Chapter 15 (A night with him)

133 5 0
                                    

Pagpasok namin ay agad akong naglinis ng katawan. Feeling ko natrauma ako. Ayoko na bumalik sa bar, ganun pala sa bar nakakatakot pero siguro hindi naman lahat.

Pinahiram ako ni enzo ng v-neck na damit nya. Pero walang pangibaba. Kaya naman panty lang ang suot ko. Nagdadala kasi ako lagi ng extra panty tsaka pad incase na magkaroon ako. Aba! Mabuti ng ready! Mamaya matagusan ako e.

Nakaupo ako sa kama nya, ang lambot naman pero feeling ko namamaga pa din ung mata ko.

Pano kaya sila nanay? Baka nagaalala na yun pero ayoko naman umuwi ng gantong itsura ung namamaga ung mata ko. Ayokong magalala sila.

Habang nakatingin ako sa kawalan ay biglang bumukas ang pinto ay niluwa nito ang lalakeng naka apron, cute.

"tara kain na." lumabas na sya pagtapos nun kaya sumunod na din ako

Umupo ako sa vacant chair katabi nya at nag istart ng kumain. Medyo awkwarrddd! Kaya naman kinausap ko nalang sya.

"condo mo?" pagbasag ko sa katahimikan.

"yes." tipid talaga -__-"

"kala ko ba dun ka nakatira kela kuya mark."

"Ayoko dun masyadong maingay and isa pa sanay akong magisa." sabe nya at sumubo

"Ahh eh di kuya kyzer?"

"may sarili din syang condo. Malapit sa university na pinapasukan nya."

1styear collage kasi pala ung kuya nya eh.

"Enzo bat moko dinala dito?" seryoso kong tanong

Uminom muna sya ng tubig bago magsalita. "Alam ko namang ayaw mong magalala ung parents at ate mo eh."

"thankyou." yun nalang ung sinabe ko at kumain ng tahimik

Pagtapos kumain ay nag prisinta akong maghugas pero ayaw nya at matulog nalang daw ako so ayun humiga ako sa kama nyang napakalamboot!

Tumalon talon, gulong gulong at kung anu ano pang kakulitan ang ginawa ko sa kama nya. Ang lambot kasi talaga ehhh!

Nilakasan ko ung aircon ni enzo mahilig kasi ako sa malamig eh. As in yung pang ref na ung lamig. Ewan ko ba kung bakit hindi ako nangangatog.

Nahiga ako ng biglang pumasok si enzo.
Kakatapos lang nya mag linis ng katawan pero nakapantulog na sya at tumabi saken.

"dun ka sa sofa." Hahaha! Sorry makapal mukha ko eh

"ayoko nga. Hindi ako natutulog sa sofa." pagtataray nya

"whatever. ang lambot ng kama mo!" sabe ko at gumulong gulong

"Pwede ba magkumot ka anlamig ehh."

"hindi naman e."

"Ugh fine just.. just ugh!" may gusto syang sabihin pero parang natatae syang ewan at hindi nya masabe

"Anuu?!"

"Umayos ka ng higa pwede ba! Ung panty mo ano ugh basta alam mo na!" nahihiyang sabe nya at humarap sa ibang direksyon.

Namula ako sa hiya. Shit shit! sabe ko sa utak ko agad kong binaba ang malaking damit nya nagmukha akong nakadress kasi mahaba ung damit nya.

"Ugh sorry." mahina kong sabe at humiga nalang sa tabi nya at kahit labag man sa loob ko ay nagkumot ako

Tahimik lang kaming nakatingin sa kisame

"sinabe ko sayo wag kang sumama sakanya eh, hindi ka nakinig." out of the blue nyang sabe

MEDYO BADGIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon