Ppag tapos kong naging katulong sa condo nya umuwi na 'ko.
Ayaw nya pa ko umuwi kung di ko pa tinarayan eh di pa matutulog.Well galit pa din ako kay enzo. Like hello hindi ganon kadali ung ginawa nya. Wala syang tiwala sakin! Samantalang ako diba? Ugh. Papahirapan ko sya ng bongga di na katulad nung una na sinagot ko sya agad. Mag papabebe na muna ako.
Pag uwi ko natulog nalang din ako kasi napagod ako pwew.
Nagising ako sa pag ring ng phone ko.
*krring kriiing* lolDi ko na tinignan ung caller dahil ayaw bumuka ng mata ko sa sobrang antok.
"Who the hell is this?" istorbo ugh
"Im back bitch."
*Toot toot*Napabukas ang mata ko at nawala lahat ng antok ko. "Sht" yan lang ang nasabe ko.
THAT VOICE.
Agad kong tinawagan si cams para ibalita ung nangyare.
"Camille! The devil is back!" Agad kong sabe sakanya
"Huh? Wait what? Devil? As in si rika?! What the hell?!" Halatang nagulat din si camille sa binalita ko.
"Tinawagan nya ko i dont even know where did she get my number but i dont care! Papauwiin ko ulit syang states pag naghasik na naman sya ng kademonyohan dito." Hindi ako natatakot sakanya pero aaminin kong natatakot ako sa kaya nyang gawin. Naiinis ako pag naalala ko lahat ng ginawa nya noon sobrang nanggigigil pa din ako sakanya.
"Lucy calm down okay? Wag mo muna syang isipin mag pahinga kana. Punta ko dyan later mag aayos lang ako." Sabe ni camille at binaba ang tawag.
Sisiguraduhin kong pagsisisihan ni rika ung pagbalik nya dito. After all this years nananahimik na kami ano pa bang gusto nila! Mapapatay ko sila.
Yes sila! Dalawa sila. I'll make sure na makakaganti ako sa lahat lahat igaganti ko si nanay si ate at si tatay. Igaganti ko sila sa sakit na dulot ng dalawang bruha na yon!
Naiiyak nalang ako pag naalala ko ung mga ginawa nila. Ang sakit pa din sobra
Pag naiimagine ko ung mukha ni nanay na umiiyak ayoko nang makita yon. Umiyak na lahat wag lang si nanay. Hindi ko kaya makita yon. Sobrang sakit mas masakit pa sa heartbreak yun.I decided na pumunta sa kwarto ni ate kasi nawala na ung antok ko.
bukas ung pinto pero di naman masyado so dirediretso akong pumasok ng makita ko si ate. Nakatulala at parang naiiyak.
Damn! Tinawagan na sya ni rika for sure!
"Ate!" Malungkot na tawag ko sakanya
Lumingon sya sakin at kita ko pa din ang sakit sa kanyang nga mata.
"I guess alam mo na. They're back." Naiinis na sabe nya
"Ate di na natin ulit hahayaang saktan nila tong pamilya natin. Hindi na ate! Hindi na." niyakap ko si ate
"Oo hindi na. Hinding hindi na haharapin natin sila. Igaganti natin sina nanay at tatay sakanila okay?" Niyakap din ako ni ate
Sobrang samang bangungot toh. Hindi ko akalain na babalik na naman sila. Sht
A/N: SABAW ALAM KO HAHA! Nanibago ako lol well medyo madami na kasing nakapagbasa and may mga nag vote na kaya itutuloy ko nalang. Ayoko namang masayang ung effort nyo sa pagbabasa kung putol kasi sumuko na si author hehe. Sobrang love ko ang readers e yih. Sobrang thankyou sa pagbabasa kahit alam kong di naman ganun ka ganda tong ginawa kong story thankyou pa din. Sino kaya si rika? Hmm. Sorry kung mabagal ako mag update ah? Nageenjoy ako sa bakasyon pero pipilitin kong mag update para sainyo yun lang. Salamat uleeee! Godbless xoxo❤❤
BINABASA MO ANG
MEDYO BADGIRL
Teen Fiction"Lucy Apple Qui" Bully, Pang-asar, Prankster, Annoying, Prangka, trouble maker in short MEDYO BADGIRL.