[ PHẦN 2 ] - CHƯƠNG 48: BUÔNG TAY

80 6 1
                                    

" Chào! " - Arm lên tiếng, ngồi vào sô pha cạnh cửa sổ: " Anh thế nào? "

" Không chết được! " - Vegas đạm cười: " Nợ Ya một mạng! Đều là do tôi sơ sẩy! "

" Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì? Achara hành việc tuy rằng nhẫn tâm, nhưng vẫn là một người cẩn thận. Lần này chọc giận đến anh, thật sự không tài nào hiểu nổi? " - Arm nhìn người đàn ông trấn tĩnh bình thản trước mắt, nói ra nghi vấn trong lòng.

" Diệt cỏ không diệt tận gốc, sẽ lưu mối họa! " - Vegas cười lạnh: " Cậu còn nhớ Pol không? "

Arm ngẩn ra: " Anh muốn nói đến người đã từng muốn giết anh nhưng lại làm Pete bị thương, sau đó đã bị anh giải quyết? "

" Hắn ta có một đứa con trai, tên Ken, chạy tới phía bắc làm việc dưới tay Achara để dựa hơi nương tựa. Vài năm nay chỉ làm được một công trình không lớn không nhỏ, thật là không biết lượng sức! "

" Achara không phải vẫn mơ ước địa bàn này của anh sao? Hơn nữa, ân oán giữa hắn cùng Jing còn đó! Kasem lại cùng tập đoàn Ritthirong bắt tay thu mua những công ty con của hắn, hắn nhất định là muốn mượn cơ xả giận! Dù sao cuối cùng đã có Ken chịu tội thay. Hắn cũng thành công thoát thân, chỉ có điều phỏng chừng hắn cũng không đoán được là Ken lại làm ra thế này! " - Arm phân tích phán đoán của mình, cười trào phúng.

" Thoát thân? " - Giọng nói Vegas rét lạnh, khóe miệng tia cười ẩn hiện làm người ta run sợ: " Achara hắn coi tôi là loại người gì? "

" Anh đã động thủ? " - Arm nhìn biểu tình đông lạnh của Vegas.

" Hiện tại cục diện có chút phức tạp! Đây cũng là nguyên nhân tôi muốn cậu trở về! " - Vegas nhìn hắn, biểu tình thâm trầm: " Giúp tôi! "

Hai chữ ngắn gọn, làm cho tâm Arm chấn động.

Hắn quá rõ ràng hai từ này biểu đạt ý tứ gì!

" Tôi tin rằng trong lòng cậu không phải chưa từng có sự chuẩn bị! " - Vegas lạnh nhạt lên tiếng, ánh mắt vô cùng lợi hại: " Cậu hẳn phải rõ ràng cái giá phải trả khi muốn tiến đến với Venice? "

" Em hiểu rồi! " - Arm chỉ nhẹ nhàng gật đầu, không hề có một câu dư thừa.

Vegas nhìn hắn, trong đôi mắt phượng thâm trầm đen hút như mực kia, chẳng có gì khác ngoài sự kiên định, ánh mắt Vegas hiện lên một tia tán thưởng.

Khi mới gặp Arm, hắn vẫn còn là một công tử ăn chơi trác táng, cuộc sống phóng túng tinh thông trò đời, khác hoàn toàn so với ông.

Hắn thưở nhỏ đã sinh ra trong một gia đình có thân thế, cuộc sống giàu có cơm áo vô lo, không hề biết đến nỗi khổ trần gian cũng như không nhận thức được cái gọi là thế giới ngầm. Hắn chẳng cần phải lăn lộn ngoài đời cam chịu nhẫn nhục kiếm sống qua ngày, hắn chỉ cần bình an lớn lên sau đó kế thừa tập đoàn Popiboon là ổn.

Đôi tay đó, chưa từng bị vấy bẩn bởi máu!

Nhưng hôm nay, hắn lại dám vì con trai ông mà từ bỏ cuộc sống vững vàng, chấp nhận bước vào một thế giới hắc ám mà hắn hoàn toàn xa lạ.

[VEGASPETE] - EM CÓ NGHE GIÓ GỬI LỜI YÊU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ