabe nya. Actually sabay naming sabe
Pinagtaasan ako ng kilay ng bruha.
"Bitiwan mo. Ako ang nauna." Pagtataray nya
At dahil badgirl ako ay hindi ko sya uurungan.
"You don't have the rights to command me so get off your filthy hand on MY shoes." Pinagdiinan ko talaga ung MY para malaman nyang AKIN YUN!
BINABASA MO ANG
MEDYO BADGIRL
Teen Fiction"Lucy Apple Qui" Bully, Pang-asar, Prankster, Annoying, Prangka, trouble maker in short MEDYO BADGIRL.