[ PHẦN 2 ] - CHƯƠNG 53: BẮT CÓC

126 9 0
                                    

" Là trai hay gái thế? " - Venice tò mò nhìn chăm chú vào cái bụng tròn vo của Ya.

" Là con trai! " - Ya mỉm cười, đường nét trên mặt trở nên nhu hòa hẳn, có một loại hạnh phúc của người sắp làm mẹ.

Venice cười khúc khích, đồng tử lóe ra một tia trêu ghẹo bướng bỉnh: " Thế cục cưng này về sau phải gọi ngài Jing là ông ngoại hay là ba lớn đây? "

" Venice! " - Ya bất đắc dĩ cắn răng nén giận: " Em muốn chọc giận anh đúng không? "

" Không dám! Không dám! Chọc người mang thai tức giận là chuyện rất vô nhân đạo! " - Cậu vội vàng cười làm lành, rồi lại nhíu mày nghiêng đầu: " Lại nói, sinh đứa nhỏ ra chắc sẽ rất phiền toái đúng không? Em còn chưa nghĩ đến việc có con nữa... "

" Arm tuổi không còn ít, em không định thành toàn cho anh ấy chút sao? " - Ya nhíu mày, giọng nói mang theo trêu chọc.

" Em chỉ mới vừa hơn đôi mươi một chút thôi mà! " - Venice không thể tin trừng lớn mắt.

Sinh đứa con ra để làm gì?

Cùng cậu tranh đồ ăn vặt, tranh đồ chơi, tranh phim hoạt hình hay là tranh chồng cậu đây?

" Không chừng em hiện tại cũng đã có rồi cũng nên! " - Ya nhìn lướt qua bụng cậu, trong mắt tràn đầy ý cười bỡn cợt.

' A!' - Bàn tay nhỏ bé theo bản năng phủ lên bụng mình, mặt mũi Venice trắng bệch: ' Hình như ngày đó hắn không có dùng biện pháp phòng bị! '

Cái này chết chắc rồi!

' Arm chết tiệt kia! ' - Mồ hôi lạnh của cậu bắt đầu xông ra.

" Em đừng có bày ra bộ dáng tai vạ đến nơi có được không? " - Ya dở khóc dở cười.

Venice cơ hồ bới tung mớ tóc trên đầu mình lên: " Tất cả cũng tại anh ta, dùng sức mạnh với em, muốn làm liền làm, không chịu chú ý gì! "

Dùng sức mạnh?

Tin sốt dẻo nha!

Ya lắng nghe tiếng lầu bầu phức tạp của cậu, trong mắt hiện lên tia giảo hoạt: " Này! Nghe nói Arm ở đại học đã từng học qua nhu đạo đó! "

" Vậy sao? "

Sao cậu lại không biết nhỉ?

Venice trừng mắt, ảo não thở dài: " Trách không được ở trên giường bị anh ta không chế như vậy! "

Trẻ con đúng là dể lừa!

Khóe môi Ya nhịn không được cong lên.

Có cái tin tức kinh người kia, đủ để ngày sau áp chế giám đốc tập đoàn Kasem rồi!

Di động vang lên, Venice tiếp máy, giọng nam trầm ấm bên kia truyền đến: " Đang làm gì vậy? "

" Sao tự nhiên anh gọi đến làm gì? " - Lửa của cậu còn chưa có chỗ phát tiết đây.

" Có cảm giác em đang mắng anh? "

" Hả? Nào... Nào có? " - Thanh âm nhất thời lắp bắp.

[VEGASPETE] - EM CÓ NGHE GIÓ GỬI LỜI YÊU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ