CHƯƠNG 31: TÌM KIẾM

769 58 1
                                    

Nghĩ đến ngày hôm đó chia tay nhau trong buồn bực, Pete lại muốn lên án mình thêm một lần nữa!

Sao cậu lại cho rằng mình có thể bám lấy anh được chứ?

Là bởi vì đêm tân hôn anh đã xuất hiện ngay bên dưới nhà cậu? Là bởi vì những lời nói ngọt ngào anh đã thốt ra khỏi miệng một cách dễ dàng? Hay là vì anh đã thừa nhận là anh không hề yêu người vợ mới cưới của mình?

Thế nên cậu mới cho rằng người anh chọn chắc chắn sẽ là cậu?

Ha!

Sao lại có thể quên đi rằng từ trước tới nay Vegas không phải là người mà người khác có thể sắp đặt được, huống hồ giữa cậu và anh còn luôn bị ngăn cách bởi một lằn ranh của nỗi hận thù?

Vegas nói rằng Pete thực sự đã khiến anh thất vọng!

Đúng, không sai!

Pete quả thực là ngu dốt quá thể, cứ tự cho rằng nếu lùi về vị trí của một nhân tình, thì sẽ có thể đạt được một chút công bằng cho cả hai bên, cứu vãn được phần nào lòng tự tôn đáng thương của bản thân mình.

Nhưng Pete không hề biết, bất luận thứ mà cậu cần là tình yêu hay tiền bạc, đều là do Vegas quyết định! Anh muốn cho cái gì thì sẽ cho cái đó, hoàn toàn không để cậu có quyền lựa chọn xem mình muốn thứ gì!

Pete có thể cảm nhận được rằng trái tim Vegas đối với cậu đã dần dần dao động, vì thế nên thỉnh thoảng mới có những hành động đầy mâu thuẫn như vậy.

Nhưng tất cả những thứ đó cơ bản không thể nói lên rằng Pete có thể thăm dò được đến tận cùng trái tim Vegas!

Là do chính Pete đã tham lam vô độ, nên mới khiến thành trì bao quanh trái tim Vegas chắc chắn hơn như vậy!

Chính là Pete đã tự tay làm hỏng cái cục diện vất vả lắm mới giữ được đến ngày hôm nay...

Tay phải đút vào trong túi tìm chiếc điện thoại, Pete quyết định chủ động thêm một lần nữa!

Vừa định đi vào toilet gọi điện, Pete chợt nghe thấy mấy người cùng làm đang bàn tán xôn xao.

" Biết tin gì chưa? Khun Vegas đi Thụy Sỹ vi vợ mi cưi rồi! "

" Thật à? Đi trăng mật đúng không? Vừa vặn đúng dịp này phong cảnh ở bên đó đang tuyệt đẹp! "

Bàn tay cầm chiếc điện thoại trong túi lập tức rời ra, dần dần siết chặt lại.

Pete cứ đứng lặng tại chỗ như khúc gỗ, trong đầu trở nên trống rỗng, không còn nghe thấy bất cứ âm thanh nào nữa!

---³---

Một mình co ro trong bóng tối, căn phòng quá ư rộng lớn, không gian quá ư lạnh lẽo, khiến người ta có cảm giác mình đã bị thế giới này vứt bỏ!

Pete ngồi lọt thỏm trong chiếc ghế salon, cậu học theo điệu bộ của anh khi hút thuốc, vì hút vội vàng quá nên hít đầy khói vào cổ họng, ho tới nỗi chảy nước mắt.

[VEGASPETE] - EM CÓ NGHE GIÓ GỬI LỜI YÊU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ