"Kyu" pala ung basa sa last name ni lucy ah? ^___^ okay yun lang.
--------At dahil tapos na ang sembreak balik aral aralan na naman :3 Nakakatamad man mag aral pero wala akong choice kundi mag aral Zzzz nasa park ako dito sa school at nakatunganga. Feeling ko naiwan ung kaluluwa ko sa resort na pinuntahan namin.
"Uy tulala ka?" di ko napansin nasa tabi ko na pala si camille. I just ignore her. Im not in a mood to talk.
Hinayaan nya lang ako at nagbasa sya ng tahimik. She's always like that, like a nerd. Well slight lang i guess.
"what's up guys?" Hyper na sabe ng babaeng nasa harap namin. Sino pa ba? Edi si maja :3
Walang pumansin sakanya kaya umupo sya sa harap namin sa grass lang kasi kami nakaupo eh. May nilapag sya ngayon ko lang napansin na andami nyang chichiryang dala kaya automatic nabuhay ung kamay namin ni camille at kanya kanyang dukot bwuhahaha we love foods ye know!
"Wow ha? Welcome guys!" natatawang sabe ni maja at kumain na rin
"May bago daw tayong classmate?" pagbasag ni camille sa katahimikan
"Yeah, pogi daw." kinikilig na sabe ni maja
"May bago na naman akong mabubully." Bwuhahaha *Evil laugh*
"Ambad mo talaga." sabe ni maja at nag pout pa parang bata!
"Whatever pasalamat ka pinagsawaan na kita." i rolled my eyes and grab another food.
"Tara na sa classroom." tumayo na kami at nag pagpag
Naglalakad na kami papasok sa classroom ng marinig namin ung mga classmates naming babae na maguusap usap palabas ng room.
"Ang pogi ni transferee noh?!" g1
"o nga eh kaso sunget!"g2
"May galit ata sa mga babae." g1
Di na namin narinig pa ung buong paguusap kasi medyo nakalayo layo na sila. May pinagkakaguluhan sila banda sa gitna ng upuan or should i say may pinapalibutan sila sa gitna.
"Get out of my way bitches!" nagtataray na sabe ko paano ba naman! Hindi namin classmates ung mga babaeng nasa loob ng room! Iba't ibang section sila! Kilala ko sa mukha ung mga classmates ko noh! Nakidayo pa talaga sa ibang room para mag landi! Wala ba silang kahihiyan? Kababaeng tao.
"The queen bitch." narinig kong sabe ng di ko mahanap marami kasi sila eh.
"Mahiya naman kayo, papasok kayo sa ibang room para maglande? Respetuhin nyo naman yang sarili nyo. Pathetic losers!" Naiiritang sabe ko. Nangibabaw ang boses ko sa buong room at tahimik silang lahat kahit ung katabi ko si maja at camille tahimik din. Ayaw ko kasing maingay eh naiirita ako.
nakatingin lang sila lahat sakin na parang natatakot na ewan. "Ano pang tinatanga tanga nyo dito? Lalabas kayo ngayon dito sa room o sasampalin ko pa kayo isa isa?!" pagsigaw ko sakanila ay dali dali naman silang lahat lumabas. Alam nilang tinototoo ko ung sinasabe ko.
Nagulat ako sa nakita ko. For real?! Sya ung transferee?? Kaya pala pinagkakaguluhan eh! Nasa bandang gitna sya nakaupo samantalang ako nasa pinakalikod pa kaya nilampasan ko lang sya at umupo na sa upuan ko.
"Enzo ikaw pala ung transferee?" nakangiting sabe ni camille
Nginitian lang sya ni enzo at tumango.
Nagusap silang tatlo si maja, camille and enzo while me, nagpapatugtog.Nagumpisa na ang klase at tahimik lahat hagang sa mag break time na.
"Hey sabay naten si enzo mag break wala pa syang kakilala dito." masiglang sabe ni maja
BINABASA MO ANG
MEDYO BADGIRL
Teen Fiction"Lucy Apple Qui" Bully, Pang-asar, Prankster, Annoying, Prangka, trouble maker in short MEDYO BADGIRL.