[ PHẦN 2 ] - MỞ ĐẦU

401 16 0
                                    

Ngày 19 tháng 01, Kiruna.

Một đám người bất đồng màu da cùng màu tóc đang tụ tập tên nền tuyết trắng cùng nhau chờ cực quang, có mấy đứa trẻ hưng phấn mà chạy tới chạy lui.

" Gray! Đừng chạy loạn! " - Trong đám người phát ra tiếng la.

Đứa trẻ bị gọi tên ngoảnh mặt làm ngơ, vẫn chơi đùa không biết mệt mỏi, không hề phát hiện phía sau là một hố tuyết.

Tiếng thét chói tai vang lên, một hình ảnh xinh đẹp đẩy đứa bé đó ra, bản thân người đó lại bị rơi xuống.

Tay phải truyền đến một trận toàn tâm đau đớn, cơn lạnh thấu xương bao trùm thân thể. Ở thời khắc ý thức tan rã, Venice thấy phía chân trời là một vầng sáng màu tím xanh, đẹp mắt như năm ấy.

Trong lúc hoảng hốt, cậu lại nhìn thấy gương mặt hắn...

---³---

Ngày 20 tháng 01, Bangkok.

Một đêm thức trắng.

Sáng sớm sắc trời âm u, nhưng lại thổi đến từng đợt gió tuyết, làm cho hắn nhớ đến thánh đường Andrew.

Nếu tính theo múi giờ châu Âu, sinh nhật hắn còn chưa tới.

Dập tắt điếu thuốc trong tay, hắn đứng dậy đi đến phòng bếp pha tách cà phê.

Theo thói quen đưa tay bắt lấy cái ly đầu tiên trên giá, hắn chăm chú nhìn hình ảnh quen thuộc được in trên đó, cười nhạt một cái chuẩn bị thả lại.

Ngực bỗng nhiên truyền đến một trận nhói đau, nhẹ buông tay, chiếc ly rơi xuống trên nền đá cẩm thạch.

Hắn bỗng dưng trừng mắt nhìn những mảnh nhỏ vương vãi, hình ảnh tươi cười trong trí nhớ rạn nứt không hề đầy đủ.

Trái tim không tự chủ nhảy dựng lên...

[VEGASPETE] - EM CÓ NGHE GIÓ GỬI LỜI YÊU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ